Tiền đạo "đắt giá" nhất tuyển U23 Việt Nam cưới vợ năm 20 tuổi

Sau 2 trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, Bùi Vĩ Hào là một trong những gương mặt để lại ấn tượng với khán giả. Tiền đạo sinh năm 2003 ghi 2 bàn thắng trong trận đấu ra quân gặp U23 Kuwait, đồng thời góp công mang về pha phạt đền cho đội nhà khi chạm trán U23 Malaysia tối 20.4.

Sau 2 trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, Bùi Vĩ Hào là một trong những gương mặt để lại ấn tượng với khán giả.

Tiền đạo sinh năm 2003 ghi 2 bàn thắng trong trận đấu ra quân gặp U23 Kuwait, đồng thời góp công mang về pha phạt đền cho đội nhà khi chạm trán U23 Malaysia tối 20.4.

Được đánh giá là nhân tố nổi bật, tiền đạo Bùi Vĩ Hào (SN 2003, An Giang) đã có màn thể hiện xuất sắc trong màu áo của đội U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Nam cầu thủ được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 125.000 euro (gần 3,4 tỷ đồng), cao nhất trong đội U23 Việt Nam.

Nổi lên sau trận đấu gặp Kuwait và Malaysia, tuyển thủ người An Giang được người hâm mộ "săn đón" trên mạng xã hội. Những thông tin về chuyện đời tư của Bùi Vĩ Hào cũng được quan tâm, chia sẻ ở nhiều diễn đàn, trang cộng đồng trực tuyến.

Cầu thủ U23 Việt Nam duy nhất có vợ, được định giá gần 3,4 tỷ đồng - 3
Chàng trai cao 1,80m hiện nằm trong top đầu những cầu thủ trẻ nổi danh của bóng đá Việt Nam. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Bùi Vĩ Hào dần trở thành cái tên quen thuộc, thường xuyên được gọi tập trung và ra sân ở các giải đấu lớn nhỏ (Ảnh: FBNV).
Cầu thủ U23 Việt Nam duy nhất có vợ, được định giá gần 3,4 tỷ đồng - 4

Trong trận ra quân của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, chàng tiền đạo đã có cú đúp ấn tượng và được Liên đoàn bóng đá châu Á bầu là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". Chân sút sinh năm 2003 đang dần chứng tỏ sự trưởng thành rõ nét của mình, hứa hẹn trở thành trụ cột của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong tương lai (Ảnh: FBNV).

Bùi Vĩ Hào lập gia đình năm 2023 khi 20 tuổi. Ảnh: FBNV
Bùi Vĩ Hào lập gia đình năm 2023 khi 20 tuổi. Ảnh: FBNV

Theo đó, Vĩ Hào là một trong số ít cầu thủ U23 Việt Nam lập gia đình sớm. Sau nhiều năm bên nhau, vào tháng 6.2023, trước thời điểm U23 Việt Nam tham dự giải U23 Đông Nam Á ở Thái Lan, Bùi Vĩ Hào và bạn gái Thảo Vy đã tổ chức lễ cưới tại quê nhà.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong không khí ấm cúng với sự chúc phúc của người thân, bạn bè hai bên. Tiền đạo 21 tuổi và bà xã cũng trải qua quãng thời gian ngọt ngào trước khi về chung một nhà.

Vĩ Hào thường xuyên dành cho vợ những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Vĩ Hào thường xuyên dành cho vợ những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Thảo Vy - vợ của Bùi Vĩ Hào - có ngoại hình chuẩn đẹp và gương mặt xinh xắn, đôi mắt to cùng nụ cười duyên. Dù vậy, "nàng WAG" lại khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Khác với Thảo Vy, Bùi Vĩ Hào thường xuyên đăng tải ảnh chụp cùng vợ và dành những lời yêu thương đến "nửa kia" trên trang Facebook cá nhân.

Nhan sắc của Thảo Vy - bà xã Vĩ Hào. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Thảo Vy - bà xã Vĩ Hào. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm: Vì sao Bùi Vĩ Hào hiệu quả khi vào sân từ băng ghế dự bị