NewJeans đăng clip ch.ế gi.ễu giữa scandal của 'mẹ đẻ' và HYBE?

Cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip của NewJeans đang được lan truyền.

Báo Phụ Nữ Thủ Đô ngày 24/7/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "NewJeans đăng clip chế giễu giữa scandal của "mẹ đẻ" và HYBE?" cùng nội dung như sau: 

NewJeans được xem là nhóm nhạc bị chịu ảnh hưởng nhất ở thời điểm hiện tại khi “mẹ đẻ" Min Hee Jin đang có ồn ào đấu tố không hồi kết với Chủ tịch HYBE - Bang Hyun Suk. Khi sự vụ còn đang ở tâm điểm tranh cãi, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ về đoạn clip của NewJeans xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo đó trong đoạn clip, 3 thành viên Hanni, Haerin và Hyein đã quay clip “tiểu phẩm" nhập vai người quay phim, phóng viên và kỹ sư âm thanh. Cụ thể hơn, nội dung clip mang ý nghĩa, ngay khi ADOR công bố về thông tin NewJeans comeback, camera man nhanh chóng nhập cuộc sẵn sàng tinh thần, phóng viên tập trung trước thềm giờ G. Trong khi đó kỹ sư âm thanh lại hối hả chuẩn bị cho màn comeback.

Việc Hanni, Haerin, Hyein xuất hiện với đoạn clip này khiến cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn NewJeans chế giễu, không hề bị ảnh hưởng tâm lý giữa scandal của “mẹ đẻ” Min Hee Jin và Chủ tịch Bang Si Hyuk. Đặc biệt là khi NewJeans đang có kế hoạch comeback với single đôi vào tháng 5 và tháng 6 tới đây.

Hanni nhập vai người quay phim khi ADOR thông báo NewJeans comeback

Haerin lại nhập vai thành các phóng viên

Cô nàng Hyein lại hối hả trong vai kỹ sư âm thanh

Tuy nhiên thực tế đoạn clip này đã được NewJeans đăng tải vào ngày 28/3 - chỉ sau 2 ngày ADOR thông báo việc nhóm sẽ comeback. Việc đoạn clip bất ngờ xuất hiện và viral trên mạng xã hội giữa thời điểm đầy nhạy cảm này đã gây ra nhiều sự hiểu lầm và khiến cho netizen xôn xao nghi vấn NewJeans chế giễu scandal đang hot nhất hiện nay.

Trên thực tế đoạn clip đã được đăng tải vào ngày 28/3 - trước khi scandal giữa “mẹ đẻ" Min Hee Jin và Bang Si Hyuk nổ ra

Theo thông báo trước đó từ ADOR vào cuối tháng 3, NewJeans sẽ comeback với single đôi How Sweet - Bubble Gum vào ngày 24/5, Super Nature và Right Now vào ngày 21/6. Các đĩa đơn này sẽ đều có phiên bản riêng cho Nhật Bản và ra mắt đồng thời với bản gốc tại Hàn Quốc.

Trước khi chính thức comeback, NewJeans đã phát hành MV quảng cáo, cũng là b-side trong đĩa đơn đôi ra mắt tháng sau mang tên Bubblegum vào ngày 26/4.

Ngoài ra vào ngày 11/4, ADOR cũng thông báo Hyein sẽ tạm ngưng hoạt động vì gặp chấn thương trong quá trình luyện tập. Chính vì vậy màn comeback này rất có thể sẽ chỉ có 4 thành viên tham gia quảng bá.

Hình ảnh quảng bá cho single album mới của NewJeans được công bố vào ngày 26/4

Tiếp đến, báo Lao Động ngày 26/4/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "MV mới của NewJeans được mong đợi giữa ồn ào của CEO Min Hee Jin". Nội dung được báo đưa như sau:

NewJeans tái xuất với MV "Bubble Gum". Ảnh: ADOR

Sáng 26.4, nhóm nhạc nữ NewJeans phát hành loạt ảnh chủ đề đầu tiên, giới thiệu cho đĩa đơn đôi “How Sweet” sẽ được ra mắt cuối tháng 5, bao gồm ca khúc chủ đề “How Sweet” và ca khúc b-side “Bubble Gum”.

Đáng chú ý, MV “Bubble Gum” sẽ phát hành trước vào 22h ngày 26.4 (theo giờ Việt Namn). Đầu tháng 4, một phần của "Bubble Gum" đã được tiết lộ khi thương hiệu dầu gội đầu Nhật Bản Essentials sử dụng ca khúc trong chiến dịch quảng cáo với NewJeans.

NewJeans tung loạt ảnh giới thiệu ca khúc mới. Ảnh: ADOR

Việc NewJeans tung MV mới gây chú ý, giữa lúc cuộc tranh chấp nội bộ của CEO ADOR Min Hee Jin - nhà sản xuất cho nhóm NewJeans, và tập đoàn mẹ HYBE đang diễn ra căng thẳng.

Trong loạt ảnh chủ đề, các thành viên NewJeans thể hiện các phong cách khác nhau. Trong đó, thành viên Hanni gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, trong khi Danielle cũng khiến khán giả bất ngờ khi để kiểu tóc xoăn xù khác lạ.

Hình ảnh của Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Ảnh: ADOR

Trên các cộng đồng trực tuyến, hình ảnh mới của NewJeans được bàn luận.

Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện, hình ảnh của thành viên Minji có nhiều điểm tương đồng với phong cách mà CEO Min Hee Jin thể hiện trong buổi họp báo chiều 25.4. Cả hai cùng mặc áo màu xanh lá kẻ sọc ngang và đội mũ lưỡi trai xanh biển.

Một tạo hình của Minji giống với phong cách của CEO Min Hee Jin. Ảnh: ADOR, Naver

Trước đó, sau họp báo của Min Hee Jin, tập đoàn HYBE tuyên bố, sẽ hỗ trợ hết sức để các hoạt động của NewJeans được diễn ra theo đúng lịch trình.

Theo kế hoạch, NewJeans chính thức trở lại vào ngày 24.5 với một đĩa đơn đôi gồm ca khúc chủ đề “How Sweet”, bả