Chân dung ái nữ xinh đẹp của đại gia đồng nát Nghệ An

Là con gái của “đại gia đồng nát”, Quỳnh Phương học hỏi được từ bố chí tiến thủ và cách làm giàu.

Báo Phụ nữ thủ đô ngày 01/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Hoa mắt với lâu đài dát vàng của "đại gia đồng nát" ở Nghệ An, đến toilet cũng phủ vàng bóng loáng". Với nội dung như sau:

Tòa lâu đài chính thức được hoàn thiện vào đầu năm 2024 với rất nhiều chi tiết được dát vàng khiến người ta không khỏi hoa mắt.

Hai năm trước (năm 2020) một công trình nguy nga đồ sộ tại vùng đất Mỹ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An nổi lên như một hiện tượng. Thời điểm ấy, tòa lâu đài vẫn đang trong quá trình thi công nhưng đã thu hút sự quan tâm và tò mò của đông đảo người dân nơi đây. Một công trình kiến trúc mà ngay từ những nền móng đầu tiên đã phủ sóng khắp mạng xã hội, gây chú ý lớn trong dư luận.

Nhìn đâu cũng thấy vàng

Hoa mắt với lâu đài dát vàng của "đại gia đồng nát" ở Nghệ An, đến toilet cũng phủ vàng bóng loáng- Ảnh 1.

Cận cảnh căn biệt thự dát vàng với tên gọi "Lâu đài Thoan Bình" tại xã Mỹ Thành. Thời điểm năm 2020, tòa lâu đài vẫn đang trong quá trình thi công.

Lâu đài được khởi công xây dựng từ tháng 2/2022 theo kiến trúc Pháp. Tông màu chủ đạo là vàng đồng, tím xanh, dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 70 tỷ đồng. Có 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất 18m. Tổng chiều cao gần 40m. Và ước tính sẽ hoàn thiện vào năm 2024.

Hoa mắt với lâu đài dát vàng của "đại gia đồng nát" ở Nghệ An, đến toilet cũng phủ vàng bóng loáng- Ảnh 2.

Toàn cảnh tòa lâu đài trong quá trình thi công vào năm 2020, tọa lạc trên khu đất rộng 7.200m2.

Ngay từ cổng vào, căn biệt thự đã gây choáng với phần bảng tên khủng "Lâu đài Thoan Bình" - tên lồng ghép của cặp vợ chồng là đại gia nức tiếng xứ Nghệ nhiều năm qua.

Hoa mắt với lâu đài dát vàng của "đại gia đồng nát" ở Nghệ An, đến toilet cũng phủ vàng bóng loáng- Ảnh 3.

Tòa lâu đài tọa lạc ngay quốc lộ 7A, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ của Pháp với tông màu chủ đạo là vàng đồng và tím xanh trên mảnh đất có diện tích 7.200m2 (bao gồm cả khuôn viên, sân vườn).

Chủ nhân của tòa lâu đài dát vàng: "Đại gia đồng nát" xứ Nghệ

Được biết, chủ nhân của tòa lâu đài này là một đại gia buôn "đồng nát" sinh năm 1978 tại Nghệ An. Là chủ của một cơ ngơi dát vàng nhưng vị đại gia này xuất thân từ gia đình khó khăn, học hết lớp 7 phải nghỉ học để mưu sinh. Anh từng buôn bán đồng nát khắp các tỉnh thành như: Hà Nội, Hà Tĩnh... hay ở các huyện của Nghệ An như: Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn... tích góp rồi bắt đầu mua đất mở xưởng thu mua sắt vụn, buôn bán phụ tùng ô tô. Và mãi sau này mới trở thành "đại gia đồng nát" như ngày hôm nay.

Tòa "Lâu đài Thoan Bình" là tâm huyết của vợ chồng vị đại này, vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là chỗ dựa vững chắc cho các con cháu sau này. Được biết vợ chồng vị đại gia này có 4 người con: 2 trai, 2 gái.

Tiếp đến, tạp chí Nông thôn Việt ngày 28/11/2023 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Chân dung ái nữ xinh đẹp của đại gia đồng nát Nghệ An. Nội dung được đưa như sau:

Lâu đài bề thế của đại gia Nghệ An

Những ngày qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước công trình lâu đài bề thế của một gia đình ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Được biết, lâu đài có chi phí xây dựng lên đến 70 tỷ, chủ nhân là người đàn ông 46 tuổi, làm nghề thu mua đồng nát và mua bán phụ tùng ô tô.

Cùng với loạt ảnh lâu đài to rộng, quy mô hoành tráng, hình ảnh cô con gái xinh đẹp của “đại gia Nghệ An” cũng được chia sẻ chóng mặt. Cô gái đó là Nguyễn Thị Quỳnh Phương, hiện sống và làm việc tại Hà Nội.

Quỳnh Phương là chị gái cả, dưới cô là 3 người em, hai trai, một gái. Cô nàng được mệnh danh là “cô vợ quốc dân” khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả ái cùng vóc dáng gợi cảm.

Quỳnh Phương là con gái của chủ nhân lâu đài 70 tỷ ở Nghệ An

Cô gái Nghệ An chia sẻ, những ngày qua cô đã quen với việc hình ảnh bản thân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đọc những bình luận gọi cô là “người vợ quốc dân” và gọi bố cô là “bố vợ”, cô nàng thấy hài hước, thú vị. “Mình không ngờ có một ngày được mọi người quan tâm theo cách này. Tuy nhiên, một số Fanpage nói bố mình xây nhà 70 tỷ tặng con gái thì không đúng. Mình xin đính chính lại là bố mình xây nhà cho cả gia đình chứ không cho riêng ai”, Quỳnh Phương nói.

Là tiểu thư của một gia đình giàu có nhưng Quỳnh Phương rất tự lập. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô đi học thẩm mỹ, sau đó tự mở cơ sở kinh doanh riêng. Ngoài 20 tuổi, cô nàng đã có thể tự lập tài chính, ngoài ra mua được vài mảnh đất làm “của để dành”.

“Mình vẫn còn rất nhiều mục tiêu cần đạt được như tự mua nhà, lo cho bố mẹ và các em… Quan điểm của mình là dù hoàn cảnh gia đình giàu hay nghèo cũng phải cố gắng tự lập, tự chủ tài chính, tự lo cho bản thân sau đó là báo hiếu bố mẹ”, cô gái Nghệ An chia sẻ.

Ngoài 20 tuổi, Quỳnh Phương đã có sự nghiệp đáng nể
Ngoài 20 tuổi, Quỳnh Phương đã có sự nghiệp đáng nể

Có bố mẹ giỏi giang trong kinh doanh, Quỳnh Phương học hỏi được rất nhiều điều. Thần tượng của cô chính là người bố mẫu mực, không gia trưởng, không nhậu nhẹt, luôn chăm chỉ kiếm tiền để lo cho vợ con, hết mực chăm sóc, vun vén gia đình.

“Mình học được bố ý chí tiến thủ và sự chăm chỉ. Bố mẹ mình rất tôn trọng con cái, luôn để các con tự lựa chọn hướng đi, chỉ khi cần thì động viên, cho ý kiến tham khảo. Cũng nhờ được bố mẹ khích lệ, mình mới đủ tự tin kinh doanh và đạt được những thành tựu ban đầu”, Quỳnh Phương tâm sự.

Dù gia đình giàu có nhưng Quỳnh Phương rất tự lập

Phương cho biết thêm, công trình hoành tráng của bố mẹ cô có tên “Lâu đài Thoan Bình”, với diện tích sàn là 400m2 trên tổng diện tích 7200m2 (bao gồm khuôn viên, sân vườn). Lâu đài được thiết kế theo kiến trúc Pháp gồm: 3 tầng chính, 3 tầng tum, tổng chiều cao gần 40m, chính thức khởi công từ tháng 2/2022. “Đây là thành quả sau bao năm cố gắng của bố mẹ mình. Mình rất mừng khi bố mẹ có được căn nhà như ý nguyện”, Phương nói.

Cô nàng hiện làm việc trong lĩnh vực làm đẹp.

Tổng hợp