Đạo diễn Lê Hoàng: "Vợ không bao giờ phải lo tôi ngoại tình"

Lê Hoàng cho biết trong h.ôn nhân, vợ anh là người phi thường. Vợ chồng nam đạo diễn chưa bao giờ phải lo lắng về tình huống ng.oại tì.nh, "tiểu 3".

Báo Dân Việt ngày 27/01/2024 đưa thông tin với tiêu đề: 'Đạo diễn Lê Hoàng: "Vợ không bao giờ phải lo tôi ngo.ại tì.nh""

Với nội dung như sau:

Đạo diễn Lê Hoàng là khách mời quen thuộc trong các talkshow về tình yêu, h.ôn nhân. Tuy nhiên về đời tư, nam nghệ sĩ khá kí.n tiế.ng. 

Trong cuộc trò chuyện mới đây với phóng viên Dân trí, khi được hỏi về điều mà Lê Hoàng lo sợ nhất trong đời sống hôn nhân, anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "S.ợ nhất là gặp phải nhiều người tốt, vui nhất cũng là gặp nhiều người tốt. Giữa lưu manh và tử tế thì dễ chọn, còn giữa những người tốt thì bạn ch*t điế.ng luôn. Lúc đó bạn mới khổ".

Đạo diễn Lê Hoàng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, trên đời này dù là đàn ông hay phụ nữ, khi họ gặp được nhiều người tốt thì họ vừa hạnh phúc, vừa bất hạnh.

Theo Lê Hoàng, trong tình yêu hay đời sống h.ôn nhân, người mà chúng ta lựa chọn không bao giờ hoàn hảo. Do đó, khi gặp những người tốt hơn, chúng ta sẽ phải đấu tranh tư tưởng.

"Nói thực là khi ta yêu ai đó, con người đó đâu phải có đủ mọi tính tốt. Thí dụ bạn lấy chồng, chồng bạn giỏi nhưng không đẹp trai. Hoặc chồng bạn đẹp trai nhưng không giàu. 

Bạn gặp người đẹp trai bạn cũng thích, bạn gặp người giàu, người duyên dáng bạn cũng sẽ thích. Nhưng những đức tính đó không bao giờ hội tụ đủ vào một người. Nên sẽ có trường hợp bạn đã cưới chồng đẹp trai nhưng gặp người giỏi, bạn vẫn sẽ rung động, phải đ.ấu tra.nh bằng ch*t", Lê Hoàng đưa ra quan điểm.

Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu bà xã của Lê Hoàng có bao giờ phải lo lắng về những tình huống như trên hay không, đạo diễn nói: "Tôi không bao giờ gặp vấn đề đó vì vợ tôi là người phi thường".

Lê Hoàng giải thích: "Phi thường không có nghĩa là vợ tôi phải hy sinh, mà vì tôi đối xử với vợ rất phi thường. Cách làm của tôi không giống ai, không đàn ông nào giống tôi, nhưng tôi không thích mang chuyện riêng của mình ra làm dẫn chứng".

Đạo diễn Gái nhảy cho biết thêm khi anh làm khách mời talkshow về chuyện h.ôn nhân gia đình, nhiều chị em phụ nữ than phiền về việc đàn ông thay đổi sau khi kết h.ôn. Lê Hoàng cho rằng vấn đề xuất phát từ việc phái nữ "không nhìn ra được điểm x.ấu của đối phương trước khi cưới".

"Nhiều cô gái than thở rằng lúc cưới về chồng thay đổi, không còn như lúc yêu. Tôi mới nói rằng do các cô hết. Các cô yêu cả năm trời mới đi đến kết h.ôn, các cô phải hiểu bản chất người ta chứ. Trong một năm đó các cô tiếp xúc như thế nào mà không nhìn ra con người của đối phương? Tôi bảo đảm họ có cái xấu nhưng các cô gái không nhận ra thôi", đạo diễn thẳng thắn nói.

Lê Hoàng trong chương trình năm 2022 (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong một chương trình năm 2022, Lê Hoàng từng hiếm hoi chia sẻ về cuộc h.ôn nhân của mình. Anh cho biết vợ làm nghề giáo viên, hai người kết hôn năm 1985 và h.ôn nhân luôn vui vẻ.

"Ví dụ như bây giờ tôi gọi điện thoại bảo anh đi Vũng Tàu nhé, mai về. Vợ tôi sẽ nói ừ rồi tắt máy, sẽ chẳng bao giờ hỏi tại sao đi, đi vì cái gì, đi với ai... Tôi có chụp hình với cô này, cô kia thì vợ tôi cũng không gh.en vì tôi chẳng có gì cả. Đời tư của tôi rất bình thường", Lê Hoàng từng chia sẻ.

Trước những ý kiến cho rằng người phụ nữ nào sống chung với nam đạo diễn sẽ rất áp lực, anh phủ nhận và khẳng định mình dễ tính. Lê Hoàng cho biết bà xã thấu hiểu công việc của anh, không bao giờ hỏi han, can thiệp vào sự nghiệp của chồng.

Lê Hoàng cũng khẳng định mình là mẫu người đàn ông của gia đình, thường xuyên dành thời gian bên vợ con. Anh không thích vợ phải phục vụ chăm sóc quá mức, cũng không cấm cản các sở thích của bà xã.

"Vợ chồng tôi rất ít mâu thuẫn, gần như là không có. Nếu có bộ phim hay, tôi sẽ chờ vợ xem cùng chứ không xem trước. Hai vợ chồng cùng xem rồi cùng bàn luận lại hay.

Đàn ông ở tuổi 60-70, họ ở với vợ cho có, còn với tôi thì không phải. Vợ chồng tôi chẳng cần "h.âm nó.ng" gì cả, nó có nguội đâu", Lê Hoàng nói.

Lê Hoàng sinh năm 1956, bắt đầu viết kịch bản sân khấu vào thập niên 80. Đầu thập niên 90, phim Vị đắng tình yêu do Lê Hoàng biên kịch đoạt nhiều giải thưởng, được xem là một trong những phim ăn khách của điện ảnh Việt.

Năm 2001, Lê Hoàng làm phim Gái nhảy, doanh thu khoảng 12 tỷ đồng - kỷ lục phòng vé phim Việt thời bấy giờ. Tuy nhiên, loạt phim sau này của đạo diễn như Tối nay 8 giờ, SOS: Sói trắng... bị chê phản cảm, nội dung "th.ảm h.ọa".

Gần đây, Lê Hoàng gây chú ý khi trở lại màn ảnh rộng với phim Trà, ra rạp dịp Tết Giáp Thìn sắp tới.

Trước đó, báo Thanh Niên cũng có bài đăng vào ngày 26/07/2022 về những phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng với thông tin: Loạt phát ngôn gây tr.anh c.ãi của đạo diễn Lê Hoàng trên sóng truyền hình

Nội dung được báo đưa như sau: 

Xuất hiện trong các chương trình truyền hình, đạo diễn Lê Hoàng nhiều lần vướng làn sóng tr.anh c.ãi vì những phát ngôn của mình.

Nguồn ảnh: BTC

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ, đạo diễn Lê Hoàng khiến người xem bất ngờ khi đưa ra quan điểm về việc phụ nữ giữ chồng. Cụ thể, ông chia sẻ: "Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều các cô gái làng chơi làm, chừng đó những người đàn ông còn có sự x.ấu x.a bên ngoài. Câu đó tôi thấy cũng 5/5 thôi, không phải đúng lắm, nhưng nói ra mình cũng ngượng”

Nguồn ảnh: BTC

Phát ngôn này của Lê Hoàng tạo nên làn sóng tr.anh c.ãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc so sánh “vợ" với “gái làng chơi" là điều không thể chấp nhận được. Đó là chưa kể đến chuyện trong đời sống h.ôn nhân, giữ gìn hạnh phúc là trách nhiệm của cả hai chứ không thể đổ lỗi cho phụ nữ

Lê Hoàng bày tỏ: “Có rất nhiều kiểu ngoại tình và có những kiểu mình cảm thấy nó cũng không tội lỗi lắm”

Trong số phát sóng khác, khi bàn về chuyện ng.oại tì.nh của đàn ông, Lê Hoàng đưa ra ví dụ phái mạnh gặp được người phụ nữ khiến họ m.ê, dù cả đời cứng rắn nhưng khi đó lại rung động, hay những cuộc ng.oại tì.nh ở nước ngoài thì khi về nước lại được “trong sạch” như thường. Lê Hoàng bày tỏ: “Có rất nhiều kiểu ng.oại tìn.h và có những kiểu mình cảm thấy nó cũng không t.ội lỗ.i lắm”. Tuy nhiên, quan điểm của đạo diễn Gái nhảy lại không được lòng mọi người. Thậm chí, khách mời trong chương trình này phải lên tiếng: “Ng.oại tì.nh mà nói là không t.ội l.ỗi thì quá sai rồi”.

Nguồn ảnh: BTC

Hay khi bàn về nghệ thuật xăm mình, đạo diễn Gái nhảy vấp phải phản ứng trái chiều khi nói: “X.ăm hình cũng có xăm đẹp và xăm xấu. Tuy nhiên, Hoàng có một quy luật là con gái đẹp x.ăm gì cũng đẹp, còn con gái x.ấu x.ăm gì cũng xấ.u”. Nhiều ý kiến phản đối quan điểm này của Lê Hoàng vì cho rằng ông nhìn nhận một cách phiến diện, cố tình phát ngôn s.ốc để thu hút sự chú ý.

Caption

Phát ngôn liên quan đến nghề nail, bán hàng online của đạo diễn Lê Hoàng cũng từng gây bão dư luận. Trong Có hẹn lúc 22 giờ, ông cho rằng gia đình chồng sẽ e ngại về học thức của người con gái nếu cô ấy nói mình làm hai công việc này. Nhiều khán giả cho rằng phát ngôn của đạo diễn Gái nhảy đụng chạm, quy chụp và không phù hợp với thực tế

Ông cho rằng gia đình chồng sẽ e ngại về học thức của người con gái nếu cô ấy nói mình làm hai công việc nghề nail, bán hàng online 

Trước đó, nam đạo diễn từng khiến nhiều người không hài lòng khi nói “phụ nữ dùng hai chiếc điện thoại rất đáng sợ"

Ông cho rằng tỷ lệ ly hôn cao chứng tỏ xã hội phát triển và bản thân ông mừng vì điều đó.

Lê Hoàng cũng từng có màn tranh cãi gay gắt với Hương Giang khi bàn về chuyện ly hô.n. Ông cho rằng tỷ lệ ly hôn cao chứng tỏ xã hội phát triển và bản thân ông mừng vì điều đó. Thậm chí, nam đạo diễn còn khẳng định đó là một bước tiến bộ của xã hội chứ không phải thụt lùi. Không riêng gì quan điểm mà cách nam đạo diễn tranh cãi với đàn em cũng khiến dân mạng bức xúc

Nhiều người cho rằng cách xử lý của anh kém duyên với MC Cát Tường

Trước đó, Lê Hoàng cũng vấp phải làn sóng phản ứng vì mang chuyện đời tư của đồng nghiệp ra để tranh luận. Cụ thể, khi bàn vấn đề lấy chồng Tây hay chồng ta, nam đạo diễn “hỏi khó" Cát Tường: “Cát Tường chia tay với chồng từ rất sớm, từ ngày chia tay nó không thèm nhìn đến. Nó không thăm, không nuôi, không gửi tiền. Đó, chồng ta đó, anh rành lắm…”. Nhiều người cho rằng cách xử lý của anh kém duyên

Lê Hoàng từng thừa nhận phát ngôn của mình gây tranh cãi, nhưng ông không hề cố tình mà đó là tính cách thật

Nói về việc phát ngôn gây tranh cãi, Lê Hoàng từng thừa nhận ông không hề cố tình mà đó là tính cách thật. Thậm chí, Lê Hoàng cho biết bản thân bị “né.m đ.á" nhiều nhưng không s.ợ. “Không phải ngoài đời mình nhát mà lên truyền hình mình mạnh miệng, tính tôi ngoài đời cũng vậy đó. Không hiểu tại sao tính tôi cứ như thế, dù có thân thiết đến mấy nhưng có gì không hay tôi cũng nói, chẳng nể nang ai", ông cho hay.

Tổng hợp