Đình Trọng chia tay Bình Định, gia nhập bến đỗ cực xịn, là đại gia ở miền Bắc

Trung vệ Đình Trọng tìm được bến đỗ lý tưởng sau khi chia tay Bình Định FC.

Đình Trọng gia nhập CLB Công an Hà Nội sau khi chia tay Bình Định FC.
Đình Trọng gia nhập CLB Công an Hà Nội sau khi chia tay Bình Định FC.

Trung vệ Trần Đình Trọng đầu quân cho Bình Định ở mùa giải 2022 từ Hà Nội FC. Tuy nhiên, trong mùa giải đầu tiên, cầu thủ này chỉ ra sân 16 trận với tổng thời lượng 1245 phút thi đấu.

Mùa giải 2023, Đình Trọng dính chấn thương không đóng góp được nhiều cho Bình Định. Tuy nhiên, ở mùa giải 2023/2024, trung vệ sinh năm 1997 đã trở lại rất mạnh mẽ với 18 trận ra sân cho đội bóng đất Võ, trong đó có 15 trận đá chính.

Cựu tuyển thủ Việt Nam là chốt chặn tin cậy góp công giúp Bình Định giành ngôi vị Á quân ở V-League 2023/2024.

Mặc dù vẫn còn hợp đồng với Bình Định, nhưng Đình Trọng đã quyết định chia tay đội chủ sân Quy Nhơn sau mùa giải 2023/2024.

Theo thông tin từ trang Saostar, Đình Trọng đã đồng ý gia nhập CLB Công an Hà Nội sau khi chia tay CLB Bình Định dù trước đó nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có đương kim vô địch V-League Thép Xanh Nam Định.

Bản hợp đồng giữa hai bên dự kiến có thời hạn 2 năm. CLB Công an Hà Nội nhiều khả năng sẽ công bố sớm bản hợp đồng này nhằm chuẩn bị cho giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024.

Ngoài Đình Trọng, Bình Định cũng chia tay một loạt cầu thủ khác vì hết hạn hợp đồng như Đức Chinh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú. Khá đáng tiếc khi đội bóng đất Võ đã không giữ chân được tiền đạo Alan và trung vệ Marlon, hai cầu thủ chơi rất hay ở mùa giải 2023/2024 vừa qua.