Tỷ phú Jim Ratcliffe 'nhắm' Thomas Tuchel thay thế Erik Ten Hag

Theo các nguồn tin từ Đức, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đang có những cuộc tiếp xúc với huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayer Munich nhằm thay thế cho huấn luyện viên Erik Ten Hag.

0:00/ 1:35Nữ miền Nam

Tỷ phú Jim Ratcliffe đang thuyết phục Thomas Tuchel về sân Old Trafford nhằm thay thế cho huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Tỷ phú Jim Ratcliffe đang thuyết phục Thomas Tuchel về sân Old Trafford nhằm thay thế cho huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Man Utd đã lọt vào trận chung kết cup F.A diễn ra vào tháng 5 với Man City sau chiến thắng trước đội ở giải Championship (tương đương hạng nhất) là Convertry City qua loạt sút luân lưu 11m.

Mặc dù đây là trận chung kết lần thứ 3 trong vòng 15 tháng qua của Man Utd nhưng vị trí hiện tại của Erik Ten Hag vẫn đang chịu áp lực lớn khi Sir Jim đang có những thay đổi sâu rộng từ lãnh đạo cấp cao trở xuống.

Dù đã lọt vào được trận chung kết F.A nhưng Man Utd đã bị loại khỏi đấu trường Champions League ngay từ vòng bảng. Chưa kể với vị trí thứ 6 tại Premier League hiện tại cơ hội lọt vào top 4 với Quỷ đỏ đã hết khi khoảng cách 16 điểm giữa họ và đội bóng thứ tư là Aston Villa khó san lấp.

Về phía huấn luyện viên Thomas Tuchel đã có quyết định rời khỏi Bayer Munich vào cuối mùa giải sau chuỗi kết quả đáng thất vọng của Hùm xám kéo theo việc Bayer Leverkusen đã xuất sắc chấm dứt 11 năm thống trị Bundesliga của Bayer Munich.

Mặc dù điều này đã làm tổn hại đôi chút danh tiếng của Thomas Tuchel nhưng ông vẫn thể hiện sự nhạy bén về dấu ấn chiến thuật giúp Bayer Munich vượt qua Arsenal của Mikel Arteta để lọt vào bán kết Champions League.

Sir Jim Ratcliffe tỏ ra rất ngưỡng mộ huấn luyện viên Thomas Tuchel và giữa hai bên đã có cuộc tiếp xúc nhằm mong muốn vị huấn luyện viên người Đức đến làm việc tại sân Old Trafford.

Sir Jim nhấn mạnh mọi quyết định về vị trí của Erik Ten Hag vẫn chưa được ra nhưng giờ ông muốn huấn luyện viên Thomas Tuchel biết rõ nội tình Man Utd và tìm kết 'sự cam kết' của vị huấn luyện viên này để đảm trách công việc trong tương lai.