Đám cưới Minh Tú và chồng Tây: Nửa showbiz hội tụ, loạt chi tiết gây xúc động mạnh và màn quẩy tưng bừng kết show của dàn sao

Sau gần 13 năm quen biết và 5 năm yêu đương, đám cưới của Minh Tú và ông xã người Đức tên Chris chính thức diễn ra vào tối 13/4 tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Nữ siêu mẫu cho biết 2 vợ chồng đã cùng nhau lên ý tưởng chuẩn bị từ thiệp mời, thiết kế không gian, váy cưới... để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Hôn lễ với chồng Tây của Minh Tú được trang trí bằng các vật dụng, hoa tươi... đặc trưng của truyền thống văn hoá Việt Nam.

Từ sau khi Minh Tú công bố "chốt đơn", rất nhiều sao Việt và bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nữ siêu mẫu. Những ngày qua, rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Lan Khuê, Duy Khánh, Puka, Hoà Minzy... xác nhận đã nhận thiệp mời từ cô dâu Minh Tú. Hội bạn thân Sao Nhập Ngũ còn rủ rê nhau chuẩn bị những tiết mục bất ngờ để dành tặng siêu mẫu Minh Tú trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Trước thềm đám cưới, Minh Tú cũng lên tiếng mong cộng đồng mạng cảm thông nếu những thông tin liên quan tới hôn lễ xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. "Cô dâu tháng 4" chia sẻ: "Tôi là người của công chúng, hoạt động trong giới nghệ thuật thì chắc chắn sẽ được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tôi biết sẽ có những luồng ý kiến trái chiều, tôi chỉ muốn tâm sự một câu thôi: Đám cưới trong cuộc đời chỉ có một lần thôi, có thể trong giai đoạn này sẽ có nhiều thông tin hơi ồn ào một chút xíu thì mong tất cả mọi người thông cảm cho tôi".