Chí Trung phản ứng gắt vì tin đồn liên quan đến NSND Công Lý, khuyên dân mạng đừng làm 'bẩn mắt ngọc'

NSND Công Lý từng bị đ;ột qu;ỵ tại nhà riêng vào tháng 7/2021 và phải dừng các hoạt động nghệ thuật để điều trị bệ;nh. Đến nay, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến tốt.

Báo Người đưa tin mới đây đã có bài viết nhan đề: "Chí Trung phản ứng g;ắt vì ti;n đ;ồn liên quan đến NSND Công Lý, khuyên dân mạng đừng làm 'b;ẩn mắt ngọc". Nội dung cụ thể như sau:

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh bên một ông chủ quán nổi tiếng từng được anh đem vào lời thoại của Táo Quân 2016. Tại chương trình năm đó, Chí Trung có câu: "Tí nữa thì một người vợ m;ất chồng, 2 đứa con m;ất cha, mấy đứa cháu m;ất ông và bia hơi H.X m;ất một vị khách".

Nhìn hình ảnh của Chí Trung và ông chủ quán hiện tại, nhiều khán giả nôn nao nhớ Táo Quân: "Táo Xã hội năm 2016, cháu vẫn nhớ như in câu thoại", "Chú vẫn là con át chủ bài của Táo Quân. Thoại hay vẫn là chú. Yêu chú", "Câu thoại đi vào... dạ dày phết đấy chú nhờ", "Trong Táo quân có lẽ chú và chú Quốc Khánh để lại những ấn tượng sâu sắc nhất vì những câu nói bất hủ. Chúc chú nhiều sức khoẻ. Mong rằng năm sau sẽ được gặp lại chú trong Táo Quân"...

Chí Trung đăng ảnh bên một ông chủ quán bia từng được anh nhắc đến trong Táo Quân 2016.

Bên dưới bình luận, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự yêu quý đối với 2 nhân vật trong tấm hình. Không ít fan cũng hỏi thăm các nghệ sĩ khác của Táo Quân. Một dân mạng để lại bình luận bất ngờ: "Nghe nói nghệ sĩ hài Công Lý m;ất rồi phải không mọi người?" Ngay lập tức, Chí Trung phản hồi: "Tin vớ vẩn!"

Khi cư dân mạng này cho biết mới đọc được tin đó trên mạng xã hội, NSƯT Chí Trung tiếp tục khuyên: "Em đừng đọc mạng xã hội cho b;ẩn mắt ngọc em nhé". Trước lời bày tỏ của fan rằng cũng chỉ vì yêu mến nghệ sĩ nên nghe tin các diễn viên hài ốm nặng hay m;ất thì rất buồn, Chí Trung đã thể hiện sự trân trọng và cảm ơn họ.

NSƯT Chí Trung thẳng thắn đáp ngay trước ti;n đ;ồn "Công Lý qu;a đ;ời".

NSND Công Lý từng bị đ;ột qu;ỵ tại nhà riêng vào tháng 7/2021 và phải dừng các hoạt động nghệ thuật để điều trị b;ệnh. Đến nay, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến tốt. Năm 2023, Công Lý cũng đã trở lại tại Táo Quân dù xuất hiện ngắn ngủi.

Ở hậu trường tập luyện, Chí Trung cũng khoe ảnh hội ngộ NSND Công Lý. "Táo Giao thông" viết: "Vậy là ổn rồi". Điều đó cho thấy Chí Trung rất vui mừng khi Công Lý trở lại với sân khấu cũng như sức khỏe của đàn em ngày một tốt lên.

Chí Trung vui mừng lúc Công Lý trở lại Táo Quân 2023.

Anh cũng thổ lộ về vai diễn của Công Lý: "Chúng tôi đã có 20 năm gắn bó với nhau nên coi nhau như gia đình. Các nghệ sĩ vui khi nhìn thấy bạn ấy trở lại sân khấu, khán giả cũng mong muốn Công Lý được như xưa. Sức khoẻ của Công Lý đang hồi phục nên ê-kíp đã tìm ra một vai cho bạn ấy 'thoả nỗi nhớ mong' khi xuất hiện qua một bức rèm, không múa may, quay cuồng như các năm trước".

Ở Gặp nhau cuối năm 2024, cả Chí Trung, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung đều không trở lại. Chỉ có "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh tham gia diễn xuất cùng dàn "nhân sự" mới. NSƯT Chí Trung cho biết, cả dàn Táo cũ rất yêu và nhớ Táo Quân. Anh cũng như các nghệ sĩ luôn biết rằng, sự mong ngóng của khán giả với mình và dàn Táo cũ là rất chính đáng. Tuy nhiên nam nghệ sĩ vẫn lên tiếng ủng hộ dàn diễn viên mới và mong khán giả đón nhận sự đổi mới ở lớp trẻ.

Chí Trung, Công Lý, Xuân Bắc... là những nghệ sĩ gắn bó lâu năm với Táo Quân, để lại nhiều sự yêu mến trong lòng khán giả.

Trước đây, Chí Trung và Công Lý từng vướng ti;n đ;ồn bất hòa, xuất phát từ lời nhận xét của "Táo Giao thông" khi đưa ra lời nhận xét về việc "cô Đẩu" lồng tiếng cho vai diễn của mình trong một bộ phim. Có ý kiến cho rằng, Chí Trung và Công Lý không hài lòng nhau.

Tuy nhiên, NSƯT Chí Trung khẳng định, anh và Công Lý rất quý mến nhau và hoàn toàn không có chuyện như ti;n đ;ồn: "Ai chơi được với Chí Trung thì sẽ rất hiểu. Nói gì thì nói, tôi và Công Lý rất quý nhau, chúng tôi yêu nhau không hết thì làm gì có chuyện này, chuyện kia. 

Tôi là người lười lồng tiếng nhất vì tôi lồng tiếng rất kém, rất m;ất kiên nhẫn và không nhận việc này bao giờ. Công Lý là người hay lồng tiếng cho tôi nhất, trước đây từng lồng tiếng cho nhân vật của tôi trong: Ai ch;ết cho người đẹp, Tết này ai đến xông nhà và Ghét thì yêu thôi. Người lồng tiếng cho phim góp phần thành công đến 50% ấy chứ. Nghệ sĩ Công Lý và tôi chơi với nhau từ lâu, chúng tôi hiểu nhau nên không có chuyện Lý sẽ tự ái đâu".

Chí Trung từng lên tiếng về ti;n đ;ồn bất hòa với Công Lý.

Báo Đời sống Pháp luật cũng đã có bài viết nhan đề: "Vợ nghệ sĩ Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin qu;a đ;ời vì đ;ột qu;ỵ". Nội dung cụ thể như sau:

Vào tối 19/4, Ngọc Hà - bà xã của nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ bài viết mới trên trang cá nhân. Cô lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ trước thông tin giả sai lệch về nghệ sĩ Công Lý đang bị lan truyền trên mạng xã hội: "Thực sự quá tồi tệ".

Cụ thể, "cô Đẩu" bị cho là đã đ;ột qu;ỵ tại nhà riêng vào đêm ngày 15/4/2024 khiến sức khoẻ ảnh hưởng nghiêm trọng, qu;a đ;ời vào ngày 17/4: "Sau 2 hôm do b;ệnh tình ng;uy k;ịch, cùng với sự chăm sóc tận tình của bà xã và gia đình, NSND Công Lý đã không qua khỏi và từ trần vào hồi 10 giờ 49 phút ngày 17/04/2024". Hình ảnh của nam nghệ sĩ cũng bị chỉnh sửa cắt ghép thành ảnh thờ cúng. Ngoài ra, tài khoản này còn ngang nhiên kêu gọi, thu nhận tiền phúng điếu của NS Công Lý.

Ngọc Hà - bà xã Công Lý bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước thông tin giả đang bị lan truyền sai sự thật
Vào tháng 3/2022, NS Công Lý cũng từng bị tung tin giả đã qu;a đ;ời ở b;ệnh viện

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đ;ột qu;ỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề. Trong thời gian NSND Công Lý điều trị b;ệnh, bà xã Ngọc Hà liên tục túc trực ở bên cạnh để chăm sóc, động viên ông xã.

Thời điểm NSND Công Lý nhập viện vì đ;ột qu;ỵ, Ngọc Hà tiết lộ đã gặp rất nhiều những khó khăn. "Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý căng thẳng vì không tin anh ấy bị b;ệnh nặng, ảnh hưởng đến vận động. Sau đó anh chán nản, thậm chí còn từng nghĩ đến cái ch;ết để giải thoát. Mình phải gồng mình lên để xốc tinh thần cho cả hai vợ chồng, cũng phải n;át ó;c kiếm tiền. Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng một trang trải cuộc sống hiện tại", Ngọc Hà cho hay.

Tháng 7/2021 nam nghệ sĩ bị đ;ột qu;ỵ, phải dừng các hoạt động nghệ thuật để điều trị

Công Lý cùng với bà xã đã sang Nhật Bản để chữa trị b;ệnh trong suốt thời gian qua. Nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục và có những tiến triển tốt. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị b;ệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Bà xã Công Lý chia sẻ: "Trộm vía sức khỏe anh Lý tốt lên rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, anh Lý vẫn có thể đóng phim. Dù chỉ vai nhỏ nhưng anh vẫn làm rất tốt, anh cũng rất cố gắng, vẫn cháy nghề và thèm khát được cống hiến".

Thời gian qua, Công Lý và bà xã đã liên tục sang Nhật Bản để chữa trị b;ệnh

Sức khoẻ của nam nghệ sĩ đã có những tiến triển, dần hồi phục
NS Công Lý còn nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả khi quay trở lại đóng một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình