Trấn Thành nổi tiếng EQ cao không đối thủ trong Vbiz nhưng lại tắt điện trước mẹ Hari Won

Trấn Thành vốn nổi tiếng là chàng rể tình cảm và rất có hiếu với mẹ vợ, hà cớ gì bị mẹ vợ mắng là 'đồ giả tạo'?

Ngày 07/09/2020, Tuổi trẻ đưa tin "Hari Won tiết lộ mẹ ruột gọi Trấn Thành là 'đồ giả tạo', biết nguyên nhân mới bật ngửa". Nội dung chính như sau: 

Trấn Thành và Hari Won thường xuyên đưa mẹ vợ đi du lịch khắp nơi.
Trấn Thành và Hari Won thường xuyên đưa mẹ vợ đi du lịch khắp nơi.

Yêu quý mẹ vợ, Trấn Thành luôn tặng những món quà đắt giá vào những dịp đặc biệt cho bà. Bên cạnh đó, anh cũng đưa bà đi du lịch cùng vợ chồng mình và hội bạn thân khá thường xuyên. Thế nhưng, mới đây, Hari Won lại tiết lộ về việc mẹ mình không thích Trấn Thành ở thời điểm ban đầu. 

Trong chương trình Chị em chúng mình, Hari Won kể, mẹ cô không có ấn tượng tốt với con rể vì nghĩ nam MC không phải gu của Hari Won. Ấn tượng không hay này đã nhanh chóng thay đổi vì cách đối xử quá khôn khéo của Trấn Thành: "Trấn Thành vào nhà chào mẹ tôi nhưng mặt bà không vui cho lắm. Mẹ tôi chỉ chào một câu rồi đi vào, không nói thêm gì nữa. Trấn Thành hồi đó nhìn rất đào hoa nên mẹ tôi không biết có an toàn cho tôi hay không. Nhưng Trấn Thành lại là người lấy lòng rất giỏi, luôn biết cách lấy lòng mẹ tôi một cách cẩn thận. Bởi vậy nên mẹ tôi từ không thích lại chuyển sang quý mến Trấn Thành".

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng hai người mẹ trong ngày cưới.
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cùng hai người mẹ trong ngày cưới.

Điều sốc hơn cả là mẹ vợ còn "mắng" Trấn Thành là "đồ giả tạo". Mới nghe hẳn ai cũng giật mình nhưng tìm hiểu mới biết đó chỉ là lời mắng yêu kiểu "đồ nịnh bợ". Vì mỗi lần gặp nhau, nam danh hài luôn ôm và hỏi thăm sức khỏe mẹ vợ rất thân tình khiến bà đáp lại với thái độ vui vẻ. Thêm vào đó, "trình" tiếng Việt của mẹ Hari Won không tốt nên bà không biết dùng từ tiếng Việt sao cho đúng nên phải dùng tiếng Hàn gọi yêu con rể nhưng dịch ra tiếng Việt lại thành "đồ giả tạo". Hari Won cho biết mẹ cô và Trấn Thành rất hay trêu ghẹo nhau như thế thành quen. Cứ mỗi lần bị mẹ vợ trêu là Trấn Thành ghẹo lại rằng: "Mẹ kiếm được đứa con rể nào giả tạo như con cũng là hiếm có lắm đấy".

Bên cạnh đó, Hari Won khẳng định mối quan hệ của chồng và mẹ vô cùng tốt đẹp: "Nhiều khi nhìn vào không giống con rể với mẹ vợ mà cứ như hai mẹ con ruột vậy".

Sau đó, ngày11/02/2023 Thanh niên đưa tin "Hari Won tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành trước truyền thông Hàn". Nội dung chính như sau: 

Hari Won vừa đăng tải đoạn clip cô trả lời phỏng vấn cho một kênh YouTube của Hàn Quốc. Trong video, nữ ca sĩ thoải mái nhắc về kỷ niệm tham gia Cuộc đua kỳ thú theo lời mời từ một người bạn. Nhờ chương trình thực tế đó, tên tuổi của giọng ca Hương đêm bay xa được chú ý hơn. Đồng thời, người đẹp 8X bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài tử xứ Hàn là Joo Ji Hoon.

Trong clip phỏng vấn, khi được hỏi về Trấn Thành, Hari Won cười hạnh phúc và thốt lên: “Chồng tôi". Cô thừa nhận cả hai đều là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nhưng chồng luôn xếp hạng cao hơn cô.

Hari Won giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng

Hari Won cũng tự hào cho biết cô và người bạn đời luôn có sự hòa hợp và thấu hiểu trong đời sống hôn nhân. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Chúng tôi có thể thức cả đêm chỉ để nói chuyện với nhau. Bố mẹ tôi là người Việt Nam và Hàn Quốc. Và chồng của tôi cũng là người Việt Nam".

Hari Won tâm sự gia đình là điều khiến cô cảm thấy xúc động mỗi khi nhắc đến. Nữ ca sĩ nói cô muốn dành cho người thân mọi thứ mà không tiếc điều gì. “Đối với tôi, gia đình là biểu hiện của tình yêu tuyệt đối”, cô chia sẻ thêm.

Hari Won cùng Trấn Thành tham gia quảng bá cho phim Nhà bà Nữ cách đây không lâu

Khi nhắc về gia đình của mình, Hari Won tự hào bộc bạch: “Chúng tôi là một gia đình đa văn hóa. Tôi là người Hàn Quốc và chồng tôi là người Việt Nam. Gia đình chồng tôi là người Việt nhưng bố anh ấy là người gốc Hoa. Em gái của anh ấy cũng đã kết hôn với một người đến từ Hồng Kông. Vì vậy, khi đoàn tụ trong những ngày lễ, chúng tôi nói tiếng Hàn, tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Mọi thứ khiến tôi cảm thấy rất vui".

Hari Won và Trấn Thành vượt qua không ít sóng gió và đồng hành cùng nhau đến hiện tại. Thời gian qua, cặp đôi cũng vướng phải tin đồn ly hôn vì ít khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, khi chia sẻ với Thanh Niên, Trấn Thành phủ nhận thông tin này. Anh nói thêm: "Tôi với vợ gặp nhau ít nhưng nghĩ về nhau nhiều. Chúng tôi vẫn nhắn tin hỏi thăm, tối về chia sẻ nhiều điều, vẫn làm gì đó tốt cho nhau. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống, vẫn cười với nhau mỗi buổi sáng".