Sức hút khó tin của Lôi con ở Việt Nam: Fan xếp hàng đón ở sân bay, lên top trending khi diễn văn nghệ ở Hà Nam

Trên các nền tảng MXH, nhiều người cũng tìm kiếm các thông tin liên quan đến “thế lực nhí”.

Báo Phụ Nữ Mới đưa tin ngày 22/4 với tựa đề "Sức hút khó tin của Lôi con ở Việt Nam: Fan xếp hàng đón ở sân bay, lên top trending khi diễn văn nghệ ở Hà Nam" có nội dung như sau:

Mới đây, Quang Linh Vlogs đã đưa Lôi con (Mativado, 5 tuổi) - một em bé đến từ châu Phi về Việt Nam chơi. Lôi con là con trai của Matiloi - thành viên team châu Phi. Trong chuyến bay từ Angola về Việt Nam, Quang Linh suýt bị hải quan sân bay giữ lại vì Lôi con bỗng dưng quên hết tiếng mẹ đẻ mà bắn ra 1 tràng tiếng Việt gây nghi ngờ. Hậu quả là cả team phải book chuyến bay khác để về Việt Nam sau khi làm rõ mọi vấn đề với phía hải quan.

Những thông tin này khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương và cũng mong chờ cậu bé trong lần sang Việt Nam này. Giống như nhiều em bé khác, Lôi có vẻ ngoài rất đáng yêu và những biểu cảm hài hước. Ngoài ra cậu bé còn được yêu quý vì sự thông minh, lém lỉnh nhưng cũng rất hiểu chuyện. Vì sống cùng với team châu Phi từ bé nên Lôi con nói tiếng Việt rất sõi, thuộc làu làu nhiều bài hát tiếng Việt.

Quang Linh Vlogs và Lôi con

Với tất cả những lý do đó, Lôi con nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi về Việt Nam.

Ngày 20/4 vừa qua, khi Quang Linh Vlogs cùng bố con Lôi đáp máy bay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), nhiều người hâm mộ của Lôi đã có mặt để chào đón. Ngoài việc chụp ảnh và giao lưu, mọi người còn gửi tặng cho cậu bé này rất nhiều hoa, chẳng thua kém gì sao hạng A. Thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng “có mặt Lôi con, Quang Linh chỉ là cái tên”.

Quang Linh bị cho "ra rìa"

Cũng vì sự yêu quý này mà Lôi con cùng với Quang Linh và team châu Phi ở Việt Nam phải tốn khá nhiều thời gian để có thể rời khỏi sân bay.

Sau đó Lôi con tiếp tục gây chú ý khi trên MXH xuất hiện clip cậu bé hát bài Cắt Đôi Nỗi Sầu ở một Trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nam. Dù không thuộc lời nhưng thần thái tự tin của Lôi trước hàng loạt ống kính điện thoại khiến cư dân mạng phải bật cười.

Lôi con hát cực kỳ tự tin dù không thuộc lời

Bên cạnh đó, dù mới về Việt Nam nhưng Lôi con cùng với Quang Linh Vlogs cũng đã kịp livestream chốt đơn và giao lưu cùng mọi người.

Lôi con xuất hiện trên livestream tối 21/4

Hiện tại cư dân mạng đang tiếp tục dành rất nhiều quan tâm cho Lôi con. Trên các nền tảng MXH, nhiều người cũng tìm kiếm các thông tin liên quan đến “thế lực nhí”.

Thông tin về Lôi con được tìm kiếm trên MXH

Tiếp đến, trang Tri Thức & Cuộc Sống chia sẻ thêm một vài hình ảnh của Lôi Con trong bài đăng "Sức hút của Lôi con ở Việt Nam, Quang Linh còn phải xếp sau":

Xuất hiện trong nhiều video của Quang Linh Vlog, Lôi con - con trai của Matiloi, 1 thành viên team châu Phi khiến nhiều người yêu mến bởi vẻ đáng yêu, hồn nhiên của mình.

Quang Linh đã có ý định đưa Lôi con về Việt Nam chơi từ năm ngoái, thế nhưng do vướng về mặt giấy tờ nên ý định đó vẫn chưa thực hiện được. Mới đây, Quang Linh đăng tải video chia sẻ mình cùng thành viên trong team và đặc biệt là cậu bé Lôi con ra sân bay về Việt Nam.

Ngoài việc chụp ảnh và giao lưu, mọi người còn gửi tặng cho cậu bé này rất nhiều hoa, chẳng thua kém gì sao hạng A. Thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng “có mặt Lôi con, Quang Linh chỉ là cái tên”.

Lôi con không hề sợ hãi, rón rén mà rất dạn dĩ, tự tin.