Hé lộ danh tính hôn phu bí ẩn của nữ ca sĩ Ailee: Là "bản sao của Lee Jong Suk", từng bị bóc phốt làm trai bao

Hôn phu nữ diva Hàn Quốc Ailee đang trở thành tâm điểm bàn tán bởi đời tư tai tiếng.

> Kim Ji Won hẹn hò bí mật, "hết tan rồi hợp" với nam thần Hospital Playlist trong 10 năm qua?

> Top 1 Naver: Báo Hàn tung loạt hint Taeyeon hẹn hò "thánh sống" Kang Dong Won?

Ngày 14/5, Wikitree đưa tin nữ diva Ailee đã tiết lộ danh tính chồng sắp cưới của mình. Theo truyền thông Hàn Quốc, hôn phu của Ailee là Choi Si Hoon, sinh năm 1992.

Hé lộ danh tính hôn phu bí ẩn của nữ ca sĩ Ailee: Là "bản sao của Lee Jong  Suk", từng bị bóc phốt làm trai bao
Theo truyền thông Hàn Quốc, hôn phu của Ailee là Choi Si Hoon, sinh năm 1992

Choi Si Hoon từng làm diễn viên và người mẫu trực thuộc công ty Polaris Entertainment. Anh xuất hiện trước công chúng lần đầu vào năm 2017 trong chương trình Sexy Oppe và bắt đầu hoạt động với vai trò diễn viên từ năm 2019. Tuy nhiên, sự nghiệp của Choi Si Hoon không quá nổi bật.

Năm 2022, tên tuổi anh được chú ý hơn khi tham gia show hẹn hò Singles Inferno (Địa Ngục Độc Thân). Khi đó, Choi Si Hoon gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, thư sinh và được netizen gọi là "bản sao của Lee Jong Suk". Do anh sở hữu đường nét gương mặt giống tài tử nổi tiếng.

Choi Si Hun của 'Địa ngục độc thân' lộ quá khứ làm trai bao, bán thân cho  quý bà?
Choi Si Hoon gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, thư sinh

Hiện nay, Choi Si Hoon đảm nhiệm chức vụ quản lý nhà hàng tại Seoul. Theo công ty quản lý Pop Music, Ailee và Choi Si Hoon quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè chung. Cặp đôi chị em hơn kém nhau 3 tuổi này dự kiến tổ chức đám cưới vào năm sau.

Ngay sau khi profile của hôn phu ca sĩ Ailee được công khai, chuyện tình của cặp đôi đã gặp phải vô số thị phi. Ồn ào đời tư của Choi Si Hoon gây tranh cãi dữ dội. Cụ thể, khi Choi Si Hoon tham gia Địa Ngục Độc Thân, anh đã từng bị tố có quá khứ làm trai bao.

Một tài khoản mạng xã hội cho biết Si Hoon từng làm việc ở nhiều hộp đêm tại Hàn Quốc, chuyên cặp kè với cho các quý bà lớn tuổi để kiếm tiền. Vụ việc gây sốc này khiến anh bị công kích dữ dội.

Single's Inferno' star Choi Si-hun cast in upcoming boy love drama 'New  Employee'
Ồn ào đời tư của Choi Si Hoon gây tranh cãi dữ dội

Trước những thông tin tiêu cực, Choi Si Hoon đã chủ động lên tiếng phủ nhận. "Tôi khẳng định chưa làm gì sai trái trong cuộc đời mình và luôn sống một cách ngay thẳng. Tôi có thể đánh cược mạng sống của mình với tin đồn này. Tôi xin lỗi khi sử dụng những ngôn từ cực đoan như thế, nhưng thật sự tôi không biết nên thuyết phục mọi người tin tôi bằng cách nào nữa. Tôi thề rằng tôi chưa từng và sẽ không bao giờ là trai bao như lời đồn lan truyền trên mạng," Choi Si Hoon chia sẻ.

Ailee thông báo tổ chức đám cưới với vị hôn phu vào giữa tháng 3. "Beyoncé xứ Hàn" giới thiệu nửa kia là một doanh nhân, không hoạt động trong showbiz.

Ailee Umumkan Rencana Pernikahan dengan Choi Si Hoon, Finalis Single's  Inferno 1 - Indozone Seleb
Ailee thông báo tổ chức đám cưới với vị hôn phu vào giữa tháng 3

Vì vậy, khi Choi Si Hoon được tiết lộ là bạn trai của Ailee, cư dân mạng không khỏi đồn đoán lý do nữ ca sĩ che giấu danh tính của đối phương và đặt câu hỏi liệu việc đó có liên quan đến quá khứ của Choi. Hiện tại Ailee vẫn chưa có phản hồi chính thức trước những tin đồn tiêu cực xoay quanh đời tư của bạn trai.

Ailee tên thật là Lee Ye-jin, sinh năm 1989 và là ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô debut từ năm 2012 và sở hữu giọng hát nội lực, được mệnh danh là "Beyoncé xứ Hàn". Ailee từng là một trong những cái tên sáng giá trong lớp nghệ sĩ mới ở Hàn Quốc. Các bài hát nổi tiếng làm nên tên tuổi nữ diva có thể kể đến "Heaven," "I Will Go To You Like The First Snow" (nhạc phim Goblin), "Goodbye My Love," "Don't Touch Me",...

Ailee và hành trình trở thành "Beyonce xứ Hàn" - Revelogue
Ailee tên thật là Lee Ye-jin, sinh năm 1989