Tưởng sắp về chung nhà đến nơi, Quang Lê lại thông báo không cưới Hà Thanh Xuân

Quang Lê đã có những tiết l.ộ bất ngờ về mối quan hệ với Hà Thanh Xuân

Ngày 11/06/2024, Thương hiệu pháp luật đưa tin "Quang Lê bị Thúy Nga hờn dỗi khi nhắc đến Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ nói một câu gây chú ý". Nội dung chính như sau: 

Mới đây, ca sĩ Quang Lê đã đến nhà Thúy Nga chơi sau nhiều ngày không gặp nhau. Nữ danh hài giận dỗi bảo: "Thôi anh đi về với Hà Thanh Xuân đi. Dạo này tôi thấy anh với Hà Thanh Xuân tình cảm quá. Tôi biết mà đã đi với Hà Thanh Xuân thì đi luôn đi, đừng về với tôi, đừng gặp tôi nữa. Tôi buồn quá. Bây giờ Quang Lê phụ tôi về với Hà Thanh Xuân rồi".

Quang Lê liền đáp: "Hà Thanh Xuân chỉ là ảo mộng thôi. Chuyện giữa tôi và Hà Thanh Xuân chỉ là đồn thổi. Tôi mới đi Việt Nam về và Thúy Nga là người đầu tiên tôi gặp. Nhà Thúy Nga là nhà đầu tiên tôi ghé thăm khi về Mỹ, vì hai chúng tôi ở gần bên nhau. Tình yêu đi qua bao tử, đó là lí do vì sao tôi yêu Thúy Nga".

Quang Lê nói tới đây Thúy Nga mới nguôi lòng vào vào chưng nguyên một nồi yến sào cho Quang Lê ăn. Cô nói: "Dù sao tôi cũng là phận con sen con ở cho Quang Lê thôi. Tôi chưng nguyên một nồi yến cho Quang Lê, đây là món mà Quang Lê yêu thích đó". Lúc này, Quang Lê vừa nhắc tới việc đi tour chung với Hà Thanh Xuân, Thúy Nga liền bỏ đi. Anh phải thốt lên: "Tôi nhắc tới Hà Thanh Xuân là Thúy Nga bỏ đi luôn".

Quang Lê bị Thúy Nga hờn dỗi khi nhắc đến Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ nói một câu gây chú ý.

Quang Lê bổ sầu riêng cho Thúy Nga.

Một chốc sau, Thúy Nga đã trổ tài làm bếp và bổ sầu riêng cho anh bạn của mình ăn nhưng không làm được vì trái quá cứng. Quang Lê xung phong hỗ trợ cô bạn nhưng bị nghi ngờ vụn về. Lập tức, Quang Lê khẳng định: "Tôi là ca sĩ, trước giờ tay tôi cầm mic thôi nhưng giờ cầm dao, nói vậy chứ tôi bổ sầu riêng hơi bị khéo. Cái gì tôi cũng làm được". Khi thấy Quang Lê bổ xong sầu riêng, Thúy Nga trầm trồ: "Trời ơi nhìn Quang Lê béo béo vụng về vậy nhưng rất giỏi, giỏi không ngờ tới. Nhìn Quang Lê trên sân khấu, không ai nghĩ Quang Lê lại khéo léo đến vậy".

Được biết, sau khi ly hôn Vua cá Koi, Hà Thanh Xuân lại liên tục xuất hiện cùng Quang Lê, khiến dân mạng đồn thổi về chuyện tình cảm giữa hai người.

Trước đó, ngày 27/03/2024 Thnah niên đưa tin "Quang Lê lên tiếng trước tin đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân". Nội dung hính như sau: 

Quang Lê - Hà Thanh Xuân kết hợp ăn ý trên sân khấu đêm nhạc Kể những chuyện tình

Hôm 27.3, mạng xã hội lan truyền bức ảnh Hà Thanh Xuân diện váy trắng, tình tứ bên ca sĩ Quang Lê. Một chuyên trang còn đăng tải thông tin cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới, nhận về lượt tương tác cao từ phía cư dân mạng.

Nhiều người bất ngờ, gửi lời chúc mừng đến Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả hoài nghi về độ xác thực của thông tin, bởi giọng ca sinh năm 1988 vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân với chồng doanh nhân cách đây không lâu.

Trao đổi với chúng tôi, ca sĩ Quang Lê cho biết tin đồn này là sai sự thật. Nam ca sĩ cho biết cả hai do thân thiết nên mọi người hiểu lầm. Trước đó, giọng ca Cô hàng xóm thừa nhận xem đồng nghiệp như một cô em gái trong nghề.

Vì có mối quan hệ thân thiết nên cả hai ca sĩ bị đồn đoán sắp về chung nhà

Quang Lê kể từ khi có chồng, giọng ca sinh năm 1988 hạn chế thân thiết quá mức với bạn bè để tránh gây hiểu lầm. Sau khi ly hôn, Hà Thanh Xuân trở lại cuộc sống độc thân, thoải mái gặp gỡ đồng nghiệp. “Bây giờ Hà Thanh Xuân trở về đúng với Hà Thanh Xuân của ngày xưa. Nhưng tin đồn tôi cưới em ấy là không đúng”, anh nói.

Gần đây, trong liveshow Kể những chuyện tình, Quang Lê mời Hà Thanh Xuân trở lại Việt Nam gặp gỡ khán giả sau biến cố hôn nhân. Nam ca sĩ cho biết trước đó, anh cũng đắn đo khi ngỏ ý mời Hà Thanh Xuân tham gia show. “Trải qua sóng gió, nhiều người hay áp đặt dành những lời cay đắng về cô ấy ngay trước mặt tôi. Tôi thấy thương Xuân nhiều nên nhân dịp làm show muốn mời Xuân trở lại với khán giả”, Quang Lê nói.

Hà Thanh Xuân từng chia sẻ cô với Quang Lê biết nhau từ lâu, song thân thiết từ năm 2020. Thời điểm đó, cả hai có dịp gặp gỡ khi cô bị kẹt tại Việt Nam do dịch Covid-19. Nam ca sĩ là người chia sẻ, khuyên Hà Thanh Xuân hoạt động nghệ thuật ở trong nước để đỡ nhớ sân khấu. Cô nói: “Anh ấy là người giới thiệu show, hướng dẫn tôi làm YouTube. Anh Quang Lê rất nhiệt tình chia sẻ với tôi".