Không nhận ra sao nhí bị gh.ét nhất Gia Đình Là Số 1 sau 14 năm, ngoại hình thế nào mà bị khán giả ch.ê bai?

Sao nhí nổi đình đám ở Gia Đình Là Số 1 cách đây 14 năm giờ ra sao?

Báo Phụ Nữ Thủ Đô ngày 6/7/2023 đưa thông tin với tiêu đề: "Không nhận ra sao nhí bị ghét nhất Gia Đình Là Số 1 sau 14 năm, ngoại hình thế nào mà bị khán giả chê bai?" cùng nội dung như sau: 

Thời gian gần đây, những bức hình "khác lạ" của Seo Shin Ae - sao nhí Gia Đình Là Số 1 một thời bỗng được chia sẻ trở lại trên mạng xã hội. Khán giả không khỏi bất ngờ khi cô gái vốn nổi tiếng là nữ tính, quyến rũ lại mặc một bộ đồ có phần "nam tính" và không hề phù hợp với vóc dáng của mình. Rất nhiều bình luận không mấy tích cực về giao diện này thế nhưng thực chất, đây chỉ là tạo hình của cô trong một chương trình giải trí trên kênh JTBC cách đây vài tháng. Ở ngoài đời, Seo Shin Ae vẫn không khác nhiều so với những hình dung của khán giả từ thời Gia Đình Là Số 1.

Diện mạo khác lạ của Seo Shin Ae trong một chương trình giải trí
Khán giả để lại những bình luận không mấy tích cực về giao diện này, chủ yếu xoay quanh cách phối đồ của Shin Ae
Thực tế đây mới là diện mạo hiện tại của Seo Shin Ae, gần như không thay đổi so với ngày nhỏ

Cách đây 14 năm, Seo Shin Ae nổi lên như một hiện tượng nhờ vai diễn Shin Shin Ae, hay được fan Việt gọi với cái tên "Shin ẹ ẹ" ở Gia Đình Là Số 1 phần 2. Dù vào vai một cô bé ngoan hiền, chỉ thỉnh thoảng có một vài tật xấu, nhưng Shin ẹ ẹ lại là cái tên bị ghét nhất Gia Đình Là Số 1 năm đó, bên cạnh chị gái Se Kyung (Shin Se Kyung). Dù bị ghét là vậy nhưng không thể phủ nhận, chính việc thể hiện xuất sắc vai diễn trong Gia Đình Là Số 1 đã giúp Seo Shin Ae được chú ý hơn bao giờ hết.

Sau Gia Đình Là Số 1, Seo Shin Ae nhận khá nhiều phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình, cả vai chính lẫn vai phụ và diễn xuất thì vẫn luôn được khen ngợi như ngày nào. Thế nhưng sự nghiệp của cô không thể khởi sắc khi mà khán giả chỉ nhớ đến hình bóng "Shin ẹ ẹ". Cứ như vậy, cái tên Seo Shin Ae trở nên chìm nghỉm giữa hàng loạt những diễn viên nhí cùng lứa đang ngày càng tỏa sáng.

Năm 2017, cái tên Shin Ae bất ngờ gây sốt trở lại tuy nhiên lại chẳng phải nhờ vai diễn nào cả. Thứ khiến cô được chú ý là sự xuất hiện đầy táo bạo với một chiếc váy được khoét sâu ở phần ngực tại thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan. Lúc đó, Seo Shin Ae mới 19 tuổi và ngay lập tức phải đối diện với làn sóng chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, không hợp độ tuổi càng không hợp với bối cảnh một buổi liên hoan phim trang trọng.

Sau lùm xùm không đáng có xoay quanh một bộ váy, Seo Shin Ae dừng luôn sự nghiệp diễn xuất khi không nhận thêm bất cứ vai diễn nào nữa. Tưởng đâu trời yên biển lặng, nào ngờ một thời gian sau cô lại tiếp tục khiến làng giải trí chấn động khi đứng ra tố cáo nữ idol Soojin là từng bạo lực học đường mình. Ngay sau đó, Soojin đã phải rời nhóm nhạc G(I)-DLE. Tưởng đâu Seo Shin Ae sẽ được tung hô vì dũng cảm đứng ra vạch trần hành vi xấu nhưng thực chất, ngay sau khi Soojin rời nhóm, Shin Ae lại bị "tấn công" trên mạng xã hội. Có điều này là bởi Shin Ae không đưa ra được bằng chứng cụ thể nào, tất cả chỉ dừng lại ở những story vô thưởng vô phạt kể về việc mình bị bạo lực. Cô bị đổ lỗi "đã hủy hoại sự nghiệp của Soojin" và cho đến tận ngày hôm nay, những bình luận "tấn công" cô vẫn liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của nữ diễn viên.

Thời điểm hiện tại, Seo Shin Ae gần như không còn hoạt động nghệ thuật, họa hiếm lắm mới tham gia một show giải trí. Ở tuổi 25, cô hoàn thành việc học, viết sách, làm YouTube và sống một cuộc đời bình yên.

Trước đó, báo Trí Thức Trẻ ngày 6/2/2022 cũng có bài đăng với thông tin: "Sốc visual dàn sao nhí dậy thì đỉnh nhất phim Hàn: Kim Yoo Jung xinh miễn bàn, mỹ nam số 9 hú hồn luôn". Nội dung được báo đưa như sau:

Đóng phim từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành loạt sao Hàn dưới đây vừa thành công vừa lột xác nhan sắc trông thấy.

1. Kim Yoo Jung

Là cái tên quen thuộc với các mọt phim Hàn Quốc, Kim Yoo Jung đóng phim lúc 5 tuổi với vai diễn nhỏ trong Freezing Point. Tên tuổi của nữ diễn viên dần đi lên và đến nay Yoo Jung đã sở hữu một gia tài phim đồ sộ, với các vai diễn gây được tiếng vang lớn trên toàn Châu Á. Cùng với đó, nhan sắc của cô nàng cũng thăng hạng lên trông thấy khi trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu của thế hệ xứ Kim Chi. Vẻ ngoài trong trẻo, xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai và làn da trắng không tì vết giúp Kim Yoo Jung nổi bật hơn bao giờ hết.

2. Kim So Hyun

Sao nhí này cũng bắt đầu sự nghiệp từ năm 2006 với vai phụ trong phim Ten Minute Minor. Đến năm 2012, tên tuổi của Kim So Hyun đã vươn lên hàng ngôi sao với vai diễn trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Nhan sắc của cô cũng theo sự nghiệp mà đi lên. Kim So Hyun trưởng thành và lột xác xinh hoàn toàn thành mỹ nhân, mang vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng của ngọc nữ.

3. Kim Hyang Gi

Với các tín đồ phim Hàn, Kim Hyang Gi có lẽ đã là một gương mặt quá quen thuộc. Sinh năm 2000, 3 tuổi đã làm mẫu nhí, 6 tuổi bắt đầu đóng phim điện ảnh và ẵm ngay vai chính trong phim đầu tay - Hearty Paws. Về ngoại hình, vốn từ bé đã được đánh giá cao vì sự đáng yêu, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng, lớn lên, Hyang Gi ngày càng xinh đẹp, tuy không phải kiểu nhan sắc mỹ miều như các đại mỹ nhân nhưng lại sở hữu visual nhìn qua là không thể nào quên.

4. Jin Ji Hee

Vai diễn Jung Hae Ri đanh đá, xấc láo trong Gia Đình Là Số 1 đã đưa tên tuổi Jin Ji Hee nổi rần rần khắp Châu Á cho đến tận bây giờ. Sau nhiều năm, Ji Hee giờ đây đã dậy thì thành công khi trở thành một cô nàng tuổi 22 xinh đẹp với làn da trắng, nụ cười tươi. Nét đẹp của cô được đánh giá là dịu dàng, nền nã hơn so với các vai diễn đanh đá của sao nhí này.

Vừa qua, cô còn góp mặt trong Penthouse

5. Seo Shin Ae

Sinh năm 1998, Seo Shin Ae sớm làm quen với màn ảnh từ bé và trở thành diễn viên nhí nổi tiếng sau Gia Đình Là Số 1. Bẵng đi một thời gian, Seo Shin Ae trưởng thành, tuy nhan sắc không mấy gây chú ý nhưng phong cách ăn mặc của Seo Shin Ae lại vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Seo Shin Ae đi theo kiểu thời trang gợi cảm và già dặn nhưng lại có phần gượng ép, táo bạo với tầm tuổi của cô và hình tượng diễn viên nhí đã gầy dựng nhiều năm.

6. Kim Sae Ron

Sae Ron sinh năm 2000, em bắt đầu nghiệp diễn từ lúc 9 tuổi khi xuất hiện trong bộ phim A Brand New Life. Năm 2010, Sae Ron đã vụt sáng thành sao với tác phẩm The Man From Nowhere đóng cặp với nam tài tử Won Bin. Sao nhí này cũng có màn dậy thì thành thiếu nữ xinh đẹp, được đánh giá cao về cả nhan sắc và vóc dáng ở tuổi 22.

7. Yeo Jin Goo

Một trong những diễn viên khác từng được mang danh "em trai quốc dân" đó chính là Yeo Jin Goo - quản lý đẹp trai trong Hotel del Luna. Sinh năm 1997 và bắt đầu sự nghiệp từ năm lên 8, Yeo Jin Goo dần có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hàn Quốc nhờ năng lực diễn xuất và cả ngoại hình đẹp lên trông thấy. Từ cậu nhóc có phần bụ bẫm, đen nhẻm, Yeo Jin Goo lột xác với thân hình đầy nam tính, gương mặt góc cạnh, điển trai.

8. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh vào năm anh 7 tuổi, với tư cách diễn viên nhí trong Daddy Fish. Vai diễn điện ảnh đầu tiên của Yoo Seung Ho là The Way Home, được phát hành vào năm 2002. Kể từ đó, Yoo Seung Ho không ngừng thử thách bản thân với hàng loạt vai diễn mới. Trưởng thành trong lối diễn xuất nhan sắc của sao nam sinh năm 1993 này cũng lớn lên với nhan sắc không hề kém cạnh các mĩ nam đình đám Kbiz.

9. Park Ji Hoon

Trong Hãy Cười Lên Nào, Park Ji Hoon đảm nhận vai diễn cậu bé sống cùng khu với nhân vật nữ chính. Giờ đây, cậu nhóc ngày nào đã trở thành mỹ nam vạn người mê sở hữu lượng fan đông đảo khắp châu Á. Mới đây, Park Ji Hoon góp mặt trong At a Distance Spring is Green - vai diễn gây tranh cãi về tạo hình lẫn diễn xuất.

 

10. Nam Da Reum

Sao nhí Nam Da Reum từng được khán giả chú ý nhờ khuôn mặt đẹp, làn da trắng nõn khi tham gia Vườn Sao Băng. Lớn lên, Nam Da Reum không khiến khán giả thất vọng khi những đường nét có sẵn năm xưa ngày càng trở nên hoàn hảo. Nam Da Reum ra dáng mỹ nam với gương mặt bảnh bao, nam tính cùng làn da trắng.