Hoa hậu Việt trải qua 4 đời chồng, cuộc sống giàu sang, thu nhập hàng tỷ đồng

Hoa hậu Việt này từng là doanh nhân có tiếng, sở hữu khối tài sản khủng trước khi rẽ hướng thi nhan sắc.

Tạp chí điện tử Saostar ngày 23/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Hoa hậu Việt trải qua 4 đời chồng, cuộc sống giàu sang, thu nhập hàng tỷ đồng". Với nội dung như sau:

Cuộc sống "đẫm" mùi tiền của Hoa hậu Thu Hoài, kiếm 10 tỷ/tháng

Trước khi thi nhan sắc, Thu Hoài đã là một nữ doanh nhân thành đạt trong xã hội, sở hữu khối tài sản khủng. Cô là bà chủ một của một loạt những mô hình kinh doanh dịch vụ như chuỗi nhà hàng, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Năm 2012, Thu Hoài tham gia Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới diễn ra tại Califonia, Mỹ và xuất sắc chiến thắng chung cuộc. Cô còn đạt thêm hai giải thưởng phụ là Người đẹp ăn ảnh và Người đẹp Tài năng.

Danh hiệu Hoa hậu giúp Thu Hoài ít nhiều trong công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, cô còn mở rộng mối quan hệ với giới nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Hội bạn thân của Hoa hậu Thu Hoài chứng kiến sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng..

Nhắc đến Hoa hậu Thu Hoài, khán giả còn ưu ái gọi cô là "phú bà" hay "đại gia thứ thiệt" của làng giải trí Việt. Nàng hậu hiện đang sở hữu căn biệt thự sang trọng, bề thế, rộng gần 400m2. "Cơ ngơi" này được đồn đoán có giá trị lên đến 1 triệu đô. Vào tháng 1/2017, Hoa hậu Thu Hoài còn mua thêm một bất động sản khác, làm dày khối tài sản "khủng" của bản thân.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thu Hoài di chuyển bằng chiếc siêu xe trị giá 4 tỷ đồng. Nàng hậu còn yêu chiều bản thân, thường "dát" lên người những món hàng hiệu đắt đỏ, xa xỉ. Chỉ tính riêng về khoản phụ kiện, Hoa hậu Thu Hoài đã nhiều lần khiến công chúng loá mắt khi mang nhiều mẫu đồng hồ nạm kim cương có giá trị dao động từ 4 - 7 tỷ đồng. Trong một buổi trò chuyện, Hoa hậu Thu Hoài còn bất ngờ hé lộ mức thu nhập mỗi tháng cô kiếm được gần 10 tỷ đồng.

Hoa hậu Việt trải qua 4 đời chồng nay giàu sang, thu nhập hàng tỷ đồng Ảnh 2
Hoa hậu Thu Hoài sở hữu biệt thự, siêu xe tiền tỷ, "dát" nhiều hàng hiệu lên người, kiếm sương sương 10 tỷ/tháng.

Hoa hậu Thu Hoài trải qua 4 đời chồng, người chung sống lâu nhất là 18 năm

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khối tài sản khủng là thế nhưng chuyện tình cảm của Hoa hậu Thu Hoài lại không mấy suôn sẻ. Nàng hậu đã trải qua 4 đời chồng và có 3 đứa con. Khoảng thời gian chung sống của Hoa hậu Thu Hoài với những người chồng cũ cũng có sự chênh lệch rõ rệt.

Cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên diễn ra chớp nhoáng trong vòng hơn 1 năm. Hoa hậu Thu Hoài sau đó chung sống với người chồng thứ 2 được 4 năm. Cuộc tình với người chồng thứ 3 của Hoa hậu Thu Hoài kéo dài nhất với 18 năm. 

Hoa hậu Việt trải qua 4 đời chồng nay giàu sang, thu nhập hàng tỷ đồng Ảnh 3
Chuyện tình duyên của Hoa hậu Thu Hoài khá lận đận.

Năm 2015, Hoa hậu Thu Hoài công khai hẹn hò doanh nhân kém tuổi tên Tống Trí. Cả hai liên tục dành "lời khen có cánh" cho đối phương, đồng hành cùng nhau trong mọi hoạt động của cuộc sống lẫn công việc. Hoa hậu Thu Hoài và Tống Trí vượt sóng gió từ sự ngăn cản, trở thành mối tình đẹp được công chúng hết lòng ủng hộ. Tháng 6/2021, cả hai đăng ký kết hôn tại Mỹ nhưng không quá rình rang.

Ngưỡng tưởng đây sẽ là cái kết viên mãn cho nàng hậu nhưng không. Tháng 7/2023, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" sau 1 năm chung sống.

Hoa hậu Việt trải qua 4 đời chồng nay giàu sang, thu nhập hàng tỷ đồng Ảnh 4
Hoa hậu Thu Hoài ly hôn chồng lần thứ 4 vào tháng 7/2023.

Hậu ly hôn chồng trẻ thứ 4, Hoa hậu Thu Hoài dành thời gian cho bản thân, phát triển công việc kinh doanh và chăm sóc các con. Sắc vóc của nàng hậu cũng thăng hạng vượt bậc khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ghen tị. Cô thường diện những váy áo ôm sát, khoe khéo vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, đi du lịch sang chảnh tại nhiều nơi trong và ngoài nước.

Tiếp đến, báo Phụ nữ thủ đô ngày 21/08/2023 cũng có bài đăng liên quan với thông tin:Hoa hậu lận đận 4 đời chồng vẫn tuyên bố "nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ" là ai? Nội dung được đưa như sau:

Tính đến thời điểm hiện tại, hoa hậu Thu Hoài đã trải qua 4 đời chồng và có 3 con. Dù vậy, sau khi chia tay chồng trẻ kém 10 tuổi, nàng hậu vẫn hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ".

Hoa hậu Thu Hoài tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thu Hoài, sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu tại Mỹ năm 2012 và nổi tiếng trong ngành làm đẹp, có quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz.

Bên cạnh sự nghiệp, hoa hậu Thu Hoài cũng gây chú ý về đời tư khi trải qua tới 4 lần đò và có 3 đứa con. Với người chồng đầu tiên, Thu Hoài sống chung hơn 1 năm. Cô ở cùng người chồng thứ hai được 4 năm, người chồng thứ ba được 18 năm.

Trong cuốn tự truyện ra mắt vào năm 2018, hoa hậu Thu Hoài từng cho biết, cô chia tay người chồng thứ ba là doanh nhân Đài Loan vì bạo lực gia đình.

Hoa hậu lận đận 4 đời chồng vẫn tuyên bố nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ là ai? - Ảnh 2.
Hoa hậu Thu Hoài lận đận với 4 đời chồng

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Hoài quen Tống Trí, người đàn ông kém cô 10 tuổi. Họ bên nhau từ năm 2015. Thời gian đầu, họ giữ kín mối quan hệ vì gia đình Tống Trí phản đối.

Tháng 6/2021, bất chấp sự phản đối của gia đình Tống Trí, hai người đăng ký kết hôn tại Mỹ và tổ chức hôn lễ riêng tư tại một resort cao cấp ở Ninh Thuận. Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu luôn dành cho người chồng thứ 4 những lời có cánh trong suốt thời gian bên nhau.

Tuy nhiên, trung tuần tháng 7 vừa qua, hoa hậu Thu Hoài xác nhận cô và người chồng thứ 4 đã chính thức chia tay được gần 1 năm.

Lý giải về việc giấu kín chuyện này, hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu tại Mỹ 2012 bày tỏ: "Lý do tôi luôn giữ kín điều này là tôi rất ngại ánh mắt của đám đông nhìn về mình như một người phụ nữ thất bại trong chuyện tình cảm, hôn nhân.

Tôi còn công việc, còn những mối quan hệ và cần giữ chút gì đó gọi là 'hình ảnh đẹp'. Nhưng tôi cũng biết đây là sự thật. Nó đã xảy ra rồi và tôi không thể tiếp tục né tránh nó. Cuộc hôn nhân của tôi đã chấm dứt sau 7 năm".

Hoa hậu lận đận 4 đời chồng vẫn tuyên bố "nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ" là ai? - Ảnh 3.
Hoa hậu lận đận 4 đời chồng vẫn tuyên bố "nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ" là ai? - Ảnh 3.
Hoa hậu Thu Hoài và chồng thứ 4 có 7 năm mặn nồng bên nhau

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ, lý do khiến hai người đường ai nấy đi là vì họ đã có một lựa chọn không đúng, đồng thời cảm ơn người cũ đã bên cô 7 năm qua. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi cặp đôi đã có 7 năm mặn nồng bên nhau.

Sau khi chia tay chồng thứ 4, hoa hậu Thu Hoài quay về cuộc sống độc thân, cô dành nhiều thời gian cho con cái và phát triển công việc kinh doanh. Bà mẹ 3 con luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Hoa hậu Thu Hoài vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí ở nhiều vai trò khác nhau như trình diễn thời trang, diễn giả ở các trường đại học cũng như hoạt động thiện nguyện… Cô tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng ở nhiều nơi sang trọng trên thế giới.

Dù đã là mẹ 3 con nhưng Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012 vẫn giữ vóc dáng săn chắc, quyến rũ, tự tin khoe sắc vóc nóng bỏng ở tuổi 47.

Hoa hậu lận đận 4 đời chồng vẫn tuyên bố "nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ" là ai? - Ảnh 4.
Hoa hậu lận đận 4 đời chồng vẫn tuyên bố "nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ" là ai? - Ảnh 4.
Hoa hậu lận đận 4 đời chồng vẫn tuyên bố "nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ" là ai? - Ảnh 4.
Hậu chia tay chồng trẻ, hoa hậu Thu Hoài tận hưởng cuộc sống độc thân bên các con và đang "lựa chọn" bạn trai mới

Nàng hậu 47 tuổi bày tỏ quan niệm về cuộc sống: "Dù chúng ta buồn hay vui, hạnh phúc hay khổ đau thì ngày mới vẫn luôn bắt đầu. Giống như hơi thở của chúng ta đã luôn mang cả hai hàm ý kết thúc và khởi đầu. Tôi luôn chọn biết ơn mọi thứ trong cuộc đời mình.

Lúc khổ đau thì cố gắng, kiên trì một chút và hiểu đây là bài học dành cho mình, là nghiệp của mình. Lúc thuận lợi, hạnh phúc thì trân trọng và sẻ chia nhiều hơn vì ai rồi cũng phải học hai chữ vô thường".

Sau tất cả, mới đây, hoa hậu Thu Hoài lại khiến mọi người vừa ngạc nhiên vừa cười thú vị khi chia sẻ một dòng status: "Nếu thuận lợi thì 6 tháng sau mình có bồ. Nếu không thuận lợi thì mình ế luôn cũng được". Trả lời bình luận của mọi người, hoa hậu Thu Hoài cho biết, cô chưa bao giờ hối hận về chuyện độc thân và hiện tại "đang lựa" bạn trai mới.

Tổng hợp