Midu để lộ thời điểm chụp ảnh cưới và chi tiết liên quan đến chuyện tình với 'tổng tài'

Hóa ra Midu đã lên kế hoạch đám cưới từ lâu nhưng không ai nhận ra.

Báo Phụ nữ số ngày 22/04/2024 có bài Midu để lộ thời điểm chụp ảnh cưới và chi tiết liên quan đến chuyện tình với 'tổng tài'. Nội dung như sau:

Sau thời gian vướng nghi vấn, Midu đã lên tiếng "chốt hạ" sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Nữ diễn viên cũng hé lộ bức ảnh đôi đầu tiên là chụp giữa không gian đầy tuyết. Đến mới đây, cư dân mạng đã soi được những chi tiết liên quan đến thời điểm Midu và vị hôn phu cùng nhau chụp bộ hình cưới.

Theo đó, vào khoảng đầu tháng 1/2024, Midu có chuyến du lịch ở Châu Âu sang chảnh. Vào ngày 18/1, "thần tiên tỷ tỷ" chụp ảnh check in giữa bầu trời tuyết, nếu zoom kỹ thì trên ngón giữa còn có chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Thông thường, vị trí ngón giữa thường được chọn để đeo nhẫn cầu hôn. Ngoài ra, phong cách make up, kiểu tóc, phụ kiện bông tai của Midu trong loạt ảnh này và ảnh cưới với chồng doanh nhân y hệt nhau.

Đáng nói nhất, trên trang cá nhân, Midu còn có dòng trạng thái gây chú ý: "Một ngày thật đặc biệt, tuyết phủ trắng Paris". Tổng hợp những chi tiết này, cư dân mạng đưa ra kết luận Midu đã chụp ảnh cưới từ tháng 1/2024 nhưng đến nay mới chính thức công bố.

Midu để lộ thời điểm chụp ảnh cưới và chi tiết liên quan đến chuyện tình với tổng tài - Ảnh 2.

Bức ảnh cưới của Midu có chủ đề "Tuyết rơi giữa mùa hè", được cô chụp tại Pháp hồi đầu năm

Midu để lộ thời điểm chụp ảnh cưới và chi tiết liên quan đến chuyện tình với "tổng tài" - Ảnh 3.
Midu để lộ thời điểm chụp ảnh cưới và chi tiết liên quan đến chuyện tình với "tổng tài" - Ảnh 3.

Phong cách trang điểm trong bức ảnh cưới và ảnh "sống ảo" được Midu đăng không có quá nhiều sự khác biệt

Ngoài ra, trong thời điểm này, Midu liên tục dùng biểu tượng hình hoa tuyết trong các bài đăng như để "đánh dấu" ám hiệu tình yêu với ai đó. Nữ diễn viên còn khoe clip di dạo ở Pháp kèm chia sẻ: "Mùa đông đầu tiên của tôi". Cư dân mạng dự đoán Midu và chồng sắp cưới đã có tầm 1 năm bên nhau, đây là lần đầu họ cùng du lịch Châu Âu trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.

Midu để lộ thời điểm chụp ảnh cưới và chi tiết liên quan đến chuyện tình với tổng tài - Ảnh 5.

Midu đăng biểu tượng hoa tuyết, biểu tượng này xuất hiện trong bài đăng ngày Midu chụp ảnh cưới, công bố ngày cưới nên cư dân mạng dự đoán có liên quan đến chồng doanh nhân

Midu để lộ thời điểm chụp ảnh cưới và chi tiết liên quan đến chuyện tình với tổng tài - Ảnh 6.

Trong chuyến đi Châu Âu, Midu đã "flex" chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón giữa

Midu để lộ thời điểm chụp ảnh cưới và chi tiết liên quan đến chuyện tình với tổng tài - Ảnh 7.

Cư dân mạng dự đoán Midu còn có một bộ ảnh cưới "chanh sả" khác được chụp cùng thời điểm này

Dù chính chủ chưa lên tiếng xác nhận nhưng theo nguồn tin thân cận, chồng của Midu là một "tổng tài" đích thực khi sinh ra từ vạch đích. Chồng sắp cưới của Midu tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ, điều hành công ty gia đình và có dung mạo điển trai. Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm đây là một chàng trai rất hiền lành, ấm áp và tử tế. Hiện tại, Midu chưa công khai dung mạo và thông tin về chồng vì cả hai còn phải sắp xếp công việc riêng, đến giai đoạn thích hợp sẽ chia sẻ.

Midu để lộ thời điểm chụp ảnh cưới và chi tiết liên quan đến chuyện tình với tổng tài - Ảnh 8.

Midu đã có chuyến du lịch xa hoa cùng chồng sắp cưới trước khi quyết định công bố tin được "chốt đơn"

Cũng liên quan tới đám cưới của Midu, báo Arttimes ngày 22/04/2024 có bài Chồng sắp cưới của Midu gia thế ra sao? Nội dung như sau:

Hôm 21/4, Midu xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới. Hiện thông tin về địa điểm, thời gian làm tiệc vẫn chưa được công bố.

Diễn viên sinh năm 1989 cũng giấu kín chân dung chồng sắp cưới. Cô chỉ tiết lộ, một nửa của mình là người hiền lành, tử tế và ấm áp.

“Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, tôi cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong nghìn vạn người, tôi đã gặp một người thuộc về mình. Mọi người yên tâm nhé, tôi đã tìm được hạnh phúc của mình rồi”, Midu hạnh phúc chia sẻ.

Đám cưới của Midu sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới. 

Đám cưới của Midu sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới. 

Cả hai đã chụp ảnh cưới hồi tháng 4. 

Cả hai đã chụp ảnh cưới hồi tháng 4. 

Giảng viên thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc tiết lộ, chồng sắp cưới của Midu có dung mạo đẹp trai không kém Harry Lu, con nhà giàu, học giỏi.

“Hai bạn trẻ xứng đôi lắm luôn nha bà con. Bạn xứng đáng với tất cả những điều tuyệt vời và tốt đẹp nhất vì bạn là cô gái hoàn hảo trong mắt mình và mọi người. Chúc bạn mãi hạnh phúc, mình tin chàng trai may mắn đó sẽ luôn yêu thương và chăm sóc cho bạn”, Hoàng Mỹ Ngọc chia sẻ.

Theo nhiều nguồn tin, chồng sắp cưới của Midu tên M.Đ, là con trai của ông chủ một công ty nhựa có tiếng ở Việt Nam. Từ tháng 6/2016, anh đảm nhận vị trí giám đốc vận hành chi nhánh công ty tại Mỹ.

M.Đ từng tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại đại học Virginia, Mỹ, năm 2012. Ngoài ra, anh từng theo học và tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại đại học California Mỹ, từ năm 2017-2020. Đây là ngôi trường nổi tiếng với lịch sử lâu đời, hệ thống giáo dục hàng đầu nước Mỹ và luôn nằm trong top các trường đại học tốt nhất trên thế giới.

Với sự năng nổ, thông minh, học vị cao, M.Đ còn được dự đoán là người kế thừa chức vụ cao nhất của công ty trong tương lai.

Không chỉ tài năng, chồng sắp cưới của Midu còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ như tài tử. Anh có sử dụng Facebook nhưng ít chia sẻ thông tin, hình ảnh.

Midu tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng.

Midu tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng.

So với ông xã tương lai, Midu cũng sở hữu profile học vấn không phải dạng vừa. Cô từng đỗ á khoa trường đại học Kiến trúc TP.HCM, chuyên ngành Thiết kế thời trang và thủ khoa trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Ngoài nghệ thuật, hiện Midu còn làm giảng viên trường đại học, doanh nhân… nên có kinh tế ổn định. Gần nhất, cô tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng.