Sau Quang Hải và Văn Hậu, thêm một tuyển thủ Việt Nam nữa chia tay CLB CAHN vì phong độ kém cỏi

Nguyễn Filip nguy cơ mất vị trí tại CLB CAHN; Fenerbahce chọn ngôi sao nữ Hollywood sát cánh với HLV Mourinho; Mats Hummels mâu thuẫn với HLV Terzic; “Em rể hụt” của Neymar tổ chức tiệc gây sốc; Al-Ahli sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Osimhen.

Nguyễn Filip nguy cơ mất vị trí tại CLB CAHN

Theo chuyên trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt, Nguyễn Filip đang là cầu thủ có giá trị cao nhất của ĐT Việt Nam. Thủ môn Việt kiều này được định giá 600.000 euro.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Nguyễn Filip mắc một số sai lầm khi thi đấu cho CLB CAHN tại V.League 2023/2024. Ở trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines vào ngày 6/6, Nguyễn Filip không được HLV Kim Sang-sik tung ra sân và chỉ đóng vai trò dự bị cho Đặng Văn Lâm.

Tin sáng (11/6): Nguyễn Filip nguy cơ mất vị trí tại CLB CAHN- Ảnh 1.

Nguyễn Filip đang gặp nhiều khó khăn cả ở CLB CAHN lẫn ĐT Việt Nam. Ảnh: SP

Khi mùa giải 2023/2024 kết thúc, CLB CAHN nhiều khả năng gọi trở lại một thủ môn Việt kiều khác có chất lượng rất cao là Patrik Lê Giang (đang chơi cho CLB TP.HCM theo hợp đồng cho mượn). Chính vì vậy, Nguyễn Filip đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi vị trí số 1 trong khung gỗ CLB CAHN.

Fenerbahce chọn ngôi sao nữ Hollywood sát cánh với HLV Mourinho

Mới đây, CLB Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ đã ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng lựa chọn nữ diễn viên Hollywood là Ana de Armas (người Cuba) sẽ sát cánh cùng HLV Mourinho trong các hoạt động trên mạng xã hội.

Mats Hummels mâu thuẫn với HLV Terzic

Theo Sky Germany, Mats Hummels rất sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Dortmund. Tuy nhiên, nếu HLV Edin Terzic vẫn ở lại, trung vệ người Đức chắc chắn sẽ rời đội bóng vùng Ruhr.

Tin sáng (11/6): Nguyễn Filip nguy cơ mất vị trí tại CLB CAHN- Ảnh 2.

Mối quan hệ giữa Hummels và HLV Terzic đã đổ vỡ. Ảnh: Sky Sports

"Em rể hụt" của Neymar tổ chức tiệc gây sốc

Vừa qua, tiền đạo Gabigol (từng có thời gian qua lại với em gái của Neymar là Rafaella) đã tổ chức một bữa tiệc gây tai tiếng sau khi CLB Flamengo của anh này thắng Vasco da Gama 6-1. Theo đó, bữa tiệc có rất nhiều rượu mạnh, kéo dài nguyên 1 ngày và đặc biệt là có sự góp mặt của… 80 chân dài.

Al-Ahli sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Osimhen

Đội bóng Saudi Pro League, Al-Ahli sẵn sàng chi 120 triệu euro phá vỡ điều khoản hợp đồng giữa Victor Osimhen và Napoli. Điều này khiến PSG và Chelsea gần như phải bỏ cuộc vì họ không thể chi số tiền lớn như vậy cho chân sút châu Phi.

Tin sáng (11/6): Nguyễn Filip nguy cơ mất vị trí tại CLB CAHN- Ảnh 3.

Al-Ahli rất muốn có Osimhen. Ảnh: Daily Post Nigeria