Rời CLB CAHN, Hồ Tấn Tài lập tức ký hợp đồng 3 năm với cựu vương V-League, nhận lót tay trên 4 tỷ/mùa

Rời CLB CAHN, Hồ Tấn Tài lập tức ký hợp đồng “khủng” với B.Bình Dương; ĐT Anh thư giãn bên bể bơi; Chelsea quyết chiêu mộ Adeyemi; Chiesa được 3 “ông lớn” quan tâm; bạn gái McTominay khoe thân hình gợi cảm.

Rời CLB CAHN, Hồ Tấn Tài lập tức ký hợp đồng “khủng” với B.Bình Dương

Hôm nay (8/7), Ban lãnh đạo CLB CAHN đã ra thông báo về việc chia tay hậu vệ Hồ Tấn Tài sau 1 năm rưỡi gắn bó. Về phần mình, chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Hồ Tần Tái cũng đã xác nhận chia tay CLB CAHN, đồng thời gửi lời tri ân tới đội bóng cùng NHM.

Theo thông tin mới nhất mà PV Dân Việt có được, Hồ Tấn Tài đã đồng ý gia nhập B.Bình Dương theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Mức lương và khoản tiền lót tay chưa được các bên tiết lộ cụ thể, nhưng không dưới 4 tỷ đồng/năm.

Rời CLB CAHN, Hồ Tấn Tài lập tức ký hợp đồng “khủng” với B.Bình Dương- Ảnh 1.

Hồ Tấn Tài sắp gia nhập B.Bình Dương? Ảnh: CLB CAHN.

Trước đây, ngôi sao 26 tuổi từng khoác áo đội bóng đất thủ từ năm 2018-2020 theo dạng cho mượn từ Topenland Bình Định.

ĐT Anh thư giãn bên bể bơi

Sau khi đánh bại Thuỵ Sĩ ở vòng tứ kết EURO 2024, HLV Gareth Southgate đã cho các học trò nghỉ 1 buổi tập hôm 7/7 (giờ địa phương) để hồi phục sức khoẻ. Phil Foden và các đồng đội đã cùng nhau vui đùa bên bể bơi nhằm thư giãn.

Chelsea quyết chiêu mộ Adeyemi

Rời CLB CAHN, Hồ Tấn Tài lập tức ký hợp đồng “khủng” với B.Bình Dương- Ảnh 2.

Karim Adeyemi. Ảnh: Getty.

Ban lãnh đạo Chelsea đang xem tiền vệ cánh Karim Adeyemi của Borussia Dortmund là mục tiêu hàng đầu trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Được biết, "The Blues" đã liên hệ với Thomas Solomon - người đại diện của cầu thủ 22 tuổi để xúc tiến thương vụ này.

Chiesa được 3 "ông lớn" quan tâm

Sau khi hay tin về việc Juventus sẵn sàng bán tiền vệ cánh Federico Chiesa trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024 với giá 20 triệu bảng, cả 3 "ông lớn" ở Premier League là M.U, Chelsea và Liverpool đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Italia.

Bạn gái McTominay khoe thân hình gợi cảm
Rời CLB CAHN, Hồ Tấn Tài lập tức ký hợp đồng “khủng” với B.Bình Dương- Ảnh 3.

Trang phục táo bạo của Cam Reading. Ảnh: Instagram nhân vật.

Khi đến Allerona, Italia dự đám cưới một người bạn, Cam Reading - bạn gái tiền vệ Scott McTominay của M.U đã khiến người hâm mộ mê mẩn khi diện bộ váy khoét sâu khoe đường cong nóng bỏng.

  •