Lối xưng hô cực đặc biệt của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng

Năm 2019, Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô La và trở thành con dâu của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan. Chính vì trở thành "dâu hào môn", mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa Đàm Thu Trang và nữ doanh nhân Như Loan luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Báo Saostar mới đây đã có bài viết nhan đề: "Lối xưng hô cực đặc biệt của bà xã Cường Đô La với mẹ chồng". Nội dung cụ thể như sau:

Thời điểm đám cưới diễn ra, tại lễ ăn hỏi, doanh nhân Như Loan trao nhẫn và dành cho con dâu cái ô;m ấm áp, tình cảm. Trong lễ cưới, Đàm Thu Trang cũng bày tỏ tình cảm với mẹ chồng: “Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình”.

Doanh nhân Như Loan trao quà cưới cho con dâu Đàm Thu Trang

Sau khi kết h;ôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, th;ông minh và biết cư xử. Sau khi kết h;ôn, thời gian đầu, cựu người mẫu khá kín tiếng trong việc chia sẻ về mối quan hệ với nhà chồng. 

Dù vậy, thỉnh thoảng, Đoàn Thu Trang cũng chia sẻ nhưng hình ảnh bên bố mẹ chồng và điều này ngay lập tức gây s;ốt trên mạng xã hội.

Hình ảnh gia đình Đàm Thu Trang và bố mẹ chồng của cô

Khi nói về mẹ chồng, người đẹp sinh năm 1989 thường cũng gây chú ý với cách gọi thân mật là "mẹ đẹp" hay bà nội Suchin (tên ở nhà của con gái cô).

Những hình ảnh hiếm hoi mà Đàm Thu Trang chung khung hình với mẹ chồng

Được biết, sau hơn 4 năm về chung nhà với Cường Đô La, cặp đôi hiện có 2 con, 1 gái, 1 trai với tên thân mật ở nhà là Suchin (sinh năm 2020) và Sutin (sinh năm 2023).

Gia đình hạnh phúc, viên mãn của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Sau khi lập gia đình, Đàm Thu Trang toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình, gần như rút lui khỏi showbiz. Vợ chồng Đàm Thu Trang cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội, tổ chức nhiều chuyến du lịch trải nghiệm cùng các con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Báo VTC cũng đã có bài viết nhan đề: "Những lần Đàm Thu Trang xuất hiện bên mẹ chồng đại gia gây s;ốt". Nội dung cụ thể như sau:

Năm 2019, Đàm Thu Trang kết h;ôn với Cường Đô la và trở thành con dâu của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan.
Trong lễ ăn hỏi, doanh nhân Như Loan trao nhẫn và dành cho con dâu cái ô;m ấm áp, tình cảm. Trong lễ cưới, Thu Trang cũng bày tỏ tình cảm với mẹ chồng: "Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình".
Sau khi kết h;ôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, th;ông minh và biết cư xử. Về mối quan hệ với nhà chồng, thời gian đầu, cựu người mẫu khá kín tiếng và hạn chế chia sẻ công khai. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô cũng chia sẻ nhưng hình ảnh bên bố mẹ chồng và lập tức gây s;ốt trên mạng xã hội.
Trong đại hội cổ đông cuối năm của tập đoàn, Đàm Thu Trang thân thiết bên mẹ chồng, dành lời khen cho nữ doanh nhân quyền lực.
Cô cũng bày tỏ sự biết ơn khi mẹ chồng luôn có mặt trong các dịp đặc biệt của gia đình cô dù công việc kinh doanh bận rộn.
Khi nói về mẹ chồng, người đẹp sinh năm 1989 thường gọi thân mật là "mẹ đẹp" hay bà nội Suchin (tên ở nhà của con gái cô).
Gia đình Cường Đô la có truyền thống sum họp đầu xuân.
Các thành viên cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ấm áp.
Vừa qua, nam doanh nhân phố núi cũng chia sẻ loạt ảnh của đại gia đình trong dịp Tết Giáp Thìn.
Bức ảnh nữ đại gia quây quần bên các thành viên nữ, trong đó có con dâu Đàm Thu Trang và bé Suchin, nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng.
Con dâu Đàm Thu Trang rạng rỡ, thân thiết bên mẹ chồng Như Loan.
Th;ông qua những tấm hình chụp chung, có thể thấy mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của bà Như Loan và Đàm Thu Trang rất tốt đẹp.