Nam Em thừa nhận thần kinh bất ổn khi chuyển lên Đà Lạt sống

Ánh mắt của Nam Em dạo này lạ lẫm quá!

Báo Saostar ngày 21/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Nam Em thừa nhận thần kinh bất ổn khi chuyển lên Đà Lạt sống" cùng nội dung như sau:

Trong thời gian gần đây, Nam Em bắt đầu có dấu hiệu bất thường khi chuyển lên Đà Lạt sống sau biến cố. Thậm chí, chính bản thân người đẹp cũng thừa nhận trên livestream rằng: "Để đụng vào miếng đất cho tỉnh lại chứ nãy giờ tôi cười vô tri quá. Có khi nào thần kinh em không ổn định thiệt không? Vậy là em không bình thường hả? Nhiều khi em thấy em khó hiểu quá. Sao anh yêu một đứa khùng vậy? (Nam Em hỏi chồng sắp cưới - PV). Anh thích cái khùng của em hả? Tự nhiên nửa đêm ngồi dậy khóc. Dạo này thần kinh rung rinh dữ lắm".

Nhiều người cảm thấy ánh mắt của Nam Em ngày càng kỳ lạ. 

Ngoài ra, cô nàng còn trợn mắt nhìn thẳng vào camera chơi trò "cúc hà" cùng người đang xem. Tuy nhiên, biểu hiện này của người đẹp lại khiến fan tỏ ra lo lắng vì trông khá "dị hợm". 

Chồng sắp cưới của Nam Em lên tiếng về sự việc khi vợ liên tục bị chỉ trích. Anh chàng nói rằng Nam Em là người sống theo cảm xúc nên dễ bị kích động. Còn việc cô nàng bị thần kinh là không có, vì chồng sắp cưới luôn bên cạnh cô 24/7 và có cảm nhận về Nam Em hoàn toàn bình thường.

Hiện tại, Nam Em và chồng sắp cưới đã dọn đến Đà Lạt sống. Trên livestream, người đẹp quê Tiền Giang cho biết cô đã hết tiền nên chồng sắp cưới là người trụ cột gia đình. Cả hai tập trung kinh doanh để kiếm tiền trở lại. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nói cô không thể chia tay bạn trai vì anh đối xử với cô quá tốt, là một người chồng lý tưởng cùng cô vượt qua mọi sóng gió. 

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10). 

Năm 2018, cô bắt đầu được nhiều người chú ý thông qua việc tham gia các gameshow và hoạt động với tư cách ca sĩ. Tuy nhiên, chân dài cũng vướng scandal tình cảm với Trường Giang ở giai đoạn này khiến sự nghiệp của Nam Em bị tụt dốc không phanh.

Đến năm 2023, Nam Em quyết định công khai bạn trai doanh nhân Bùi Hữu Cường sau 9 tháng yêu nhau. Cả hai dự định sẽ kết hôn vào tháng 4/2024.

Trước đó, báo Sở hữu trí tuệ ngày 21/04/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Nam Em trợn mắt, liên tục có biểu cảm bất thường khi tái xuất, netizen sợ hãi khuyên nên vào viện". Nội dung được báo đưa như sau:

Thời gian gần đây, cái tên Nam Em liên tục gây bão trên mạng xã hội khi liên quan đến những tin tức không mấy hay ho. Cô nàng chẳng những bị khán giả quay lưng, còn 2 lần bị Sở Thông tin – Truyền thông TP.HCM xử phạt. Cũng kể từ lần nhận án phạt gần nhất, Nam Em bắt đầu ít xuất hiện trên livestream, sống thầm lặng hơn. Dư luận tin rằng đây là cách tốt nhất để cô nàng lấy lại hình ảnh, xem lại bản thân.

Thế nhưng, chẳng được bao lâu thì vừa qua người đẹp quê Tiền Giang một lần nữa khiến netizen tá hỏa vì những biểu cảm chẳng giống ai. Cụ thể, trong clip được chia sẻ rầm rộ gần đây, Nam Em liên tục chơi “ú òa” với cư dân mạng, để lộ loạt biểu cảm đáng sợ, điệu cười ngây dại. Dù biết cô nàng chỉ đang cố “làm trò” hài hước nhưng nhiều người vẫn không vui vẻ nổi. Hàng loạt bình luận khuyên Nam Em nên sớm đi khám, thậm chí nhập viện điều trị.

Nam Em liên tục có những biểu cảm kỳ lạ khi trở lại MXH. Ảnh chụp màn hình

“Nhìn ánh mắt mất ngủ thiệt chứ”.

“Được vài hôm lại bắt đầu làm khùng làm điên. Thôi bớt bớt đi ở ẩn dùm”.

“Nam Em đi khám chưa nhỉ? Tình trạng này không giống người bình thường chút nào”.

“Cứ bình thường, ăn nhẹ nói khẽ cười duyên là được. Sao phải cố làm mình trở nên bất thường thế?”>

“Cô này mà mọi người bảo không bị bệnh thì tôi cũng chịu”.

Loạt biểu cảm chẳng giống ai của Nam Em. Ảnh chụp màn hình

Sau khi bị cư dân mạng ném đá vì những phát ngôn, hành động kém sang với bạn trai trên mạng xã hội, Nam Em bị khá nhiều nhãn hàng quay lưng. Trong chia sẻ gần đây, cô nàng thừa nhận mình phải đền tiền hợp đồng quảng cáo đến cả trăm triệu đồng. Bùi Hữu Cường – bạn trai của Nam Em chính là người đứng ra chi trả chúng.

“Hôm bữa mới đền hợp đồng mấy trăm triệu, ổng (ý chỉ Bùi Hữu Cường - PV) cũng là người trả. Chứ đâu có tiền đâu mà trả. Hoạn nạn mới thấy chân tình, mới biết ai là người yêu thương mình thật lòng. Giờ Cường nuôi tôi chứ tôi đâu có làm ăn gì được đâu, 1 tuần 7 ngày thì bệnh hết 4 ngày rồi. Ổng vừa phải kiếm tiền vừa phải nấu cơm cho tôi ăn nữa”, Nam Em thú thật.

Nàng hoa khôi nhiều lần bị phạt. Ảnh: Internet

Hiện tại Nam Em và Bùi Hữu Cường vẫn đang là một trong những cặp đôi bị chỉ trích nhiều nhất trên mạng xã hội. Mới đây, cả hai ra mắt thương hiệu nước hoa mới của mình và cùng lên livestream bán hàng.