Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới của 'tình tin đồn một thời' TiTi

Sự vắng mặt của diễn viên Nhật Kim Anh ở lễ cưới TiTi khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc.

Báo Saostar mới có bài viết nhan đề: 'Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới của 'tình t;in đ;ồn một thời' TiTi'. Nội dung cụ thể như sau:

Hôm 20/4, ca sĩ TiTi - thành viên nhóm nhạc HKT đình đám một thời đã tổ chức lễ cưới với bạn gái Tuyết Nhung ở quê nhà Cần Thơ. 

Dù tổ chức ở Cần Thơ, song nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã không ngần ngại đường xa, có mặt để chúc mừng ngày trọng đại của cặp đôi. Song sự vắng mặt của Nhật Kim Anh - một trong những người từng có quãng thời gian hợp tác kinh doanh với TiTi, thậm chí là vướng t;in đ;ồn yêu đương đã khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Lễ cưới của TiTi hôm 20/4 ở quê nhà Cần Thơ.

Trong một livestream mới đây, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ cụ thể về lý do vắng mặt ở lễ cưới TiTi vừa qua. Theo đó, sao phim Lưới trời nói cô có nhận được thiệp mời, song do bận công tác ở Singapore nên không thể đến tham dự ngày vui của "đàn em".

"TiTi có mời Nhật Kim Anh đi đám cưới nhưng mà không đi được vì đang ở bên Singapore dự một sự kiện, nên là không đi được, tiếc lắm, không tới chúc mừng hai bạn được", Nhật Kim Anh giải thích. 

Nhật Kim Anh lên tiếng về việc vắng mặt ở lễ cưới TiTi.

Nhật Kim Anh và TiTi từng vướng t;in đ;ồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có giai đoạn cả hai vướng t;in đ;ồn "rạn nứt" mối quan hệ. 

Về điều này, Nhật Kim Anh từng thẳng thắn lên tiếng về t;in đ;ồn "rạn nứt" với TiTi: "Chuyện tôi hạn chế đề cập đến TiTi là không có. Trước giờ tôi đều đề cập đến TiTi và đồng hành với TiTi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. Không phải tôi không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, TiTi nhận rất nhiều show nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng tôi. Để đặt lịch TiTi đến buổi họp báo này tôi cũng phải nhắn trước từ một tháng lận. Còn về mối quan hệ giữa tôi và TiTi thì vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ".

Nhật Kim Anh và TiTi từng vướng t;in đ;ồn hẹn hò.

Thời báo Văn học nghệ thuật cũng có bài viết tương tự với nhan đề: 'Nhật Kim Anh trả lời việc không đi đám cưới TiTi (HKT), có phải vì chuyện tình cảm ngày xưa?'. Nội dung cụ thể như sau:

Sau đám cưới tại Cần Thơ của TiTi (HKT), nhiều người bày tỏ thắc mắc vì sao Nhật Kim Anh không đến dự. Những đồn đoán xoay quanh mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ n;ổ ra trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây Nhật Kim Anh đã có câu trả lời chính thức cho việc vắng mặt tại ngày vui của người em thân thiết. Nữ ca sĩ cho biết hiện đang ở Singapore vì công việc nên không thể đến chúc mừng vợ chồng TiTi. Nhật Kim Anh chia sẻ TiTi có gửi lời mời nhưng lịch trình không cho phép nên rất nuối tiếc vì không thể góp vui.

Nhật Kim Anh không thể đến dự đám cưới TiTi vì lý do công việc

Cách đây vài năm, Nhật Kim Anh và TiTi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cả hai làm ăn kinh doanh chung và cũng vướng đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm. TiTi từng chia sẻ Nhật Kim Anh là người anh luôn ngưỡng mộ, về chuyện tình cảm không thể nói trước nhưng trong kinh doanh nữ ca sĩ là người thầy mà anh tôn trọng và học hỏi được nhiều điều.

Nhật Kim Anh từng kết hôn vào năm 2014 với một doanh nhân tên Bửu Lộc. Tuy nhiên sau vài năm chung sống và có 1 cậu con trai chung thì cả hai ly hôn. Nhật Kim Anh mất một thời gian dài để giành quyền nuôi con trong căng thẳng với chồng cũ. Sau nhiều phiên tòa diễn ra, đến khoảng năm 2022, nữ ca sĩ cho biết không còn tranh giành nữa để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của con trai. Cô đi về giữa TP.HCM và Cần Thơ để cùng chồng cũ chăm sóc nuôi dưỡng bé lớn khôn.

Hai nghệ sĩ từng vướng t;in đ;ồn hẹn hò vì "dính nhau như sam" trong nhiều sự kiện lẫn cuộc sống

Ngày 20/4 vừa qua, TiTi và bà xã Tuyết Nhung tổ chức đám cưới tại Cần Thơ sau khoảng 3 năm hẹn hò. Vợ của TiTi sinh năm 1994, kém nam ca sĩ 4 tuổi. Cả hai quen nhau từ nhỏ vì cùng quê Cần Thơ, khi trưởng thành gặp gỡ lại và quyết định gắn bó. Ngày 23/4, vợ chồng TiTi sẽ tổ chức thêm một tiệc cưới nữa ở TP.HCM.

Trước khi kết hôn với Tuyết Nhung, TiTi cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ vì nguyên nhân khác biệt trong suy nghĩ. Nam ca sĩ đã có một cậu con trai riêng và giữ mối quan hệ bạn bè bình thường với vợ cũ. Thời gian gần đây, TiTi thường đăng tải hình ảnh bên con trai.

TiTi và vợ Tuyết Nhung

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh được biết đến với vai trò là trưởng nhóm nhạc HKT, ra mắt từ năm 2005. HKT từng n;ổi đình n;ổi đám một thời với nhiều ca khúc như: Trú mưa, Mặt trái của sự thật, Nàng Kiều lỡ bước...TiTi cũng lấn sân sang đóng phim.

Năm 2018, TiTi rời HKT và nhóm nhạc này cũng chính thức tan rã. Kể từ đó anh hoạt động solo và chuyển hướng sang kinh doanh.