Diễn viên 'Trạm cứu hộ trái tim' nói gì khi bị chê?

Thúy Diễm nói ý kiến của người xem về vai Mỹ Đình trong 'Trạm cứu hộ trái tim' gần đây khiến cô khá buồn.

Báo Vietnamnet ngày 19/04/2024  đưa thông tin với tiêu đề: "Diễn viên 'Trạm cứu hộ trái tim' nói gì khi bị chê?". Với nội dung như sau:

434019390 10229765429633174 5820133845894350548 n.jpg
Hồng Diễm và Thúy Diễm ở hậu trường phim. Ảnh: FBNV

Trong Trạm cứu hộ trái tim, Thúy Diễm vào vai Mỹ Đình - cô bạn thân cá tính của Hà (Hồng Diễm). Nhân vật Mỹ Đình mỗi khi xuất hiện đều mang nhiều năng lượng, nói nhanh và có phần ồn ào - đối lập với Hà. Bên cạnh phần đông phản hồi tốt từ khán giả, đón nhận vai Mỹ Đình của Thúy Diễm như điểm thu hút của bộ phim có nhiều tình huống căng thẳng thì nhân vật này cũng bị không ít người xem nhận xét là ồn ào nhất Trạm cứu hộ trái tim.

Vừa trở lại Hà Nội để tiếp tục quay Trạm cứu hộ trái tim, Thúy Diễm chia sẻ với VietNamNet cô khá buồn và tâm lý bị ảnh hưởng khi nhân vật Mỹ Đình nhận phản ứng không tốt của khán giả ở những tập gần đây. Tuy nhiên các tình huống nhân vật của cô gặp phải được viết như vậy trong kịch bản và Thúy Diễm xử lý theo hướng đạo diễn yêu cầu nên hiện nữ diễn viên chỉ cố làm hết sức. Cô cũng hy vọng sau khi lắng nghe ý kiến khán giả Mỹ Đình sẽ có những tình huống dễ chịu hơn và mọi thứ ổn hơn ở các tập sau. 

435170384 10229908697934792 6363195783548361949 n.jpg
Diễn viên Thúy Diễm. Ảnh: FBNV

Chị có định hạn chế đọc phản hồi của khán giả để tránh ảnh hưởng tâm lý thời gian này khi phim vẫn đang tiếp tục quay song song với phát sóng? Trước câu hỏi này, Thúy Diễm chia sẻ với VietNamNet: "Có vẻ như toàn thể anh chị em diễn viên đều bị phản hồi nên chúng tôi dặn nhau đừng đọc comment nữa để không ảnh hưởng tâm lý. Tôi cũng tập làm quen với điều đó vì đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm cảm giác này".

Trạm cứu hộ trái tim đã phát sóng 18 tập và thu hút sự chú ý bình luận của khán giả. Trước Thúy Diễm, lần lượt NSND Thu Hà (vai bà Lan), Hồng Diễm (Hà), Quang Sự (Nghĩa), Lương Thu Trang (An Nhiên) đều nhận phản ứng trái chiều từ người xem, thậm chí các nhân vật của họ từng bị 'ném đá' dữ dội theo từng tình huống phim. Thậm chí ngoại hình hay nét cười của nhân vật cũng trở thành chủ đề mổ xẻ của cư dân mạng khiến các diễn viên chịu không ít áp lực, thậm chí có người xác định từ đầu sẽ không đọc bất cứ bình luận nào của khán giả. 

Tiếp đến, báo Phụ nữ thủ đô ngày 19/4 cũng có bài đăng liên quan với thông tin:Nữ diễn viên "Trạm cứu hộ trái tim" lên tiếng khi bị chê bai, vô tình hé lộ một nhân vật mới trong phim. Nội dung được đưa như sau:

Nữ diễn viên này lên tiếng giải thích cho việc cô bị chê bai trong phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Mới đây, nữ diễn viên Thúy Diễm - thủ vai Mỹ Đình trong phim Trạm cứu hộ trái tim đã chia sẻ hình ảnh hậu trường phim kèm dòng trạng thái: "Con bé Sân Vận Động đã về với gia đình rồi đây! Mấy nay thấy nhiều người nói sao cứ la to nhức đầu, mà khổ thân Diễm, vai diễn này nó thế không biết làm khác thế nào.

Cả nhà thương Diễm cho Diễm làm một vai diễn nó ồn một chút nhé, vì bởi nó ồn nên nó mới có tên là Sân vận động ạ!".

Nữ diễn viên "Trạm cứu hộ trái tim" lên tiếng khi bị chê bai, vô tình hé lộ một nhân vật mới trong phim- Ảnh 2.

Thúy Diễm chia sẻ ảnh hậu trường phim "Trạm cứu hộ trái tim"

Sở dĩ Thúy Diễm lên tiếng về việc này là bởi trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận chê bai nhân vật Mỹ Đình của cô trong phim Trạm cứu hộ trái tim là ồn ào, khiến khán giả xem phim cảm thấy đau đầu. Tất nhiên, bên cạnh đó cũng có những bình luận bênh vực cho Thúy Diễm và Mỹ Đình cũng là một nhân vật được nhiều khán giả yêu mến trong phim.

Bài đăng của Thúy Diễm cũng vô tình hé lộ hậu trường phim, trong đó có sự xuất hiện của một nhân vật mới do diễn viên Phương Hạnh thủ vai. Phương Hạnh thường xuyên thủ vai mẹ trong nhiều bộ phim Việt thời gian gần đây như Mùa hoa tìm lại, 11 tháng 5 ngày, Chúng ta của 8 năm sau... Trong Trạm cứu hộ trái tim, phải chăng nữ diễn viên cũng tiếp tục thủ vai một bà mẹ?

Nữ diễn viên "Trạm cứu hộ trái tim" lên tiếng khi bị chê bai, vô tình hé lộ một nhân vật mới trong phim- Ảnh 3.

Diễn viên Phương Hạnh thường xuyên thủ vai mẹ trong các bộ phim gần đây của VTV

Tổng hợp