Xoài Non tăng cân hậu nghi vấn mang bầu

Xoài Non có thái độ gây chú ý khi bị chê bai về ngoại hình.

Ngày 09/09/2024 Saostar đưa tin "Xoài Non tăng cân hậu nghi vấn mang bầu". Nội dung chính như sau: 

Xoài Non ngày càng vui vẻ, hạnh phúc khi ở bên cạnh Gil Lê. Cô nàng được "bạn thân" hết mực quan tâm, chăm sóc ở trong công việc lẫn cuộc sống đời tư.

 Xoài Non thừa nhận tăng cân

Trái ngược với hình ảnh gầy gò, buồn bã trong lúc chưa báo tin ly hôn, giờ đây Xoài Non được cho là có phần đầy đặn, tròn trịa hơn. Mới đây, nàng hotgirl còn chia sẻ về lời nhận xét của những người quen về bản thân: "Mọi người chê mập. Buồn được hai tiếng xong giờ đặt đồ ăn". 

Qua động thái này, nhiều khán giả cho rằng cô nàng rất yêu đời, không quá để tâm tới những lời nhận xét từ phía mọi người xung quanh về cân nặng của mình.

Xoài Non vui vẻ thưởng thức đồ ăn sau khi bị chê béo. Ảnh: Instagram chanchan.0411

Hình ảnh mới nhất của Xoài Non, dễ dàng nhận thấy khuôn mặt của cô nàng đã bầu bĩnh hơn. Ảnh: FBNV

Vì tăng cân và một số lí do khác, Xoài Non vô tình vướng vào tin đồn mang bầu. Khi chứng kiến cư dân mạng truyền tay nhau tin tức này với tốc độ "chóng mặt", cô nàng ngay lập tức lên tiếng giải thích: "Gì vậy, tin mới nữa hả? Ngủ dậy một đêm xong thành người tối cổ vậy" trước câu hỏi "Bà có em bé rồi đúng không?" từ một vị khán giả ẩn danh.

Xoài Non dần ổn định cuộc sống độc thân

Xoài Non đang dành nhiều thời gian, công sức để phát triển sự nghiệp cá nhân sau khi bước ra khỏi cuộc sống hôn nhân với streamer Xemesis. Trong khoảng thời gian mệt mỏi, buồn bã hậu ly hôn, Xoài Non từng về quê nghỉ ngơi, sau đó quyết tâm trở về thành phố Hồ Chí Minh để làm việc. Cô nàng lựa chọn công việc phù hợp với bản thân chính là thực hiện những phiên livestream bán hàng trên nền tảng TikTok, mỗi khi xuất hiện trong các phiên live, người đẹp đều toả ra nguồn năng lượng tích cực.

Xoài Non chăm chỉ làm việc, cô thường xuyên làm mẫu ảnh quảng cáo sản phẩm. Ảnh: FBNV

Xoài Non tự chăm sóc bản thân, thường xuyên đi du lịch tận hưởng cuộc sống. Ảnh: FBNV

Tại thời điểm khi báo tin chia tay streamer Xemesis, Xoài Non đã thể hiện thái độ tích cực, văn minh về câu chuyện đã qua. Cho đến nay, nàng hotgirl chưa từng nhắc đến lí do bản thân và chồng cũ chia tay. Ngược lại, người đẹp dường như đã vượt qua nỗi buồn và tích cực chăm sóc bản thân hơn so với trước đây. Cô thường xuyên mua sắm, đi du lịch, về quê gặp người thân và được những người bạn thân thiết luôn ở bên cạnh, hết mực quan tâm.

Chỉ sau 2 tháng thông báo ly hôn với Xemesis, Xoài Non yêu Gil Lê khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Xoài Non - Gil Lê dạo này: Lộ cả rổ hint yêu đương, gọi nhau bằng biệt danh đặc biệt SỐC: Xoài Non và Gil Lê ôm hôn tình tứ trên sân pickleball! Gil Lê tự khui hint đang yêu, danh tính tình mới gây xôn xao

Trước đó ngày  07/08/2024 Đời sống và pháp luật đưa tin "Xoài Non ly hôn có liên quan đến chuyện hẹn hò Gil Lê không?". Nội dung chính sau: 

Cuộc hôn nhân của Xoài Non và Xemesis đã lộ loạt những dấu hiệu trục trặc từ giữa tháng 5/2024. Cùng thời gian này, Xemesis bị bắt gặp xuất hiện thân thiết bên bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Đáng nói, lúc đó vị bác sĩ này có nhiều phát ngôn, bài đăng về chuyện vợ chồng trẻ không có con sau kết hôn dễ dẫn đến tan vỡ khiến netizen suy đoán anh ngầm tiết lộ nguyên nhân Xoài Non và Xemesis "đường ai nấy đi" là do vấn đề con cái. Tuy nhiên, trong bài đăng thông báo tan vỡ, cả hai không nhắc đến vấn đề này.

Vài ngày sau đó, Xoài Non tiếp tục lên tiếng phủ nhận thông tin bạn thân bị nghi là "người thứ 3" khiến gia đình cô tan vỡ. Về lý do quyết định cho nhau lối đi riêng sau 6 năm gắn bó, Xoài Non nói: "Lý do mình và anh không bên nhau nữa, tụi mình muốn giữ cho riêng nhau nên sẽ không chia sẻ về vấn đề này".

Xoài Non từng cho hay sẽ không chia sẻ lý do cả hai ly hôn vì muốn giữ riêng cho nhau

Về phía Xemesis, anh từng chứng minh mối quan hệ văn minh với Xoài Non sau đứt gánh khi đăng tâm thư nhắn nhủ: "Chúc em những điều tuyệt vời nhất. Cảm ơn em vì tất cả mọi thứ đã làm cho anh trong suốt 6 năm qua, và những điều em đã hi sinh suốt thời gian chúng ta ở bên nhau. Thật tiếc là điều đó không có ý nghĩa nhưng khoảng thời gian bên nhau chắc chắn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Mong em sẽ đạt được mọi điều em mong muốn trong cuộc sống và luôn mỉm cười giống như cách mà em luôn làm".

Xemesis chỉ dành những lời chúc chứ không tạo drama với Xoài Non sau ly hôn

Gil Lê và Xoài Non từng gặp gỡ trong một sự kiện vào đầu năm 2024. Đến tầm tháng 7/2024, cả hai có nhiều khoảnh khắc đời thường thân thiết, cùng đón sinh nhật, cùng livestream... Lúc này, thần sắc của Xoài Non cũng tươi tắn, vui vẻ hơn nhiều lần so với thời điểm trước khi thông báo ly hôn Xemesis. Và chuyện gì đến cũng đến, mới đây, Xoài Non và Gil Lê bị "tóm gọn" hôn và chăm sóc nhau, đèo về nhà cực ngọt ngào.

Cách đây không lâu, Xoài Non cũng chia sẻ quan điểm về chuyện tìm kiếm mối quan hệ mới: "Vui thì kết hôn, không vui thì thôi. Nếu phù hợp thì mình cưới chứ có gì đâu. Từ ngày mình cưới thì mọi người đã nói ra nói vào mối quan hệ của tụi mình. Mình cũng từng nói từ rất lâu là trên đời này không có gì chắc chắn, kể cả khi mình đã cưới bạn thì cũng không có gì chắc chắn là bọn mình sẽ ở bên cạnh nhau lâu dài, chỉ là ở thời điểm đó tụi mình cảm thấy hạnh phúc và ok là được rồi".

Gil Lê công khai xuất hiện cùng nhau nhiều hơn từ đầu tháng 7/2024

Cả hai có những phiên livestream bán hàng, Xoài Non gọi Gil Lê là "hàng xóm", Gil gọi đối phương là "Bé Xoài"

Gil Lê là ca sĩ có visual nổi bật, nổi tiếng lịch thiệp trong showbiz Việt. Về chuyện tình cảm, Gil Lê từng vướng không ít nghi vấn hẹn hò với đồng nghiệp như Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu... nhưng không lên tiếng xác nhận. Gil Lê từng hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm: "Một thời gian dài, tự hứa sẽ không ngồi bàn chuyện tình yêu nữa vì đã từng rất buồn lòng, sợ mạng xã hội và thấy sợ hãi những con người tự cho là biết tuốt rồi tự bịa đặt câu chuyện tình yêu của người khác một cách ảo tưởng, tiêu cực, xấu xí, rồi làm ảnh hưởng đến nhiều người khác nữa dù câu chuyện sự thật là mọi thứ đều rất trân quý, tử tế và đẹp đẽ".

Từ trước đến nay, Gil Lê là người có đời tư vô cùng kín tiếng, bị soi hint hẹn hò cũng hiếm hoi lên tiếng