Động thái 'ý nhị' của Hà Thanh Xuân sau khi vua cá Koi Thắng Ngô ném nhẫn cưới

Sau những chia sẻ gây chú ý của chồng cũ, động thái mới đây Hà Thanh Xuân được cho là 'ngầm' lên tiếng đáp trả...

> Hé l.ộ không gian đám cưới xa hoa của Midu - Minh Đạt: Cô dâu phải di chuyển bằng scooter vì quá rộng, thi công 4 ngày 4 đêm

> Bạn thân Mai Phương: Bên nội ngoại không chăm được Lavie, Phùng Ngọc Huy chu cấp là đương nhiên

Kể từ khi ly hôn, cuộc sống của cặp đôi Hà Thanh Xuân và 'Vua cá Koi' vẫn luôn là chủ để được CĐM quan tâm. Trong khi nữ ca sĩ liên tục khoe cuộc sống độc thân vui vẻ, còn liên tiếp bị nghi hẹn hò với Quang Lê, thì Thắng Ngô lại sống khá kín tiếng, thậm chí cách đây 3 ngày trước nam doanh nhân gây bão MXH khi đăng tải khoảnh khắc thả chiếc nhẫn cưới xuống nước, kèm theo đó là trạng thái cảm thấy tự do. Điều này như ngầm chứng minh mối quan hệ của cả 2 đã hoàn toàn chấm dứt.

Không lâu sau đó, Hà Thanh Xuân cũng lập tức lên tiếng ngầm đáp trả lại chồng cũ, theo đó nữ ca sĩ 8x đăng tải đoạn video bài hát 'Đừng trách' em' như lời nhắn nhủ đến Thắng Ngô khiến ai nấy đều hoang mang.

Đôgn đảo người hâm mộ cho rằng bài hát chính là tâm trạng, cảm xúc của em Hà Thanh Xuân khi chấm dứt cuộc hôn nhân chưa đầy 1 năm với Vua cá Koi.

Trước khi chia tay, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô từng có khoảng thời gian chung sống hạnh phúc

Được biết, dù Hà Thanh Xuân đã thông báo ly hôn từ tháng 10 năm ngoái, nhưng Thắng Ngô vẫn chưa 1 lần lên tiếng, thậm chí nam doanh nhân vẫn còn đeo nhẫn cưới khiến netizen phần nào hy vọng cả 2 sẽ sớm hàn gắn. Tuy nhiên, chính khoảnh khắc thẳng tay ném chiếc nhẫn cưới mà anh trân trọng giữa thời điểm vợ cũ đang dính ồn ào hẹn hò với nam ca sĩ Quang Lê càng khiến dân tình thêm hoang mang.

Bên cạnh đó, nhiều người còn đặt ra nghi vấn Thắng Ngô làm vậy là vì những phát ngôn gần đây của Quang Lê. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết bản thân và Hà Thanh Xuân quen nhau với tư cách là anh em bạn bè thân thiết, Thắng Ngô là người ngoài ngành nên không thể hiểu rõ về những chuyện trong showbiz.

Chưa dừng lại ở đó, Quang Lê còn tiết lộ chính vì Thắng Ngô liên tục ghen tuông, kiểm soát và gia trưởng mới dẫn đến việc Hà Thanh Xuân quyết định chia tay. Anh cũng trách móc Vua cá Koi là người đàn ông không biết thấu hiểu, khó giữ gìn được hạnh phúc gia đình.

Thời gian gần đây, Hà Thanh Xuân và Quang Lê liên tục dính tin đồn yêu đương, thậm chí còn có nghi vẫn cả 2 đã về ra mắt gia đình.

Còn nhớ cách đây 1 năm về trước, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô từng trở thành tâm điểm chỉ trích của CĐM khi bị nghi là "người thứ 3' phá vỡ hạnh phúc gia đình Vua cá Koi, mặc lùm xùm cả 2 vẫn không hề lên tiếng, nam doanh nhân cũng không ngại thừa nhận Hà Thanh Xuân chính là hạnh phúc của anh. Thế nhưng, chỉ chưa đầy 1 năm cả 2 đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.