Hé lộ thời điểm Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs hội ngộ

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Báo Saostar ngày 18/9/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Hé lộ thời điểm Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs hội ngộ" cùng nội dung như sau:

Sau chuyến thiện nguyện tại Angola vào năm 2022, mọi hoạt động của Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Gần đây nhất, Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng team của Quang Linh Vlogs đã đến Lào Cai và Yên Bái để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi với tổng số tiền là 600 triệu đồng. 

Trong khi livestream với người hâm mộ, Nhật Lệ - chị gái Quang Linh Vlogs bất ngờ tiết lộ nam Youtuber với Hoa hậu Thuỳ Tiên sắp hội ngộ tại Việt Nam. Cụ thể, Quang Linh Vlogs sẽ trở về quê nhà vào tháng 10 để chuẩn bị kết hợp với Hoa hậu Thuỳ Tiên trong dự án mới. Ngay khi chia sẻ, thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs sẽ gặp nhau vào tháng 10 tại Việt Nam để chuẩn bị cho dự án mới. 

Tháng 5 vừa qua, Hoa hậu Thuỳ Tiên dành ra nhiều ngày để đưa Quang Linh Vlogs cùng các thành viên đi ăn uống, thăm quan những địa điểm nổi bật tại TP.HCM. Vì quá đẹp đôi, Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs được dân tình tích cực "đẩy thuyền" để thành đôi. Thậm chí, một số người còn cho rằng cả hai đang bí mật hẹn hò. Đáp lại, Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs đều lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương, khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức anh em thân thiết. 

Nói về việc được "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlogs, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết: "Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp. Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn".

Hoa hậu Thuỳ Tiên và team Quang Linh Vlogs có mối quan hệ vô cùng thân thiết. 

Khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết không quá quan trọng vẻ bề ngoài:"Tiên mong muốn trải qua cuộc hôn nhân an toàn. Một hậu phương vững chắc sẽ mang lại cho mình cảm giác an toàn và bình yên để ra ngoài làm việc mỗi ngày. Tiên nghĩ điều đó là điều quan trọng". 

Ở tuổi 26, Hoa hậu Thuỳ Tiên ngày càng thăng hạng nhan sắc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, sinh năm 1998. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Hoa hậu Thuỳ Tiên là top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tại Miss International 2018. 

Sau 3 năm kết thúc nhiệm kỳ, song song với hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Thuỳ Tiên chăm chỉ với các dự án thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng.

Trước đó, báo An ninh Thủ đô ngày 16/9/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Thùy Tiên và Team Châu Phi của Quang Linh trao quà cho người dân ở hai tỉnh Lào Cai, Yên Bái". Nội dung được báo đưa như sau:

Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng nhóm Team Châu Phi đã trao quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 Yagi gây ra tại Lào Cai và Yên Bái.

Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng Team Châu Phi vừa có chuyến đi đến hai tỉnh Lào Cai và Yên Bái để trao quà hỗ trợ cho những người dân gặp khó khăn do cơn bão số 3 gây ra tại hai địa phương này. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", cả đoàn đã không ngại khó khăn, cùng cán bộ địa phương để đến trực tiếp để trao quà cho người dân. Phía Thuỳ Tiên và Team Châu Phi cho biết, tổng số tiền đã trao tặng đến 2 tỉnh là 600 triệu đồng.

Mở đầu chuyến đi này, Thuỳ Tiên cùng đoàn đã đến bệnh viện đa Khoa tỉnh Lào Cai - nơi đang chữa trị trực tiếp cho các nạn nhân được cứu sau bão lũ gây ra. Tại đây, đoàn quyết định hỗ trợ trao hiện kim cho 15 em nhỏ, các em có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi không chỉ đối mặt với nỗi đau thể xác mà còn cả nỗi đau tinh thần khi phải mất đi người thân. Trong đó, đoàn hỗ trợ 1 em nhỏ bị mồ côi cả cha lẫn mẹ sau mưa lũ số tiền 25 triệu đồng, 1 em đang điều trị ở phòng hồi sức cấp cứu số tiền 10 triệu đồng, 10 em khác mỗi em 5 triệu đồng, 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn (không phải nạn nhân của mưa lũ) mỗi em nhận 2 triệu đồng.

Tiếp đó nhóm của Thủy Tiên đã đến một nhà văn hóa thôn của tỉnh Lào Cai - nơi đang là chỗ lưu trú cho nhiều hộ gia đình do ngôi nhà đã bị tàn phá nặng nề. Tại đây, trước hoàn cảnh éo le của 11 gia đình đã bị sập nhà hoàn toàn vì mưa lũ, đoàn đã trao đi 11 suất quà, trị giá 10 triệu đồng/suất để giúp đỡ cho 11 hộ gia đình này.

Cũng tại Yên Bái, nhóm tiếp tục trao cho 37 hộ dân có nhà bị sập hoàn toàn, hoàn cảnh khó khăn ở các thôn Lang Thíp, Lâm Giang, An Bình, Đông Cuông, Ngòi, Châu Quế Ha, Bản Tát, mỗi gia đình 10 triệu đồng.

Hoa hậu Thùy Tiên cho biết, trong lúc khảo sát, nhóm cứu trợ có biết thêm thông tin về gia đình của một tình nguyện viên lái đò bị mất khi đi hỗ trợ cho bà con nên đã trao tặng 10 triệu đồng đến người thân của anh.

Bất chấp thời tiết chuyển biến phức tạp và địa hình khó khăn, Thuỳ Tiên cùng Team Châu Phi vẫn quyết tâm tìm đến thăm hỏi, trao quà cho những hoàn cảnh không may. Hình ảnh Hoa hậu Thuỳ Tiên và cộng đồng Team Châu Phi được nhiều người khen ngợi bởi sự tử tế, nhân văn đối với cộng đồng, những con người Việt Nam luôn mong muốn lan toả hình ảnh đẹp, nhân ái đến với công chúng.