Ngọc Sơn tiết lộ từng rung động trước Lý Nhã Kỳ

Ngọc Sơn tiết lộ lần đầu gặp gỡ Lý Nhã Kỳ khi cô đang ở độ tuổi "đôi tám trăng tròn" và đã đem lòng cảm mến cô. Tuy nhiên, nam danh ca muốn giữ tình bạn đẹp với đàn em nên chọn không thổ lộ.

Thời gian gần đây, Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội ngộ tại một nhà hàng ấm cúng. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này khiến cho người hâm mộ của hai ngôi sao bất ngờ và thích thú. Cả hai thoải mái cười đùa bên nhau, Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ còn khoác vai rất tình cảm. Có thể thấy, giữa họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Dưới phần bình luận, Ngọc Sơn còn chia sẻ hình chụp chung vừa thân mật vừa nhí nhảnh với diễn viên Kiều nữ và đại gia.

Ngọc Sơn vừa có dịp hội ngộ Lý Nhã Kỳ gần đây. Cả hai cùng ăn tối và trò chuyện rất thân tình

Chia sẻ với Thanh Niên, Ngọc Sơn nhận xét Lý Nhã Kỳ "là một người phụ nữ rất sắc sảo, rất tình cảm, rất hòa đồng và mọi cái đẹp đều nằm trong Lý Nhã Kỳ". Qua nhiều năm quen biết, giọng ca Lòng mẹ vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho Lý Nhã Kỳ. Anh cũng tìm được sự đồng điệu nơi người đẹp sinh năm 1982 khi Lý Nhã Kỳ cũng là người con vô cùng có hiếu.

Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ còn chính là "nàng thơ" trong nhạc phẩm nổi tiếng Vầng trăng cô đơn của Ngọc Sơn. Ngọc Sơn cho biết anh gặp gỡ Lý Nhã Kỳ từ khi cô còn ở độ tuổi "đôi tám trăng tròn" vô cùng hồn nhiên. Sự chân chất, thật thà của Lý Nhã Kỳ khiến nam danh ca cảm mến và lấy cô làm hình mẫu để viết nên ca khúc này.

"Lúc ấy mới dưới quê lên, quý lắm. Gặp Kỳ thì tôi cũng thấy mến trong lòng nhưng không dám làm gì hết vì lỡ sau này có gặp nhau thì khó nói. Hơn nữa thời đó, tôi cũng chỉ lo chạy show bươn chải chứ không dám nghĩ đến những chuyện khác. Nên tôi giữ cái tình cảm trân quý mà nó cao đẹp, nó cao đẹp mãi và anh em thương nhau. Lâu sau đó mấy năm gặp lại em ấy tôi mới nói thật là lúc mới gặp em anh rất là “kết”. Tôi luôn muốn giữ sự chân tình đó. Đến giờ này anh em lại càng thương nhau", Ngọc Sơn kể.

Biết Lý Nhã Kỳ thích ăn khoai mì, Ngọc Sơn đích thân đem khoai nhà trồng đến tặng cho đàn em

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn lý giải năm xưa anh không theo đuổi Lý Nhã Kỳ là do duyên chưa đủ. Tính cách của anh lại thuộc kiểu "không phải gặp ai cũng nhào vô ngay". Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Sơn cảm thấy vui và hạnh phúc khi chứng kiến Lý Nhã Kỳ trở thành một người phụ nữ giàu có, thành đạt.

Anh bày tỏ: "Tôi vui và hạnh phúc khi thấy Kỳ thành công. Và tôi nghĩ điều đó là hoàn toàn đúng. Vì nhìn vào con người, tôi biết được, người này thành công là đúng rồi. Tôi luôn nghĩ Kỳ có thể thành công lâu bền. Tính của Kỳ thì rất hào phóng, hào sảng, rất yêu thương và chân thành với mọi người. Đối với anh em, với những công việc làm thiện nguyện, tôi biết Lý Nhã Kỳ là người như thế nào".

Ngọc Sơn dành nhiều lời khen có cánh cho Lý Nhã Kỳ

Ngọc Sơn cho biết anh muốn giữ gìn mối quan hệ anh em thân tình với Lý Nhã Kỳ nên từng không dám thổ lộ tình cảm

Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ đã từng nhiều lần cùng tham gia gameshow, làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp, cùng đi từ thiện... Dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng trên thực tế, cả hai ngoài đời là bạn bè tốt, luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp. Với Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ với những cảm xúc đặc biệt mà anh dành cho cô năm xưa là "điều gì đó lãng mạn cho tuổi trẻ". Hiện tại, nam ca sĩ khẳng định anh không yêu ai và cũng không có ý định kết hôn.

Trước đó, báo Thời báo văn học nghệ thuật ngày 12/04/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Danh ca Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ về người yêu, thú nhận giới tính thật ở tuổi ngoài 50". Nội dung được báo đưa như sau:

Là khách mời của chương trình Chân dung cuộc tình (dự kiến lên sóng ngày 12/4 trên THVL1), danh ca Ngọc Sơn thể hiện ca khúc "Nhớ về em" do chính anh sáng tác. Nam ca sĩ cho biết bài hát ra đời vào thời điểm ông mới biết yêu. Khi đó, mặc dù đem lòng thương nhớ đối phương nhưng Ngọc Sơn lại không dám thổ lộ.

“Năm 16 - 17 tuổi, tôi thầm yêu trộm nhớ, đặt mình vào vị trí của một người xa quê và nhớ về người em gái. Tôi ở ngoài ít nói và trầm tính nhưng lên sân khấu thì lại nhảy nhót hoạt náo cho mọi người vui. Do đó khi yêu cũng vậy, thầm lặng và không biết cách thổ lộ nên tôi đã dùng ngòi bút nói lên tâm tư tình cảm của mình”, Ngọc Sơn bày tỏ.

Danh ca Ngọc Sơn thú nhận đã yêu rất nhiều cô gái. Anh nói: “Đang thấy thích mà nhìn cô này có gì đó không ổn rồi, ngó trong trường thấy cô khác dễ thương là mình lại phải lòng”. Không những vậy, nam nghệ sĩ cho hay mỗi sáng tác của mình có ít nhất một cô gái xuất hiện. “Đó là chất xúc tác, tác động vào trái tim, tâm hồn tôi để có thể viết ra bài hát. Khi viết xong tôi cảm thấy đắc ý vô cùng, chắc nàng nghe nàng hiểu mình và sẽ thương mình thêm”, Ngọc Sơn hài hước nói.

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Sơn khẳng định bản thân vẫn xúc động khi đối diện với những bóng hồng xinh đẹp. Nam danh ca chia sẻ khi quen ai anh không muốn làm đối phương phải buồn lòng. Vì quan niệm tình yêu và mọi thứ đều phải thực sự chín chắn nên giọng ca Đêm cuối chưa bao giờ dám đi quá xa.

Ngọc Sơn sinh 26/11/1970, tại Đồ Sơn, Hải Phòng, nhưng quê quán ở Quảng Nam – Đà Nẵng. Quê Ngọc Sơn ở Quảng Nam, nhưng lại sinh ra trên Hải Phòng và lớn lên tại Bạc Liêu. Bố Ngọc Sơn là người gốc Quảng Nam. Ngọc Sơn sống trong gia đình có 3 anh em, hai em trai Ngọc Hải và Ngọc Hà. Ba mẹ anh đều làm giáo viên nên khuyến khích các con theo nghề giáo, nhưng Ngọc Sơn lại mơ ước được ca hát và trở thành ca sĩ.

Ba Ngọc Sơn là nhà giáo, nhưng bản thân anh lại xuất thân trong một gia đình nghệ sĩ, có truyền thống yêu ca hát và nghệ thuật. Ngoài việc dạỵ học, ông còn làm thơ, sáng tác và biểu diễn nhiều ca khúc mang nhiều làn điệụ dân ca Quảng Nam, dân ca Trung bộ, ca cổ, tuồng, cải lương, hò khoan vấn đáp…

Có lẽ được thừa hưởng gen nghệ sĩ của bên nội và thường được nghe bà hát, nên chị em Ngọc Sơn cũng có giọng ca tốt, thích ca hát ngay từ thuở nhỏ.

Ông hoàng nhạc sến từng nổi tiếng với nhiều phát ngôn được cho là ngông và khác người trên báo. Tuy vậy, Ngọc Sơn luôn tự nhận mình là người hiền lành, ít nói và cực kỳ nhát. 6 năm qua, Ngọc Sơn chọn cách sống tách biệt ồn ào khi chỉ ở trong phòng tập tạ, luyện thanh và nghiên cứu kỹ năng thanh nhạc. Riêng chuyện tình yêu anh không màng tới.

Trong bài phỏng vấn trước đó khi đề cập đến chuyện tình cảm, về cuộc sống độc thân hiện tại của mình và những ồn ào xoay quanh tin đồn về giới tính của nam ca sĩ. Ngọc Sơn nói như khẳng định: “Manly 100% không pha một chút nhớt nào hết”. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, bản thân biết yêu từ hồi học sinh: “Biết yêu để sáng tác, biết yêu, để ý cô này, cô kia bằng ánh mắt, rất ít khi nói vì… ngại lắm. Nói cho mọi người vui thì anh sẵn sàng, nhưng anh sợ nhất là mình vô duyên”.

Bí mật làm nức lòng nhiều fan nữ của giọng ca “Tình cha” khi Ngọc Sơn chia sẻ: “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp. Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”.