Hậu tin đồn sinh con, Bảo Anh đăng đàn than thân trách phận 'lấy nhầm bạn đời'

Chia sẻ ẩn ý của Bảo Anh về chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý.

Ngày 22/04/2024 Phụ nữ số đưa tin "Bảo Anh bất ngờ ẩn ý chuyện tình cảm hậu l.ộ ảnh tình tứ với vũ công kém tuổi". Nội dung chính như sau: 

Mới đây, Bảo Anh gây chú ý khi có động thái ẩn ý về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ một quan điểm về tình yêu. Nội dung cụ thể của bài viết này chính là khuyên mọi người hãy hưởng thụ cuộc sống độc thân bằng cách chăm chỉ làm việc, kiếm tiền trong trường hợp không tìm được "một nửa" của mình.

Cụ thể, nội dung của bài viết được Bảo Anh chia sẻ như sau: "Nếu không tìm được tình yêu đích thực, thì hãy chăm chỉ làm việc, kiếm tiền, an yên hưởng thụ cuộc sống độc thân. Chưa từng có ai chết vì độc thân nhưng nhiều người đã chết vì lấy nhầm bạn đời".

Hành động này của Bảo Anh đã khiến công chúng bàn tán rôm rả. Qua đó, nhiều người cho rằng cô đang ngầm khẳng định tình trạng độc thân sau khi lộ ảnh "khóa môi" một nam vũ công kém tuổi. Đây cũng là động thái hiếm hoi của giọng ca Từng Là Của Nhau về chuyện tình cảm sau nhiều ồn ào đời tư.

Bảo Anh gây xôn xao khi có chia sẻ ẩn ý về chuyện tình cảm

Vào đầu tháng 2/2023, khung ảnh khóa môi ngọt ngào của Bảo Anh và tình tin đồn - Nega đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, anh từng là thành viên của team Bảo Anh tại chương trình Street Dance Việt Nam 2022. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm.

Bảo Anh từng gây xôn xao với khung ảnh "khóa môi" tình tin đồn vào hồi tháng 2/2023

Trước đó, khi vướng nghi vấn ở ẩn một thời gian để sinh con đầu lòng, Bảo Anh từng lên tiếng: "Bảo Anh chưa bao giờ trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến đời tư, việc cá nhân. Vì tôi rất sợ đang trong thời điểm ra MV, mọi người sẽ nghĩ đó là chiêu trò để PR cho sản phẩm mới của mình".

Nữ ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ có những chia sẻ trực tiếp đến khán giả khi đúng thời điểm: "Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

Nữ ca sĩ đã lên tiếng về nghi vấn sinh con sau khoảng thời gian kín tiếng

Bảo Anh sinh năm 1992. Cô được công chúng yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng. Sau khi tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt vào năm 2012, tên tuổi Bảo Anh ngày càng được nhiều người biết đến. Qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ có cho mình nhiều bản hit như Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng, Yêu Một Người Vô Tâm, Trái Tim Em Cũng Biết Đau...

Bảo Anh là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát cùng ngoại hình ấn tượng

Cô cũng đã bỏ túi nhiều bản hit trong suốt sự nghiệp

Trước đó, ngày 9/6/2023 vnexpress đưa tin : Bảo Anh: "Nếu yêu đại gia, tôi đã nghỉ hát". Nội dung chính như sau: 

Chiều 8/6, trong buổi giới thiệu dự án mới sau hơn một năm vắng bóng làng nhạc, ca sĩ nói về cuộc sống. Trước thông tin thời gian qua, cô nghỉ hát để sinh con cho một đại gia, ca sĩ cho biết: "Đó là tin sai. Nếu tôi quen đại gia nghìn tỷ đồng, tôi đã nghỉ hát chứ không phải vất vả chạy show".

Bảo Anh, 31 tuổi, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bảo Anh nói nhiều lúc thấy mệt mỏi trước các thông tin không hay về cô. Nhưng ở góc độ khác, cô vui vì được mọi người quan tâm. Nhiều fan nhắn tin mong cô giữ sức khỏe, hạnh phúc.

Một năm qua, ca sĩ nói ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí vì gặp áp lực kinh doanh, khủng hoảng trong xử lý nhân sự. Cô muốn nghỉ ngơi, dành ra một góc riêng để cân bằng mọi thứ.

Ở tuổi 31, Bảo Anh thấy bản thân thay đổi về cách nhìn nhận cuộc sống. Lúc 20, cô cư xử non nớt trong các mối quan hệ, tình yêu. Hiện cô giữ thái độ điềm tĩnh trước mọi chuyện. Ca sĩ đang sống trong sự yêu thương của gia đình, bạn bè, khán giả. Người thân là điểm tựa cho cô trước những chuyện buồn vui.

10 năm ca hát, Bảo Anh thấy hạnh phúc khi mỗi lần ra sản phẩm đều được khán giả ủng hộ. "Công việc ca sĩ mang lại cho cô thu nhập tốt, có cuộc sống thoải mái, được làm những điều mình thích", cô nói.

Bảo Anh được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012. Cô gây chú ý qua các bản ballad như Trái tim em cũng biết đau (Mr. Siro), Ai khóc nỗi đau này (Đức Trí). Ở phim ảnh, ca sĩ đóng Nhà có 5 nàng tiên, Bẫy ngọt ngào.

    Bảo Anh hát "Cô ấy của anh ấy"