Trấn Thành sợ hãi, bất lực với món đồ chơi ‘kì lạ’ mà Hari Won mang vào phòng ngủ

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho đối phương, công khai ôm hôn.

Báo Đời sống pháp luật ngày 03/08/2020 đưa thông tin với tiêu đề: "Trấn Thành sợ hãi, bất lực với món đồ chơi ‘kì lạ’ mà Hari Won mang vào phòng ngủ" cùng nội dung như sau:

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ thành công trong công việc, cả hai còn vô cùng thoải mái công khai đời sống vợ chồng trên mạng xã hội. Mới đây, trên kênh YouTube của Hari Won đã đăng tải clip đặc biệt khiến cộng đồng mạng chú ý.

Trấn Thành và Hari Won ngày càng mặn nồng.

Cụ thể, Hari Won chia sẻ về những món đồ mình mới sắm, người quay lại clip chính là ông xã Trấn Thành. Qua đó, nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” vô cùng hào hứng giới thiệu món đồ chơi, được cô cho là khá hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

Hari Won thích thú với những món đồ mình mới sắm sửa.

Đầu tiên, Hari Won khoe với ông xã về chiếc ốp điện thoại mới mua, tự hào giới thiệu chức năng rất độc đáo, đó là khi mở sẽ phát ra âm thanh chống trộm. Nhưng thực chất, âm thanh đó đơn thuần chỉ là tiếng mở nắp ốp điện thoại và cũng không hề có chức năng “cao siêu” gì. Trấn Thành chỉ biết câm nín với món đồ mà vợ mua.

Chiếc ốp điện thoại lấp lánh mà Hari Won mới sắm.

Cô còn cho rằng chiếc ốp này có khả năng chống trộm.

Tiếp theo đó, bà xã Trấn Thành còn hào hứng khoe một món đồ “kì lạ”, được gọi là vòng cổ sáng tạo. “Nam MC quốc dân” cười ngất khi thấy vợ đeo lên cổ và nói vợ y như “bại liệt”, “đồ điên”. Hari Won thì rất thích thú nằm xem phim và nói cảm giác như đang xem full màn hình trong rạp chiếu phim.

Chiếc vòng cổ dùng để xem phim khiến Hari Won phấn khích.

Cô nói xem bằng cách này không khác gì xem... ngoài rạp chiếu phim.

Trấn Thành không nhịn được mà cho rằng vợ như bị...bại liệt.

Hari Won còn mua rất nhiều món đồ khiến ông xã “cạn lời” như cốc uống rượu Hàn Quốc và chiếc ống hút hình trái tim kêu “I love you”. Trấn Thành còn nhắc tới người anh em thân thiết của mình Anh Đức, muốn bạn thân của mình cầm chiếc ống hút “thần kì” của bà xã để đi… cua gái.

Hari Won mua cốc uống rượu Hàn Quốc đê uống với chồng.

Chiếc ống hút hình trái tim vô cùng dễ thương.

Mỗi lần hút, ống sẽ sáng lên và phát ra tiếng "I love you".

Nhưng dù có bất lực vì những lúc “xàm xí” của vợ, nhưng Trấn Thành vẫn luôn chiều chuộng, yêu thương Hari Won mỗi ngày. Sau 4 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm vẫn vô cùng mặn nồng. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho đối phương, công khai ôm hôn.

Trước đó, báo Lao động ngày 05/06/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Trấn Thành im lặng sau khi bị chỉ trích vì "đòi sự riêng tư ở nhà hàng"". Nội dung được báo đưa như sau:

Trấn Thành xuất hiện tại họp báo giới thiệu chương trình Anh trai say hi chiều 5.6 tại TPHCM. Ảnh: Đông Du.

Nam MC ăn diện bảnh bao, xuất hiện tươi tắn tại sự kiện ra mắt 30 anh trai trong chương trình "Anh trai say hi". Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt sự kiện, đồng thời cũng là MC chính của chương trình này.

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trước công chúng hậu ồn ào đòi sự riêng tư khi ăn tại một nhà hàng ở Quận 1, TPHCM.

Trấn Thành hoàn toàn giữ im lặng, không đưa ra bất kì phản hồi nào. Nhiều khán giả vào trang cá nhân yêu cầu anh giải thích, tuy nhiên, nam MC vẫn không trả lời các thắc mắc của cộng đồng mạng.

Trước đó, vợ chồng Hari Won và Trấn Thành bị gọi tên vào vụ cô gái tên Đ.K.A đăng bài về một nhà hàng có thái độ bất lịch sự, yêu cầu kiểm tra điện thoại và xóa hình vì một vị khách hàng là người nổi tiếng không muốn bị chụp dính. Đ.K.A còn chia sẻ bài của nhà hàng cảm ơn Trấn Thành - Hari Won đến dùng bữa khiến cả hai bị gọi tên.

Chính vì thế, động thái của vợ chồng nam MC giữa lúc dính vào thị phi khiến nhiều người quan tâm.

Theo nhiều khán giả, nam MC không lên tiếng ồn ào này cũng có nguyên do. Bởi trước đó, anh từng khẳng định không nhận tiền PR, quảng cáo mà đơn thuần sau khi trải nghiệm thấy ngon nên chia sẻ.

Việc nam MC lên tiếng dễ bị khán giả hiểu lầm rằng đang cố tình tạo drama để gây chú ý cho nhà hàng.

Hiện, bên dưới bài đăng gần nhất của Trấn Thành xuất hiện nhiều bình luận công kích nam MC. Nhiều người đã nhắc lại ồn ào Trấn Thành muốn "riêng tư" khi từ chối cho người lạ mua vé vào xem phim chung phòng chiếu. Thậm chí, một số người còn kêu gọi "tẩy chay" không ủng hộ những chương trình, sản phẩm, phim... có liên quan đến Trấn Thành.

Tuy nhiên, trong sự việc này cũng có một bộ phận lớn bênh vực nam MC. Bởi lẽ trên thực tế Trấn Thành có quyền yêu cầu không bị chụp hình dính mình khi đi ăn uống, tuy nhiên do thái độ của nhân viên nhà hàng lúc nhắc nhở vị khách kia nên anh mới bị dính vào thị phi.

Chủ nhân bài viết cho biết đã chi gần 20 triệu đồng để thưởng thức bữa tối tại nhà hàng nhưng bị nhân viên yêu cầu kiểm tra điện thoại và vì sợ chụp trúng một đôi vợ chồng nổi tiếng.

Hiện tại, phía quản lý nhà hàng đã lên tiếng và cho biết thông tin được vị khách hàng nữ đăng tải không đúng với sự thật, nhưng phía nhà hàng quyết định sẽ không giải thích gì.

Còn về phía cô gái Đ.K.A, hiện vẫn chưa xóa bài đăng và chưa có động thái gì đáp trả phản biện của phía nhà hàng.