Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, phản ứng của chàng cầu thủ khi biết tin vợ mang thai gây chú ý

Niềm hạnh phúc vỡ òa của Quang Hải khi được vợ tặng món quà 'vô giá' khiến ngôi sao tuyển Việt Nam cực bất ngờ và xúc động

Theo Saostar đăng này 06/01/2024: Chu Thanh Huyền lên kế hoạch sinh 5 con cho Quang Hải?

Bên cạnh những thị phi trong lễ ăn hỏi, cuộc sống thường nhật của Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng được chú ý. Mới đây, nàng WAGs sinh năm 2000 đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện sinh nở.

Cụ thể, Chu Thanh Huyền đăng tải đoạn clip bắt trend nhạc, kèm theo đó là dòng chú thích: "Em sẽ đẻ cho anh 5 đứa". 

Chu Thanh Huyền lần đầu nói chuyện sinh con cho Quang Hải, con số dự tính gây ngỡ ngàng Ảnh 1
Chu Thanh Huyền lần đầu nói chuyện sinh con cho Quang Hải.

Ngay bên dưới bài viết, nhiều người đã bất ngờ trước chia sẻ của Chu Thanh Huyền. Một số netizen hy vọng rằng, người đẹp sẽ thực hiện lời hứa này và trong tương lai gần, cặp đôi sẽ sớm công bố tin vui đến khán giả. 

"Nói là phải làm nhe Chu Thanh Huyền, không thì Quang Hải sẽ buồn đó", "Hóng tin vui của hai anh chị", "5 đứa thì bằng một nửa đội bóng rồi",.... là những bình luận hài hước của cư dân mạng để lại bên dưới bài viết của Chu Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền lần đầu nói chuyện sinh con cho Quang Hải, con số dự tính gây ngỡ ngàng Ảnh 2
Nhiều netizen trông chờ tin vui từ cặp đôi. 

Thị phi bủa vây lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Trước đó, lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đúng ngày đầu năm mới 2024 đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những hình ảnh hạnh phúc, loạt ồn ào trong ngày đặc biệt của cặp đôi cũng gây ra những ý kiến trái chiều.

Chu Thanh Huyền lần đầu nói chuyện sinh con cho Quang Hải, con số dự tính gây ngỡ ngàng Ảnh 3
Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đúng ngày đầu năm mới 2024

Theo đó, trong lễ ăn hỏi, Chu Thanh Huyền bị chỉ trích trong lúc chụp ảnh khi gạt tay mẹ ruột. Không những thế, vợ sắp cưới của Quang Hải còn bị "soi" chi tiết mời trà bằng một tay, càng khiến dân tình bàn tán xôn xao. 

Thế nhưng bất chấp những thị phi bủa vây, Chu Thanh Huyền và Quang Hải vẫn giữ thái độ im lặng. Cả hai ngay lập tức quay trở lại với công việc thường nhật sau lễ ăn hỏi, thay vì dành thời gian nghỉ ngơi nhue nhiều cặp đôi khác.

Chu Thanh Huyền lần đầu nói chuyện sinh con cho Quang Hải, con số dự tính gây ngỡ ngàng Ảnh 4
Chu Thanh Huyền bị chỉ trích trong lúc chụp ảnh khi gạt tay mẹ ruột
Chu Thanh Huyền lần đầu nói chuyện sinh con cho Quang Hải, con số dự tính gây ngỡ ngàng Ảnh 5
Chu Thanh Huyền bị chỉ trích vì nhiều hành động lạ trong lễ ăn hỏi với Quang Hải.

Trưa 22/4, nàng WAG Chu Thanh Huyền - vợ tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tung ra video ghi lại khoảnh khắc riêng tư cực hiếm, trong đó, hai vợ chồng cô cùng nhau chia sẻ niềm vui khi có con đầu lòng. Trong video, Quang Hải đang nằm trên giường nghịch điện thoại. Chu Thanh Huyền vỗ nhẹ vào đầu chồng, gọi anh ngồi dậy. Nàng WAG một tay bịt mắt Quang Hải, tay còn lại chuẩn bị sẵn một món quà bất ngờ cho anh.

Trong phút giây mở mắt, Quang Hải nhìn thấy que thử thai của Chu Thanh Huyền. Anh nở nụ cười hạnh phúc, vẫn không tin nổi mà hỏi vợ: "Thật á". Cầu thủ sinh năm 1997 lập tức ôm lấy vợ đầy hạnh phúc. Quang Hải trao cho hot girl nụ hôn ngọt ngào. Anh vẫn liên tục hỏi để xác nhận lại xem vợ có thực sự mang bầu hay không.

Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, phản ứng của chàng cầu thủ khi biết tin vợ mang thai gây chú ý - Ảnh 1.
Chu Thanh Huyền thông báo chuyện có con với Quang Hải

Đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc này, Chu Thanh Huyền tiết lộ Quang Hải mấy ngày sau đó vẫn cứ hỏi bà xã: "Thật á". Niềm hạnh phúc quá đỗi bất ngờ khiến anh chàng cảm thấy khó tin.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò ba năm rồi đi đến hôn nhân. Cả hai làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024, ba tháng sau tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 28/3 và 6/4, có một "happy ending" đúng nghĩa trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ. Cũng tại đám cưới chiều 6/4, cặp đôi chính thức thông báo chuyện sắp đón con đầu lòng. Sau đó, Chu Thanh Huyền đã thoải mái khoe bụng bầu tròn lẳn, thời gian mang thai có lẽ đã hơn 4 tháng.

Khoảnh khắc riêng tư đời thường của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

>> Xem thêm: Vừa cưới vợ chưa bao lâu, Quang Hải bất ngờ bị báo TQ réo tên, còn mô tả nam cầu thủ bằng 3 từ