Lái siêu xe 50 tỷ đi dạo phố, bà xã Cường Đô La phản ứng ra sao khi bị nói 'bày đặt'?

Đây là một trong những lần hiếm hoi, vợ Cường Đô La đáp trả những bình luận kém duyên.

Tạp chí Saostar ngày 10/06/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Lái siêu xe 50 tỷ đi dạo phố, bà xã Cường Đô La phản ứng ra sao khi bị nói 'bày đặt'?". Với nội dung như sau: 

Có sự nghiệp đạt nhiều thành tích, song năm 2019, Đàm Thu Trang tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, lên xe hoa với doanh nhân Cường Đô La. Hậu kết hôn, cựu người mẫu bén duyên sang kinh doanh và dành thời gian để chăm sóc gia đình. 

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang đăng tải đoạn video tranh thủ lúc chồng đi vắng đã lấy siêu xe trị giá 50 tỷ để dạo phố. Cựu người mẫu cho biết chồng cứ ngỡ cô không lái được nên cô đã tranh thủ cơ hội để biểu diễn kĩ năng lái xe chuyên nghiệp khiến nam doanh nhân phải "bất lực" nhận thua. 

Lái siêu xe 50 tỷ đi dạo phố, bà xã Cường Đô La phản ứng ra sao khi bị nói 'bày đặt'? Ảnh 1
Tranh thủ lúc Cường Đô La vắng nhà, Đàm Thu Trang "cơ hội" lái siêu xe 50 tỷ dạo phố để trêu chọc chồng. 

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, một số netizen kém duyên cũng để lại bình luận cho rằng Đàm Thu Trang đang muốn khoe khoang. Theo đó, nhiều người cho rằng cựu người mẫu không cần đăng clip để chứng minh. Cụ thể, một người cho biết: "Xe nào chẳng đi được miễn là biết lái. Muốn khoe xe thì nói luôn là nhà có xe này. Bày đặt". Ngay lập tức, Đàm Thu Trang đã thẳng thắn đáp trả: "Cũng là phụ nữ với nhau sao mình nói chuyện phải cay nghiệt với nhau vậy bạn ơi".

Lái siêu xe 50 tỷ đi dạo phố, bà xã Cường Đô La phản ứng ra sao khi bị nói 'bày đặt'? Ảnh 2
Cận cảnh dàn siêu xe đắt đỏ của doanh nhân Cường Đô La bên trong biệt thự.  
Lái siêu xe 50 tỷ đi dạo phố, bà xã Cường Đô La phản ứng ra sao khi bị nói 'bày đặt'? Ảnh 3
Từ khi vừa chào đời, con của Cường Đô La được mệnh danh là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" khi ở biệt thự triệu đô, đi siêu xe và học trường quốc t

Tiếp đến, Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật ngày 8/06/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Đàm Thu Trang 'nghịch ngợm' xế hộp tiền tỷ của chồng, Cường Đô La phán đúng 1 chữ mà thấy rõ sự bất lực với 'nóc nhà'. Nội dung được đưa như sau:

Hành động lầy lội của Đàm Thu Trang khiến nhiều người thích thú hết nấc.

Vào tối ngày 8/6, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh lái xế hộp tiền tỷ của chồng dạo phố. Có thể thấy, khi lái xe, bà xã Cường Đô La toát lên khí chất "nữ tổng tài" khiến nhiều người mê mẩn. Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả chính là chia sẻ của cô về việc "nghịch ngợm" chiếc xe này của chồng: "Anh chồng mình nói mua chiếc này là để vợ không lấy đi được và đây là kết quả lúc chồng đi vắng Nguyễn Quốc Cường" khiến ai nấy không khỏi thích thú.

đàm thu trang, cường đô la, sao việt
Đàm Thu Trang ra dáng "nữ tổng tài" khi lái xế hộp tiền tỷ của Cường Đô La
đàm thu trang, cường đô la, sao việt
Đàm Thu Trang ra dáng "nữ tổng tài" khi lái xế hộp tiền tỷ của Cường Đô La
đàm thu trang, cường đô la, sao việt
Đàm Thu Trang ra dáng "nữ tổng tài" khi lái xế hộp tiền tỷ của Cường Đô La

Ngay sau hành động trêu chọc chồng của Đàm Thu Trang, Cường Đô La chỉ biết phán đúng một chữ ở ngay bên dưới phần bình luận: "Thua". Có thể thấy, màn tương tác này của đôi vợ chồng đã lập tức gây sốt cõi mạng. Là doanh nhân thành đạt nhưng khi làm chồng, Cường Đô La cũng phải bất lực với "nóc nhà" Đàm Thu Trang.

đàm thu trang, cường đô la, sao việt
Cường Đô La đành chấp nhận "thua" vợ

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những cặp vợ chồng được cư dân mạng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù mà cả hai còn có tổ ấm vô cùng hạnh phúc với hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Thêm đó, từ khi ái nữ lọt lòng, Đàm Thu Trang đã tạm gác lại sự nghiệp để có thời gian chăm lo bên gia đình nhỏ. Về phía Cường Đô La, nam doanh nhân cũng dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Tổng hợp