Đã rõ bến đỗ tiếp theo của Hoàng Đức, ký hợp đồng 3 năm, nhận mức lương kỷ lục gần 1 tỷ đồng/tháng

Hợp đồng hiện tại của Hoàng Đức với Thể Công Viettel chỉ còn tới tháng 1 năm 2025. Tiền vệ số 1 của ĐT Việt Nam mới đây vừa chính thức lên tiếng về tương lai.

Theo Dân Việt, cách đây ít ngày, phía Thể Công Viettel xác nhận, họ đã thuyết phục thành công Hoàng Đức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm. Theo đó, bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ kéo dài tới tháng 1/2028.

Chia sẻ về quyết định ở lại của mình, Hoàng Đức cho biết: "Tôi luôn ưu tiên số 1 về việc được thi đấu cho CLB Thể Công Viettel. Tôi được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Tôi cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới".

Cách đây không lâu, nhà báo Minh Hải từng chia sẻ, nếu đồng ý ở lại Thể Công Viettel, Hoàng Đức sẽ nhận mức lương rất cao, lên tới 40.000 USD/tháng, tức cao gấp đôi con số Pathum Utd từng đưa ra để chào mời tiền vệ này.

Thể Công Viettel bất ngờ thông báo về hợp đồng với Hoàng Đức ảnh 1
Hoàng Đức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với phía Thể Công Viettel

Nếu con số kể trên là đúng, thì mức lương của Hoàng Đức ở Thể Công Viettel cao hơn rất nhiều so với mức lương 100 triệu đồng/tháng Quang Hải đang nhận ở CLB CAHN và Công Phượng 25.000 USD/tháng ở Yokohama FC.

Sau khi nổi lên trong màu áo đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Nguyễn Hoàng Đức nhận được nhiều sự chú ý của một số đội bóng nước ngoài. Trong số này có cả những cái tên của Thái Lan hay Hàn Quốc. Trường hợp anh đầu quân cho đội bóng khác, Thể Công Viettel được đánh giá sẽ bị ảnh hưởng sức mạnh.

Thông tin từ Thể Công Viettel hôm nay cho biết, CLB và Hoàng Đức thời gian qua đã có trao đổi xoay quanh hợp đồng của anh. Theo đó, hợp đồng của Hoàng Đức có thời hạn đến tháng 1/2025 và hiện anh bày tỏ nguyện vọng tiếp tục cống hiến cho đội bóng như trên.

Trước Hoàng Đức, một số cầu thủ Việt Nam đều đã ra nước ngoài thi đấu như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải hay Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Lương Xuân Trường…nhưng đều không thành công. Ngoại trừ Công Phượng hiện đang ở Nhật Bản, các trường hợp còn lại đều đã về nước khoác áo các đội bóng ở V-League.

>> Xem thêm: Quang Hải cùng CLB CAHN đọ giày cùng các nhà vô địch World Cup Dunga, Rivaldo tại Hàng Đẫy