Vợ giám đốc của Xuân Trường giỏi cỡ nào mà khiến chồng công khai khen ngợi

Nhuệ Giang giúp Xuân Trường lo chu toàn mọi công việc ở trung tâm phục hồi ch.ấn th.ương để yên tâm thi đấu.

Kể từ khi còn yêu nhau đến lúc về chung một nhà, cầu thủ Lương Xuân Trường và vợ - Ngô Mai Nhuệ Giang rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm, h.ôn nhân. Thế nhưng trước những gì mà Nhuệ Giang đã làm được từ chăm lo gia đình đến phát triển trung tâm phục hồi ch.ấn th.ương khiến Xuân Trường vô cùng tự hào.

Ngoài công việc đá bóng Xuân Trường cùng các cộng sự của mình vẫn tiếp tục phát triển trung tâm phục hồi ch.ấn th.ương thể thao. Đặc biệt Xuân Trường có sự hỗ trợ đắc lực của vợ là Nhuệ Giang. Khi trung tâm mở rộng một chi nhánh mới tại TP.HCM, Xuân Trường để vợ Nhuệ Giang làm giám đốc chi nhánh Hà Nội. Nhuệ Giang kh.ông những duy trì cho trung tâm phát triển ổn định và còn mở rộng đưa tâm huyết của chồng ngày càng uy tín, biết đến rộng rãi hơn.

Nhuệ Giang được đưa lên làm giám đốc trung tâm ở Hà Nội

Dù là người có quyền quản lý cao nhất ở trung tâm khu vực Hà Nội nhưng Nhuệ Giang vẫn tự tay làm mọi thứ. Vợ Xuân Trường cùng các nhân viên tham gia phục hồi cho VĐV ở các giải chạy kh.ông chỉ ở Hà Nội mà còn đi các tỉnh miền núi như Hà Giang.

Mới đây Nhuệ Giang còn thay mặt trung tâm ký hợp tác với trường đại học tại Nhật Bản để phục vụ cho công tác đào tạo nhân lực. Thấy được những thành quả mà vợ đã gây dựng, Xuân Trường rất tự hào. Chàng tiền vệ sinh năm 1995 công khai gắn thẻ vợ trong một bình luận trên trang chủ của trung tâm ch.ấn th.ương và dành lời khen ngợi.

Nhuệ Giang giúp trung tâm của chồng ngày một phát triển hơn
Vợ Xuân Trường cùng toàn thể trung tâm tham gia phục hồi cho VĐV ở giải chạy ở Hà Giang

Xuân Trường và Nhuệ Giang làm đám hỏi vào tháng 4/2021. Cả hai đã có một bé gái với biệt danh Little Daisy vào 6/2022. Dù vậy đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Trong khi Xuân Trường đang cố gắng "tìm lại mình" ở CLB Hải Phòng thì vợ dành thời gian để kinh doanh và chăm sóc con gái. Chắc hẳn nhìn những gì Nhuệ Giang làm được Xuân Trường cũng sẽ yên tâm phần nào để tập trung vào đá bóng.

Nhuệ Giang xinh đẹp và tài giỏi
Những hình ảnh hiếm hoi trên trang cá nhân của Nhuệ Giang

Vợ Xuân Trường từng bị chê k.ém d.uyên, giờ được chồng ca ngợi hết lời

Năm 2018, thời điểm Lương Xuân Trường và các đồng đội được người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt sau Vòng chung kết U23 châu Á, chuyện tình cảm của anh và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang cũng được quan tâm.

Nhuệ Giang sinh năm 1993, hơn Xuân Trường 2 tuổi, quê ở Tuyên Quang, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô từng tốt nghiệp trường Đại học RMIT. Th.ông tin trên báo Trí thức trẻ cho biết, Nhuệ Giang là ái nữ trong một gia đình bề thế ở Tuyên Quang.

Ngô Mai Nhuệ Giang sinh năm 1993, quê ở Tuyên Quang, hiện đang sống và làm việc ở Hà Nội.
Cặp đôi công khai tình cảm từ năm 2018.

Chuyện tình cảm của Xuân Trường và Nhuệ Giang khá kín đáo. Họ được nhận xét là xứng đôi vừa lứa. Thế nhưng, nàng tiểu thư từng bị chê k.ém d.uyên khi có cách cư xử gây tranh cãi với fan của bạn trai.

Cụ thể, sau Vòng chung kết U23 châu Á, Xuân Trường cũng như nhiều cầu thủ khác đã nhận được rất nhiều món quà do người hâm mộ gửi tặng. Tuy nhiên thay vì nói lời cảm ơn, Nhuệ Giang lại chụp ảnh những món quà đó, đăng lên trang cá nhân kèm theo những caption như: “Các em gửi bao nhiêu đồ chỉ báu chị thôi”. Hành động của Nhuệ Giang khiến fan của Xuân Trường thất vọng vì cảm thấy những món quà mình tặng thần tượng bị đem ra làm trò đ.ùa.

Xuân Trường và Nhuệ Giang từng vấp phải ý kiến trái chiều trong cách cư xử với người hâm mộ.

Nhuệ Giang bị ch.ỉ tr.ích, Xuân Trường lại như “đổ thêm dầu vào lửa” khi đăng status bênh vực bạn gái. Kh.ông lâu sau đó, cả hai đều đã lên tiếng xin lỗi dư luận. Cũng kể từ đó, cặp đôi này càng kín đáo hơn nữa trong chuyện tình cảm. Có thời điểm còn rộ lên th.ông tin Xuân Trường và Nhuệ Giang đã “đường ai nấy bước”.

Tin đồn bị dập tắt khi tháng 4/2021, Xuân Trường và Nhuệ Giang chính thức về chung một nhà. Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi kh.ông nhiều, an ninh tại đám cưới được thắt chặt, có dàn vệ sĩ che ô, rọi đèn nhằm bảo mật tối đa th.ông tin. Dẫu vậy, vẫn có một số hình ảnh về ngày vui của Xuân Trường lọt ra ngoài. Trong ngày trọng đại, Nhuệ Giang xinh đẹp, nền nã, cười tươi hạnh phúc bên chú rể.

Tháng 4/2021, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi.
Một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi bị rò rỉ khiến người hâm mộ của chàng cầu thủ vui mừng.

Cánh tay phải đắc lực của chồng

Sau khi kết h.ôn, Xuân Trường và Nhuệ Giang vẫn duy trì sự kín đáo, ít chia sẻ th.ông tin trên mạng xã hội.

Tháng 2/2022, Xuân Trường tiết l.ộ bà xã đang m.ang th.ai con đầu lòng là một tiểu công chúa. Đến tháng 6/2022, Nhuệ Giang đăng tải bức ảnh cô đang bế con gái vừa chào đời trên tay. Em bé được bố mẹ đặt nickname là Little Daisy. Xuân Trường từng chia sẻ, anh kh.ông thể giấu nổi niềm hạnh phúc và xúc động mỗi khi nhìn thấy con gái trên màn hình siêu âm. Chân sút sinh năm 1995 được tiếp thêm nguồn năng lượng to lớn từ cô con gái nhỏ.

Một năm sau, cặp đôi đón con gái đầu lòng.

Diện mạo của bé Little Daisy hiện cũng được bố mẹ giấu kín. Thỉnh thoảng, vợ chồng Xuân Trường mới đăng ảnh con gái song đều che mặt em bé hoặc chụp nhóc tỳ từ phía sau lưng.

Kh.ông thường xuyên nói về cuộc sống h.ôn nhân hay người bạn đời của mình. Nhưng cách đây chưa lâu, trong một sự kiện khi được hỏi về vai trò của gia đình cũng như vợ và con gái trong sự nghiệp, chân sút CLB Hải Phòng bộc bạch: “Em tin mọi người ở đây đều đồng ý rằng gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất mà mình có được trên chặng đường sự nghiệp.

Bà xã của em luôn là người mà em có thể chia sẻ mọi thứ, công việc trong bóng đá, công việc ở trung tâm phục hồi ch.ấn th.ương. Kh.ông chỉ là một người đứng ở ngoài nhìn vào những gì mà em đang đi mà Giang - vợ của em cũng đang tham gia vận hành trung tâm ở Hà Nội”.

Lắng nghe những lời tâm sự của chồng, Nhuệ Giang rưng rưng xúc động. Hiện tại, bà xã của Xuân Trường đang giữ chức giám đốc cơ sở Hà Nội trong hệ thống trung tâm phục hồi ch.ấn th.ương do chồng là người đồng sáng lập.

Xuân Trường có rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu bên con gái.