Park Seo Joon vướng nghi vấn hẹn hò với nữ diên viên người Mỹ kém 10 tuổi

Park Seo Joon bị bắt gặp sánh vai cùng một người phụ nữ lạ mặt trong chuyến đi tới Nhật Bản.

> Ngoại hình hiện tại của Park Min Young gây tá hỏa, nghi vấn lạm dụng dao kéo

> Byeon Woo Seok "ẩn ý" hẹn hò với Kim Hye Yoon, nghi vấn cặp đôi "Cõng anh mà chạy" phim giả tình thật?

Theo Allkpop, gần đây những bức ảnh chụp nam diễn viên Hàn Quốc Park Seo Joon trong chuyến du lịch Nhật Bản với một người phụ nữ không rõ danh tính được lan truyền trên mạng xã hội.

Sau đó, cư dân mạng suy đoán rằng người phụ nữ xuất hiện cùng nam diễn viên là Lauren Tsai, một họa sĩ, người mẫu kiêm diễn viên người Mỹ. Cô nổi tiếng với vai chính trong chương trình truyền hình thực tế “Terrace House” của Netflix và “Legion” của Marvel.

Người phụ nữ đi cùng
Park Seo Joon trong chuyến du lịch Nhật Bản với một người phụ nữ không rõ danh tính 

Cụ thể, một netizen đã chia sẻ bức ảnh kèm theo lời nhắn: "Hôm nay, tôi tình cờ bắt gặp Park Seo Joon. Chúng tôi là những người duy nhất nhận ra anh ấy và staff đã bảo chúng tôi hãy giữ bí mật. Vừa sáng nay tôi đã xem “Kill Me, Heal Me” (có Park Seo Joon đóng vai chính) trước khi rời đi và cảm giác như đó là định mệnh vậy".

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Park Seo Joon đi ngay trước người phụ nữ. Sở dĩ CĐM dự đoán đó là nữ diễn viên Lauren Tsai vì cô có chiếc túi xách tương tự.

Park Seo Joon bị tung bằng chứng hẹn hò mẫu nữ kém 10 tuổi, dính nhau như sam từ Mỹ sang Nhật? - Ảnh 3.
Sở dĩ CĐM dự đoán đó là nữ diễn viên Lauren Tsai vì cô có chiếc túi xách tương tự.

Trước đó, vào tháng 6 năm ngoái, Park Seo Joon từng dính tin đồn tình ái với nữ ca sĩ, Youtuber Xooos. Theo truyền thông Hàn Quốc, mối quan hệ đã tiến xa đến mức cả hai đã giới thiệu nhau với những người thân thiết. Công ty quản lý của Park Seo Joon đã phản hồi: "Rất khó để xác nhận đời tư của nghệ sĩ".

Bằng chứng hẹn hò của Park Seo Joon và nữ Youtuber Xooos
Park Seo Joon từng dính tin đồn tình ái với nữ ca sĩ, Youtuber Xooos

Trong buổi họp báo ra mắt phim “Concrete Utopia” vào ngày 21/6, Park Seo Joon nói về tin đồn hẹn hò Xooos: “Tôi đang bận quay một dự án mới nên nhận được tin hơi muộn. Tôi nhận ra rằng mình nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Mặc dù rất biết ơn sự quan tâm của mọi người, nhưng tôi cảm thấy rất áp lực và không mấy thoải mái khi tiết lộ đời tư của mình”.

Khán giả đều cho rằng, việc Park Seo Joon không phủ nhận tin đồn tình cảm là đang ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm với Xooos là thật. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cả hai vẫn chưa từng chính thức thừa nhận mối quan hệ này.

Park Seo Joon lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với YouTuber Xooos
Khán giả đều cho rằng, việc Park Seo Joon không phủ nhận tin đồn tình cảm là đang ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm với Xooos là thật

Hiện tại, Park Seo Joon chưa có dự án nổi bật nào lên sóng sau hai phim điện ảnh “Concrete Utopia” và “The Marvels” cùng với phim truyền hình “Gyeongseong Creature” của Netflix, đều được phát hành năm 2023.