Ngoại hình hiện tại của Park Min Young gây tá hỏa, nghi vấn lạm dụng dao kéo

Những hình ảnh mới nhất của diễn viên Park Min Young gây xôn xao vì diện mạo khác lạ, nghi vấn can thiệp dao kéo?

> Jang Won Young 'đập tan' tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ với loạt ảnh 'xinh từ nhỏ'

> Song Hye Kyo khẳng định bản thân suốt đời chỉ yêu duy nhất một người

Park Min Young là một trong những sao nữ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc, nổi tiếng với sự nghiệp kéo dài gần 20 năm và vô số tác phẩm ăn khách. Cô cũng sở hữu lượng fan đông đảo cả trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam.

Park Min-young Ngôi sao Hàn được săn đón hàng đầu giàu cỡ nào?
Park Min Young là một trong những sao nữ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc

Trong buổi fan-meeting gần đây, Park Min Young gây chú ý bởi vẻ ngoài khác lạ, làm dấy lên nghi vấn về việc cô nàng "đụng chạm dao kéo" quá đà.

Được biết, Park Min Young vừa tham gia buổi họp fan tại địa điểm Manila, Philippines. Tại sự kiện, cô xuất hiện cùng vẻ ngoài rạng rỡ và nụ cười tích cực, không ngừng chào hỏi mọi người. Diện chiếc váy đen trễ vai ôm sát cơ thể, Park Min Young khéo léo show bờ vai trần quyến rũ và vóc dáng gợi cảm ở tuổi 38. Cô cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong suốt sự kiện.

Ngoại hình hiện tại của Park Min Young gây tá hỏa, nghi vấn lạm dụng dao kéo  - Vietsub, Thuyết Minh, HD - chuyenphim18.com
Trong buổi fan-meeting gần đây, Park Min Young gây chú ý bởi vẻ ngoài khác lạ

Trên các diễn đàn mạng, bên cạnh những đánh giá tích cực về sự tươi tắn của Park Min Young, một số netizen không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc hiện tại của cô. Một số góc máy cho thấy gương mặt của mỹ nhân họ Park cứng đờ và ngũ quan khác lạ.

Một số ý kiến cho rằng nhan sắc Park Min Young ngày càng tụt dốc, không giữ được vẻ đẹp tự nhiên như hồi mới vào nghề. Có người còn nghi ngờ rằng nữ diễn viên đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, khiến gương mặt thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến từ khán giả và Park Min Young chưa có bất cứ phản hồi nào.

Ngoại Hình Hiện Tại Của Park Min Young Gây Tá Hỏa, Nghi Vấn Lạm Dụng Dao Kéo
Một số ý kiến cho rằng nhan sắc Park Min Young ngày càng tụt dốc

Sau vai diễn ấn tượng trong phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi", Park Min Young chưa ra mắt thêm dự án mới. Những bộ phim có sự góp mặt của cô trước đó có thể kể đến như: "Thợ Săn Thành Phố", "Thư Ký Kim Sao Thế?", "Bí Mật Nàng Fangirl",...

Park Min Young xuất hiện sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ
Sau vai diễn ấn tượng trong phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi", Park Min Young chưa ra mắt thêm dự án mới