Lisa sắp tái xuất với âm nhạc, sẽ có màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế?

Rầm rộ tin đồn Lisa (BLACKPINK) sẽ tái xuất với một màn kết hợp đặc biệt cùng nữ ca sĩ nước ngoài.

> Trong giới thời trang, Jisoo hiện có sức ảnh hưởng lớn cỡ nào?

> Hé lộ danh tính hôn phu bí ẩn của nữ ca sĩ Ailee: Là "bản sao của Lee Jong Suk", từng bị bóc phốt làm trai bao

Sáng ngày 14/5, cộng đồng fan BLACKPINK náo nhiệt hơn bao giờ hết trước thông tin Lisa sắp tái xuất thị trường âm nhạc. Cụ thể, một tài khoản fanbase đã đăng tải “hint” về màn kết hợp đặc biệt giữa nữ nghệ sĩ người Tây Ban Nha Rosalía và Lisa.

Lisa sắp tái xuất với âm nhạc, sẽ có màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế?- Ảnh 2.
Cụ thể, một tài khoản fanbase đã đăng tải “hint” về màn kết hợp đặc biệt giữa nữ nghệ sĩ người Tây Ban Nha Rosalía và Lisa

Thông tin này lập tức làm “dậy sóng” các fan của BLACKPINK nói chung và only Lisa nói riêng, khi có khả năng màn comeback solo của em út nhóm nhạc toàn cầu sẽ sớm được ra mắt.

Theo thông tin được các fan truyền tai nhau, con số “09” trong story “thả thính” ám chỉ rằng màn collab sẽ được ra mắt vào tháng 9. Ngoài ra, tài khoản này còn khẳng định, đây không phải là một ca khúc của Rosalía mà là sản phẩm của Lisa (BLACKPINK) hợp tác với Rosalía.

Lisa sắp tái xuất với âm nhạc, sẽ có màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế?- Ảnh 1.
Theo thông tin được các fan truyền tai nhau, con số “09” trong story “thả thính” ám chỉ rằng màn collab sẽ được ra mắt vào tháng 9

Việc Lisa hợp tác với Rosalía là hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó trong vlog của mình, em út BLACKPINK từng khẳng định người mà cô muốn hợp tác trong album solo chính là Rosalía và Tyla. Không chỉ vậy, cả hai còn vô cùng thân thiết trong công việc cũng như cuộc sống.

Trước đó, Rosalía từng có những buổi “hẹn hò” riêng với Lisa hoặc họ gặp gỡ nhau ở hậu trường Coachella. Vào tháng 9/2023, Lisa và bạn trai tỷ phú còn được bắt gặp sánh đôi tại buổi tiệc mừng sinh nhật của Rosalía. Nếu thông tin hợp tác này đúng là sự thuật thì đây chắc chắn sẽ là một cú hit đáng mong chờ.

Lisa sắp tái xuất với âm nhạc, sẽ có màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế?- Ảnh 5.
Vào tháng 9/2023, Lisa và bạn trai tỷ phú còn được bắt gặp sánh đôi tại buổi tiệc mừng sinh nhật của Rosalía

Rosalía là một nữ ca sĩ đến từ Tây Ban Nha, từng vinh dự nhận giải Grammy Latin . Ca khúc đầu tiên giúp cô nổi tiếng toàn cầu tên là "Con Altura" (2019) hợp tác với J Balvin.

Đĩa đơn này bán được hơn 7 triệu bản và được các trang Billboard và Pitchfork đánh giá là một trong những ca khúc hay nhất năm, đồng thời giành giải Latin Grammy ở hạng mục Bài hát nhạc urban xuất sắc nhất. Nữ ca sĩ sau đó còn collab với một số nghệ sĩ như Bad Bunny, Ozuna, Arca và Travis Scott.

Rosalía Shows Her English Singing Skills On New Single 'LLYLM'
Rosalía là một nữ ca sĩ đến từ Tây Ban Nha