Giây phút đặc biệt: Mẹ chồng cũ đưa Mia dự tiệc của Phương Trinh Jolie

Tiệc cưới của Phương Trinh Jolie đã kết thúc từ 2 ngày trước nhưng những chi tiết xoay quanh vẫn chưa giảm nhiệt.

Báo Thể thao văn hoá ngày 27/04/2022 đưa thông tin với tiêu đề: "Giây phút đặc biệt: Mẹ chồng cũ đưa Mia dự tiệc của Phương Trinh Jolie" cùng nội dung như sau:

Theo đó, dàn khách mời thân thiết của cô lên đồ như đi hội, ai cũng xinh xắn đến chúc phúc cặp đôi. Tuy nhiên, giây phút xúc động không chỉ rơi vào thời khắc cô công khai con gái 9 t.uổi mà việc mẹ chồng cũ xuất hiện cũng gây sự chú ý.

Mia luôn xuất hiện cùng mẹ Lý Bình và vợ chồng Phương Trinh Jolie.

Theo đó, Mia khiến nhiều người ngỡ ngàng khi gọi Lý Bình bằng “ba”. Đặc biệt, mẹ chồng cô dâu cũng thương con riêng của Phương Trinh Jolie hết mực. Mối quan hệ giữa các thành viên cũng đủ là điểm sáng ở đám cưới nhưng việc bà nội ruột của Mia đến tham dự mới gây bất ngờ nhất.

Từ phía khán phòng, mẹ chồng cũ Phương Trinh Jolie xúc động theo dõi thời khắc cả hai thực hiện nghi lễ. Chẳng những thế, bà còn cầm điện thoại để quay hình lại phút giây ý nghĩa của đôi uyên ương. Và cũng chẳng ai ngờ khi 2 bà nội Mia chung khung ảnh, cả nhà đều vui.

Chân dung bà nội ruột của bé Mia, bà xúc động khi nhìn thấy đôi uyên ương và cháu gái trên sân khấu.

Mẹ Lý Bình cũng luôn xuất hiện chung bên cạnh Mia, bé có đến 2 bà nội. Nữ diễn viên không áp lực việc con riêng sẽ được đón nhận như thế nào vì ai cũng yêu thương, gần gũi với nhóc tì đáng yêu.

Mẹ chồng cũ – mới vui vẻ đứng chung khung ảnh như gia đình, mọi người không tạo khoảng cách.

Lý Bình cũng vui vẻ bên bà nội ruột của Mia, anh biết hết câu chuyện trong quá khứ của Phương Trinh Jolie.

Sự gắn kết của các thành viên cho thấy tài khéo léo của Phương Trinh Jolie. Ngoài ra, nữ diễn viên và gia đình nội bé Mia không có r.ạn n.ứt nên đến hôm nay mọi người vẫn dành cho nhau điều đặc biệt, thân thiết như vậy.

Khoảnh khắc b.é g.ái mang nhẫn lên cho cô dâu khiến ai cũng vỡ òa cảm xúc.

Trương Quỳnh Anh rơi nước mắt khi đồng cảm với đồng nghiệp.

Mia được ê-kíp chuẩn bị trang phục như công chúa, đồng điệu với mẹ.

Từ lúc hẹn hò, Phương Trinh Jolie đã không áp lực nhiều về mối quan hệ với mẹ chồng. Lý Bình cho biết lúc trước hai mẹ con đôi khi cũng có điểm chẳng hài lòng nhưng sau thời gian tiếp xúc nhiều, họ càng thân thiết hơn.

Cô con gái xuất hiện vui vẻ bên ba Lý Bình sau ngày tổ chức lễ cưới.

Mẹ chồng hiện đại, yêu thương con dâu hết mực.

Hai mẹ con thường xuyên diện trang phục cùng tông màu, chụp ảnh vui vẻ tại nhà.

“Tôi và Lý Bình quyết định sau khi cưới sẽ ở chung với bà. Tôi không áp lực chuyện phải sống chung dưới một mái nhà với mẹ chồng. Tôi cũng không bị nặng nề chuyện phải giỏi nội trợ, ngược lại rất yên tâm vì đã có mẹ ở cạnh. Mở chung shop quần áo, tôi lên mẫu, mẹ cắt may. Những trang phục tôi mặc gần đây đa số do mẹ bạn trai may cho. Lâu lâu tôi nhắn tin cho mẹ rằng “con thèm bò kho”, ngày hôm sau mẹ gửi ngay một hộp đầy ắp. Cứ thế, tôi cảm nhận được tình cảm, dần dần xóa bỏ khoảng cách”, Phương Trinh Jolie chia sẻ trên VnExpress.

Cô thích sống chung với mẹ chồng vì muốn có không khí gia đình.

Cặp đôi lựa chọn đi Mỹ 1 tháng sau đám cưới.

Trước đó, báo Thanh niên ngày 16/12/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Phương Trinh Jolie: Khi tôi công khai yêu Lý Bình, nhiều người nói vài ngày lại tàn". Nội dung được báo đưa như sau:

Vẻ quyến rũ của "mẹ hai con" Phương Trinh Jolie

Trở lại sân khấu sau khi sinh em bé được ba tháng, Phương Trinh Jolie ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật cho riêng mình. Nữ ca sĩ nôn nao được trở lại sân khấu âm nhạc. Đó là lý do sau khi em bé được vài tháng, cô bắt đầu tập luyện show diễn kỷ niệm 17 năm ca hát. Giọng ca 8X trải lòng: “Tôi luôn cố gắng hết sức mình để nuôi dưỡng niềm đam mê của một người nghệ sĩ”.

Phương Trinh Jolie chia sẻ tư duy âm nhạc và cách cảm nhận cuộc sống của cô ở thời điểm hiện tại cũng khác trước nhiều. Nữ ca sĩ từng tiếp xúc với dòng nhạc bolero thông qua hai chương trình Hãy nghe tôi hát và Người kể chuyện tình. Từ đó, cô tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm để truyền tải cảm xúc đến khán giả.

Phương Trinh Jolie nói ngày xưa hát gào thét, còn giờ chỉ muốn khán giả khóc cùng mình

Phương Trinh Jolie tâm sự: “Tôi đã có chồng và có con rồi nên suy nghĩ cũng chín chắn hơn cái thời còn bồng bột, phát ngôn nông nổi. Tôi thấy mình trưởng thành hơn, biết lùi lại một chút. Trong một cuộc tranh cãi, mình thắng hay thua cũng không còn quan trọng”.

Không riêng gì trong cuộc sống mà trong âm nhạc, Phương Trinh Jolie cũng thay đổi trong cách hát. “Ngày xưa tôi hay cố gắng gào thét và phô diễn giọng hát của mình. Bây giờ, tôi ngồi và nhìn nhận lại mình sau khi trải qua những cuộc thi và những lời góp ý từ các giám khảo. Tôi biết rằng bản thân mình cần phải hát như thế nào để truyền tải được cảm xúc đến người nghe, để họ khóc cùng mình. Nếu đứng trên sân khấu mà cứ gào thét nhưng không ai cảm nhận được mình hát gì thì bản thân mình chưa hoàn thành được tốt”.

Phương Trinh Jolie trải lòng trong Đời nghệ sĩ, lên sóng ngày 17.12 trên VTV9

Hiện tại, Phương Trinh Jolie đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Lý Bình và hai con. Nói về cuộc hôn nhân với nam diễn viên điển trai, sao phim Dù gió có thổi bày tỏ: “Khi tôi công khai mối quan hệ với Lý Bình, nhiều người cho rằng chắc chỉ vài ngày rồi lại tàn. Nhưng tôi và Lý Bình luôn có lòng tin đối với nhau. Sự tôn trọng là yếu tố để quyết định hạnh phúc gia đình”.

Phương Trinh Jolie chia sẻ trong ngày cưới, mẹ chồng cô gửi gắm câu nói “tương kính như tân". Ở hiện tại, nữ ca sĩ luôn ghi nhớ điều này. Giọng ca 8X bày tỏ: “Nếu không tương kính và tôn trọng nhau thì hạnh phúc hôn nhân sẽ nhanh chóng đổ vỡ. Lý Bình luôn bên cạnh và hỗ trợ tôi rất nhiều. Nếu không có anh ấy, chúng tôi sẽ không có được ngày hôm nay. Đối với tôi, nguồn động lực lớn nhất là sự ủng hộ của chồng".