Kim Ji Won hẹn hò bí mật, "hết tan rồi hợp" với nam thần Hospital Playlist trong 10 năm qua?

Kim Ji Won và nam thần Hospital Playlist nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng netizen vẫn không ngừng khẳng định bằng chứng.

> "Nữ hoàng nước mắt" Kim Ji Won hóa "Nữ hoàng sân bay": Lên đồ đơn giản vẫn xinh ngất ngây, netizen bất ngờ khi bóc giá outfit "nửa tỷ" của cô nàng

> Trong giới thời trang, Jisoo hiện có sức ảnh hưởng lớn cỡ nào?

Kim Ji Won hiện đang là cái tên cực hot nhờ thành công của bộ phim Queen Of Tears. Hồ sơ, đời tư và mọi thông tin liên quan đến nữ diễn viên đều được cộng đồng mạng quan tâm.

Kim Ji Won tự nhận mình "nhàm chán" ngoài đời thực | VTV.VN
Kim Ji Won hiện đang là cái tên cực hot nhờ thành công của bộ phim Queen Of Tears

Trong đó, đời sống tình cảm của nữ chính Queen Of Tears là điều được chú ý nhiều nhất. Từ khi ra mắt đến nay, Kim Ji Won chưa từng công khai hẹn hò. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn rằng cô đang trong mối quan hệ với Yoo Yeon Seok suốt 10 năm qua.

Năm 2012

Năm 2012 là thời điểm Kim Ji Won và Yoo Yeon Seok quen biết nhau khi hợp tác trong bộ phim kinh dị Horror Stories. Không chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, hai diễn viên còn trở nên thân thiết ngoài đời bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 8 tuổi.

Kim Ji Won hẹn hò bí mật, "hết tan rồi hợp" với nam thần Hospital Playlist  trong 10 năm qua?
Năm 2012 là thời điểm Kim Ji Won và Yoo Yeon Seok quen biết nhau khi hợp tác trong bộ phim kinh dị Horror Stories

Năm 2015

Ngày 21/9/2015, tin đồn hẹn hò của Kim Ji Won và Yoo Yeon Seok được tờ Woman Sense tiết lộ. Trang tin này còn cho biết cặp đôi đã phát triển mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và giới thiệu đối phương với gia đình.

Yoo Yeon Seok nhiệt tình hỗ trợ khi bạn gái đổi công ty quản lý. Tuy nhiên, đại diện của cả hai nghệ sĩ đã lên tiếng xác nhận họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Kim Ji Won hẹn hò bí mật, "hết tan rồi hợp" với nam thần Hospital Playlist  trong 10 năm qua?
Yoo Yeon Seok nhiệt tình hỗ trợ khi bạn gái đổi công ty quản lý

Năm 2016

Tin đồn tình ái của Kim Ji Won và Yoo Yeon Seok một lần nữa gây xôn xao khi phóng viên của trang Sports Chosun khẳng định đã bắt gặp họ hẹn hò. Theo lời phóng viên, vào 9 giờ tối ngày 29/3/2016, Kim Ji Won cùng quản lý tới một nhà hàng ở khu Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul. Ít lâu sau, Yoo Yeon Seok cũng tới nhà hàng.

Cặp đôi đã có một buổi hẹn hò ngọt ngào, gần gũi, thậm chí còn có cử chỉ thân mật. Yoo Yeon Seok ân cần chăm sóc Kim Ji Won, người đang bận rộn với nhiều lịch trình sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời. Tới 11 giờ 20 phút tối hôm đó, cặp đôi rời khỏi nhà hàng và Yoo Yeon Seok chở Kim Ji Won về tận nhà bằng xe riêng.

Kim Ji Won Và Yoo Yeon Seok: Tin tức Kim Ji Won Và Yoo Yeon Seok 2024 mới  nhất - Việt Giải Trí
Cặp đôi đã có một buổi hẹn hò ngọt ngào, gần gũi, thậm chí còn có cử chỉ thân mật

Dù phóng viên mô tả chi tiết nhưng không có bất kỳ hình ảnh nào được đưa ra. Ngay lập tức, công ty quản lý của Kim Ji Won và Yoo Yeon Seok đều phủ nhận chuyện hẹn hò, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và quản lý cũng có mặt trong bữa ăn đó.

Năm 2019

Trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Kim Ji Won và Yoo Yeon Seok đã chia tay sau 7 năm gắn bó. Khi đó, Kim Ji Won dính nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Park Seo Joon trong Thanh Xuân Vật Vã, còn Yoo Yeon Seok vẫn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cả hai ngôi sao đều không lên tiếng về tin đồn này.

Park Seo Joon và Kim Ji Won vò đầu bứt tóc nhau trong teaser phim "Fight  for my way"
Kim Ji Won dính nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Park Seo Joon trong Thanh Xuân Vật Vã

Giai đoạn 2022 - 2024

Trên diễn đàn DC Inside, một netizen cho biết đã bắt gặp Kim Ji Won và Yoo Yeon Seok đi chơi với nhau. Đến năm 2024, câu chuyện này được "đào" lại và netizen khẳng định rằng đây là câu chuyện có thật của nhân chứng từ năm 2022.

Chưa có bài báo nào nói rằng họ chia tay nên có thể họ vẫn đang hẹn hò. Bạn bè của cả hai cũng không bác bỏ. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin chưa được xác minh.

Kim Ji Won hẹn hò bí mật, "hết tan rồi hợp" với nam thần Hospital Playlist  trong 10 năm qua?
Chưa có bài báo nào nói rằng họ chia tay nên có thể họ vẫn đang hẹn hò.