Không tới Indonesia, HLV Troussier bất ngờ trở lại Việt Nam, dẫn dắt đại gia V-League

HLV Troussier dẫn dắt CLB CAHN?; Vợ Icardi có thể trả giá đắt vì đăng ảnh gợi cảm; Bayern Munich muốn chiêu mộ Bruno Fernandes; Erling Haaland ăn 6 bữa mỗi ngày; Mats Hummels hết cơ hội dự EURO 2024.

HLV Troussier dẫn dắt CLB CAHN?

Hôm qua (14/5), HLV Kiatisak đã quyết định từ chức tại CLB CAHN. Hiện tại, Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại được ban lãnh đạo CLB CAHN giao nhiệm vụ HLV tạm quyền.

Trong thời gian tới, CLB CAHN cần tìm một HLV có đủ tài năng, uy tín và am hiểu về bóng đá Việt Nam. Trên thực tế, HLV Philippe Troussier được đánh giá có chuyên môn tốt, từng làm giám đốc kỹ thuật tại Trung tâm đào tạo VPF và chính ông đã đào tạo nên những cầu thủ có chất lượng của CLB CAHN hiện nay như Hoàng Văn Toản, Hà Văn Phương, Phạm Gia Hưng, Giáp Tuấn Dương… Do đó, không loại trừ khả năng HLV Troussier được liên hệ để dẫn dắt CLB CAHN bởi ông đang rảnh rỗi sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

HLV Troussier từng làm giám đốc kỹ thuật tại trung tâm đào tạo VPF. Ảnh: Minh Tú (Báo Thanh Niên)

Vợ Icardi có thể trả giá đắt vì đăng ảnh gợi cảm

Mới đây, vợ của tiền đạo Mauro Icardi là Wanda Nara đã đăng một tấm ảnh quá gợi cảm trên mạng xã hội. Ngay lập tức, tấm ảnh này nhận được nhiều ý kiến trái chiều và có khả năng Wanda Nara sẽ bị khóa tài khoản mạng xã hội.

Bayern Munich muốn chiêu mộ Bruno Fernandes

Theo Independent, Bayern Munich đang tính chiêu mộ Bruno Fernandes. Hùm xám tin có thể thành công ở thương vụ này nhờ tình hình bất ổn tại M.U. Đây cũng là nước đi để Bayern giữ chân Thomas Tuchel. HLV người Đức muốn có thêm 1 tiền vệ sáng tạo và ngôi sao 29 tuổi phù hợp với yêu cầu này của ông.

Bruno Fernandes lọt tầm ngắm của Bayern Munich. Ảnh: SP

Erling Haaland ăn 6 bữa mỗi ngày

Để duy trì thể lực tốt, tiền đạo Erling Haaland ăn tới 6 bữa mỗi ngày. Các món ăn được Haaland ưa thích là cá kiếm, cá mú, cá tráp, gà, mì ống. Bên cạnh đó, Haaland chỉ uống nước lọc và nói không với nước có ga cũng như thực phẩm đông lạnh.

Mats Hummels hết cơ hội dự EURO 2024

LĐBĐ Đức đã chính thức xác nhận trung vệ Robin Koch (Frankfurt) nằm trong thành phần ĐT Đức tại EURO 2024. BILD cho biết, điều này đồng nghĩa Mats Hummels, người đạt phong độ cao ở mùa giải này, sẽ không được Julian Nagelsmann triệu tập. Cũng theo BILD, Leon Goretzka cũng đã bị gạch tên khỏi danh sách của Cỗ xe tăng.

Tham khảo thêmHLV Troussier “bắt tay” với bóng đá Indonesia?