Nghi vấn Ngọc Trinh có người yêu mới sau chuyện tình 'đũa lệch' với tỷ phú Hoàng Kiều

Qua những dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện tình cảm, nhiều cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh dường như đã có người yêu mới sau loạt biến cố.

Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 14/5 đưa thông tin với tiêu đề: Nghi vấn Ngọc Trinh có người yêu mới sau chuyện tình 'đũa lệch' với tỷ phú Hoàng Kiều. Với nội dung như sau: 

Vừa qua, Ngọc Trinh gây xôn xao khi đăng tải một đoạn video mới trên trang cá nhân của mình. Theo đó, “nữ hoàng nội y” mặc một chiếc váy trắng lộng lẫy, khoe trọn những đường nét gợi cảm trên cơ thể. Cùng với đó, Ngọc Trinh không quên chia sẻ một dòng trạng thái đầy lãng mạn.

Cụ thể, cô nàng bộc bạch: “Nếu được hôn em, mà anh phải xuống địa ngục thì anh vẫn sẽ làm. Như vậy anh có thể khoe khoang với lũ quỷ về thiên đàng dù anh chưa một lần đặt chân đến đó”. Dưới đoạn clip là nền nhạc của ca khúc Nắng Lung Linh, ẩn ý về một tình yêu rực rỡ. Chính động thái này đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn Ngọc Trinh đang trong một mối quan hệ tình cảm hậu loạt biến cố.

Bài đăng nhắc về chuyện yêu đương mà Ngọc Trinh vừa đăng tải

Mới đây, Ngọc Trinh liên tiếp có những dòng tâm sự về chuyện tình yêu, chẳng hạn như Tình yêu cần hành động. Niềm tin cần chứng minh. Xin lỗi cần sự thay đổi”. Bên cạnh đó, cô nàng còn tỏ ý suy tư: “Không thử, không liều, sao biết mình chọn sai hay đúng… Tình yêu mà, không thể lý giải được điều gì đâu. Cứ giữ an toàn, rồi biết đâu lại buông tay với tình yêu thực sự của mình”.

Ngoài ra, caption gây chú ý nhất trong thời gian gần đây có lẽ là bài đăng: “Một là không yêu. Hai là yêu cho thật đàng hoàng và tử tế. Bởi chúng ta chẳng còn trẻ nữa, lấy thời gian đâu mà yêu hết người này đến người kia”. Từ loạt trạng thái đầy ẩn ý nói trên, không ít khán giả tin chắc rằng “nữ hoàng nội y” đã gặp được tình yêu mới trong cuộc đời.

Nhiều khán giả đặt nghi vấn Ngọc Trinh đã có người yêu mới qua loạt trạng thái ẩn ý

Được biết, Ngọc Trinh từng có mối tình gây tranh cãi với tỷ phú Hoàng Kiều chênh cô 45 tuổi. Khi ấy, mọi nhất cử nhất động của cả hai đều thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Tỷ phú Hoàng Kiều luôn dành cho Ngọc Trinh những cử chỉ tình tứ khi xuất hiện trước công chúng. Đồng thời, ông còn chi mạnh để tặng quà và đưa đón Ngọc Trinh bằng máy bay riêng.

Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều gây tranh cãi một thời

Dù vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều như cả hai đều khẳng định rằng mối quan hệ của họ xuất phát từ sự chân thành. Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng mặn nồng, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chia tay.

Vào tháng 1/2017, tỷ phú Hoàng Kiều đã tiết lộ lý do “đường ai nấy đi” với nữ người mẫu. Ông nói: “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Từ sau biến cố "làm xiếc" trên xe mô tô, cuộc sống của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm

Tiếp dến, báo Phụ nữ số cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Rộ tin Ngọc Trinh đã có con gái 5 tuổi

Nội dung được báo đưa như sau: 

Vào ngày 13/5, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Người mẫu sinh năm 1989 chia sẻ khoảnh khắc bên một nhóc tỳ có vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu. Kèm theo đó, cô viết dòng chú thích: "Tôi là bạn" vì hình ảnh của cả 2 có nhiều điểm tương đồng. Nhóc tỳ này có vẻ ngoài, gương mặt tròn bầu bĩnh, ngoài ra còn được làm tóc, chăm chút phong cách giống Ngọc Trinh. Ngay sau đó, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao phía dưới phần bình luận, đặt ra nghi vấn đây là con gái của cô.

Ngọc Trinh có bạn trai mới sau cuộc tình lệch 45 tuổi với tỷ phú Hoàng Kiều?

Trên trang cá nhân, người mẫu sinh năm 1989 còn tiếp tục chia sẻ hình ảnh và bày tỏ tình cảm với nhóc tỳ này. "Coi lại thấy thương ghê, chụp xong mình hỏi con có muốn về trước không, có mệt không. Bà kêu con mệt nhưng con muốn đi theo út", cô chia sẻ.

Ngọc Trinh chia sẻ đoạn video mới trên trang cá nhân

Cư dân mạng xôn xao cho rằng đây chính là con gái ruột của người mẫu Trà Vinh

Nhóc tỳ 5 tuổi được cho là có vẻ ngoài, gương mặt giống với Ngọc Trinh

Chân dài gốc Trà Vinh rất thương yêu và quan tâm tới đứa trẻ này

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh còn tạo riêng album đăng tải hình ảnh của cả hai

Tuy nhiên, netizen khác đã nhận ra nhóc tỳ trong đoạn video này là bé He - cháu gái của Ngọc Trinh. Vào đầu năm 2023, Ngọc Trinh nhận bé He làm con gái nuôi. Người đẹp cho biết nhóc tỳ chính là con gái của anh trai, vì vợ chồng anh trai ly hôn nên cô quyết định nuôi nấng. Ngọc Trinh và nhóc tỳ này hiện đang sống cùng với nhau. Ngoài bé He, Ngọc Trinh còn có hơn 10 người cháu là con của các anh chị ruột.

Vào tháng 1/2023, cô từng lên tiếng đính chính trước thông tin nhóc tỳ là con ruột của mình. "Lần đầu tiên He xuất hiện trên kênh TikTok của mình, Trinh nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ với bé, thậm chí có nhiều nghi vấn Trinh bí mật sinh con 2, 3 năm về trước. Không trách mọi người được vì He khá giống Trinh từ đôi môi chúm chím, gương mặt trò. Nhưng thật ra đây là cháu của mình, con gái ruột của anh trai. Vì thương anh 'gà trống' nuôi 5 con nên Trinh gánh bớt phần vất vả nên quyết định để bé về sống cùng. Trinh xem He như con gái ruột vậy đó", cô cho hay.

Vào đầu năm 2023, Ngọc Trinh đã nhận bé He làm con gái nuôi. Người đẹp cho biết cô bé chính là con gái của anh trai

Người mẫu 8x từng lên tiếng phủ nhận thông tin bé He là con gái ruột của mình

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh hiện đang sống cùng nhóc tỳ này

Khi được hỏi về việc dự định có con trong năm 2023, Ngọc Trinh từng bất ngờ cho biết đã trữ đông được 6 trứng. Cô tiết lộ ban đầu chưa nghĩ tới vì bận rộn công việc. Tuy nhiên từ khi chăm sóc cháu là bé He, Ngọc Trinh cảm thấy thích trẻ con rất nhiều.

"Đây là lần đầu tiên Trinh chia sẻ, Trinh đã trữ đông trứng và đã trữ được 6 trứng rồi. Thật ra lúc đầu Trinh chưa nghĩ đến vì công việc còn quá nhiều, nó có thể kéo đến năm 2025 luôn. Nhưng mà từ khi Trinh nhận bé He, cháu của Trinh, một tháng đầu chưa có cảm nhận gì cho lắm, nhưng mà từ tháng thứ hai, tháng thứ ba, tháng thứ tư, mình cảm thấy thích trẻ con rất nhiều.

Mình cảm thấy nuôi một đứa bé không dễ như mình nghĩ. Không phải cứ có tiền cho nó ăn, cho nó mặc hoặc quăng cho hai người làm là được, mà chính bản thân phải bỏ tâm trí cho nó rất nhiều. Mình phải chơi với nó, cùng học, cùng chia sẻ với nó, cùng ngủ, cùng ăn với nó thì mình nói cái gì nó cũng nghe, nó biết nó thương mình. Nó cảm nhận được thì nó mới có những sự tương tác, chia sẻ", Ngọc Trinh cho hay.

Ngọc Trinh từng thừa nhận đã trữ đông 6 trứng để dự định có con trong tương lai

Cô cho biết sau này sẽ sinh con trai thay vì con gái