Man Utd chốt xong người thay thế Ten Hag, là nhà vô địch Champions League

Theo một báo cáo mới, Ngài Jim Ratcliffe đã xác định được người thay thế tiềm năng cho Erik ten Hag làm HLV Manchester United vào mùa hè này.

Manchester United đã giành quyền vào chung kết FA Cup lần thứ hai trong hai mùa giải liên tiếp, nhưng chiến thắng này lại thu hút nhiều sự chú ý về cách thức đạt được nó hơn là kết quả cuối cùng.

Đội bóng của Erik ten Hag đã áp đảo Coventry, đội bóng hạng Nhì, trong hiệp một, dẫn trước 2-0, kiểm soát bóng và có 11 cú sút trúng khung thành. Bruno Fernandes ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 58, và tưởng chừng như Man United đã nắm chắc chiến thắng.

MU phải nhờ đến loạt luân lưu mới thắng được Coventry

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã đánh mất thế trận trong 30 phút cuối cùng và để thủng lưới hai bàn trong vòng 7 phút, tạo cơ hội cho Coventry lật ngược thế trận. Aaron Wan-Bissaka phạm lỗi trong vòng cấm ở phút bù giờ, và Haji Wright đã gỡ hòa 3-3 cho Coventry trên chấm phạt đền.

 

Coventry suýt chút nữa đã giành chiến thắng trong hiệp phụ, nếu bàn thắng của họ không bị từ chối vì lỗi việt vị. Trận đấu phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu, và Man United đã đi tiếp với thắng lợi 4-2.

Mặc dù Man United đi tiếp nhưng chiến thắng này vẫn để lại nhiều nghi ngờ về năng lực của Erik ten Hag và các quyết định trong trận đấu của ông. Theo ký giả Georg Holzner của tờ Kicker, ông chủ mới Jim Ratcliffe đã cân nhắc những người thay thế tiềm năng cho Ten Hag trước cả khi trận đấu bắt đầu tại Wembley.

Cách dùng người của Ten Hag ngày càng độc lộ nhiều vấn đề

Georg Holzner cho hay tỷ phú người Anh đã nói chuyện với HLV Thomas Tuchel về việc gia nhập Man United vào mùa giải tới – trong trường hợp Ten Hag rời câu lạc bộ.

Có một mối liên hệ mật thiết giữa Tuchel và ngài Jim Ratcliffe. Chiến lược gia người Đức từng là HLV Chelsea vào thời điểm Ratcliffe đưa ra đề nghị mua lại câu lạc bộ vào năm 2022. Mặc dù Tuchel bị The Blue sa thải vào tháng 9 cùng năm nhưng không loại trừ khả năng Ratcliffe có thể sẽ trao cho ông cơ hội tái hợp, lần này là tại Old Trafford.