Nữ diễn viên bị đạo diễn đ.uổi khỏi phim trường vì bất tài

Từ Nhược Hàm bị đạo diễn đuổi khỏi phim trường vì mắc bệnh "ngôi sao", quá bất tài vô dụng

Ngày 26/03/2024, Saostar đưa tin "Nữ diễn viên bị đ.uổi khỏi phim trường vì quá bất tài". Nôi dung cụ thể như sau: 

Lớp Học Vô Hạn Siêu Việt 2 đang là một trong những chương trình giải trí hot nhất Hoa ngữ vì nhiều tình tiết thú vị, lôi cuốn. Sau màn diễn xuất thảm họa của "thiếu gia xã hội đen" Hướng Tả, khán giả lại được dịp chứng kiến cảnh một diễn viên 9X bị đạo diễn đuổi khỏi phim trường vì bất tài, vô dụng. 

Từ Nhược Hàm bị đạo diễn đuổi khỏi phim trường vì quá bất tài, mắc bệnh "ngôi sao". 

Được biết người này là Từ Nhược Hàm - một diễn viên nữ ít tên tuổi, chưa có kinh nghiệm nhiều trong diễn xuất. Ban đầu, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng yêu cầu cô đứng yên một chỗ để các bộ phận ánh sáng, cảnh trí và đạo diễn điều chỉnh góc quay. Thế nhưng Từ Nhược Hàm liên lại tục hỏi dồn dập "Em đứng đây để làm gì?""Em đóng thế cho ai vậy?""Em có cần đội mũ lên không?"... 

Đạo diễn khá nhẫn nại, nhẹ nhàng trả lời Từ Nhược Hàm rằng nhiệm vụ của cô là đứng đấy và đợi chỉ thị tiếp theo, nhưng cô nàng vẫn tiếp tục hỏi. Sau cùng, nữ diễn viên tự bỏ set quay ra ngoài khóc lớn. 

Hành động của Từ Nhược Hàm khiến đạo diễn Nhĩ Đông Thăng và giám khảo Ninh Tịnh khá bất ngờ. Sau đó, nữ diễn viên trẻ tiếp tục cãi tay đôi với Nhĩ Đông Thăng và phân bua mình không hiểu vai trò của bản thân là gì. Cuối cùng, đạo diễn hết kiên nhẫn và quyết định đuổi cô khỏi set quay.

Từ Nhược Hàm bỏ ra ngoài khóc lớn dù đạo diễn không hề to tiếng với cô. Lỗi thuộc về Từ Nhược Hàm hay đạo diễn cố tình tạo drama? 

Sau khi phân đoạn này lên sóng, từ khóa "Từ Nhược Hàm bị Nhĩ Đông Thăng đuổi khỏi phim trường" nhận về 200 triệu lượt xem với nhiều bình luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng Từ Nhược Hàm mắc bệnh "ngôi sao", không nghe lời đạo diễn lại còn tự khóc lóc như bị bắt nạt. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng trước giờ Từ Nhược Hàm chỉ đóng phim, không phải làm công tác hậu trường nên cảm thấy tủi thân là điều dễ hiểu.

Trước những ý kiến cho rằng hành động đuổi người có phần cực đoan, cố tình tạo drama cho chương trình, Nhĩ Đông Thăng thẳng thắn đáp trả trên Weibo cá nhân: "Phim trường không có sự phân biệt giữa những vai trò lớn hay nhỏ". Tuy không nói chỉ đích danh nhưng mọi người đều hiểu vị đạo diễn này đang phê bình Từ Nhược Hàm. 

Nhiều ý kiến bênh vực Từ Nhược Hàm vì cho rằng cô nàng chưa từng làm công việc hậu trường, cảm giác tủi thân, uất ức là điều dễ hiểu. 

Trước đó, 17/02/2023 Thẻ thao & văn hóa đưa tin "Nữ chính có mối tình "chú cháu" nóng bỏng nhất hiện tại: Từng ra sức quyến rũ Dương Dương, đóng với ai cũng dính tin hẹn hò". Nội dung cụ thể như sau: 

Sau thời gian dài vắng bóng, mỹ nam Vườn Sao Băng Ngôn Thừa Húc đã gây bất ngờ khi trở lại màn ảnh trong một dự án cực kì nóng bỏng. Hạ Hoa (hay Hoa Mùa Hạ) là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết, kể về chuyện tình "đũa lệch" nhưng không kém phần ám muội, cuốn hút. Đóng cặp với tài tử 7X lần này là nữ diễn viên trẻ Từ Nhược Hàm, kém anh 21 tuổi. Cả hai hiện tại đang "gây sốt" với hàng loạt cảnh nóng trong phim, thậm chí chẳng hề có sự ngại ngùng hay cách biệt về tuổi tác.

Ngôn Thừa Húc "bại trận" dưới tay đàn em kém tuổi xinh đẹp, có nhiều cảnh nóng trong phim mới.

Sinh năm 1998, Từ Nhược Hàm từng theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, sau đó may mắn được ngôi sao võ thuật Thành Long nhìn trúng. Cô được Thành Long dẫn dắt, hỗ trợ tập tành diễn xuất ngay khi vừa tốt nghiệp. Năm 2018, cô có vai diễn đầu tay trong phim Nhật Ký Của Tôi, hợp tác cùng nhiều tên tuổi đình đám như Lưu Đức Hoa, Hoàng Tử Thao...

Từ Nhược Hàm được Thành Long nâng đỡ.

Đến năm 2020, cô nàng mới có vai nữ chính đầu tiên trong dự án truyền hình Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được, trong đó cô đóng cặp cùng Ngụy Triết Minh. Cũng vào thời điểm này, cô dính phải nhiều tin đồn "phim giả tình thật" cùng bạn diễn, do cả hai liên tục có cử chỉ tình tứ ở hậu trường. Nhiều khán giả đánh giá Từ Nhược Hàm khá "bám người", luôn gần gũi với bạn diễn nên dễ sinh ra tin đồn "phim giả tình thật".

Từ Nhược Hàm tình tứ cùng "Hạ tiên sinh" Ngụy Triết Minh.

Về sau, khi đóng cùng Dương Dương trong Người Tiên Phong, cô tiếp tục dính tin hẹn hò cùng tài tử điển trai. Tại sự kiện họp báo, cả hai bị bắt gặp "liếc mắt đưa tình", mỹ nhân đàn em ra sức "xà nẹo", thân mật với đàn anh đỉnh lưu. Thậm chí trên phim trường, cô cũng không ngại ngần khoác tay, gần gũi hết cỡ với Dương Dương. Về sau, cả hai còn nổ ra tin tức nắm tay dạo phố, cử chỉ không khác gì yêu nhau.

Từ Nhược Hàm chủ động gần gũi với Dương Dương, khiến cả hai dính tin đồn hẹn hò.

Thế nhưng song phương chưa từng lên tiếng đính chính vấn đề. Khi phim khép lại "vòng đời" trình chiếu của mình thì cặp đôi chính cũng không còn liên lạc, chứng tỏ tất cả chỉ là hình thức marketing mà thôi. Sau Người Tiên Phong, Từ Nhược Hàm chỉ tiếp tục đóng các phim ngôn tình không mấy tiếng tăm như Gặp Được Em (cùng Lý Vấn Hàn), Ngắm Trúng Tương Lai Của Em (Trương Quỳnh Mẫn)...

Đóng Hạ Hoa, nữ chính 9X này không ngại cảnh thân mật.

Đến tận năm 2023, cô mới thật sự có một dự án "ra trò" là Hạ Hoa, đóng cặp với đàn anh nổi tiếng Ngôn Thừa Húc. Với sự trở lại đầy táo bạo lần này, Từ Nhược Hàm được dự đoán sẽ thăng tiến với hình tượng, khí chất mới chứ không quanh quẩn ở những vai thanh thuần, ngọt ngào nữa.

Nhan sắc ngoài đời của Từ Nhược Hàm.