Chuyên gia kèm tây của ĐT Việt Nam - Trần Đình Trọng chia tay Bình Định, gia nhập đại gia V-League

Theo một số nguồn tin, Đình Trọng được cho là sẽ chia tay CLB Bình Đình sau khi mùa giải này khép lại. Bến đỗ mới của trung vệ ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ là một CLB ở thủ đô.

Hợp đồng giữa trung vệ Trần Đình Trọng và CLB Bình Định sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2023/2024. Được biết, cầu thủ sinh năm 1996 mong muốn trở lại Hà Nội để có thêm thời gian cho gia đình sau 3 năm thi đấu xa nhà. Theo nhiều nguồn tin, CLB Thể Công - Viettel khả năng cao sẽ là bến đỗ tiếp theo của Đình Trọng. 

Nếu gia nhập đội bóng áo lính, trung vệ này sẽ tái hợp người thầy cũ Nguyễn Đức Thắng - người rất hiểu Đình Trọng khi còn dẫn dắt Sài Gòn FC và Bình Định. Điểm mạnh của trung vệ 28 tuổi nằm ở sự phán đoán và đọc tình huống nhanh. Ngoài vị trí trung vệ, Đình Trọng còn có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự và đây là sự bổ sung vô cùng chất lượng kết hợp với Hoàng Đức và Đức Chiến.

Tin nóng thể thao sáng 23/4: Thanh Thuý thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới, rộ tin Đình Trọng về Hà Nội FC - Ảnh 3.
Đình Trọng từng khoác áo Hà Nội FC trong quá khứ - Ảnh: Hà Nội FC

Tuy nhiên, theo nguồn tin của TTVH,  Đình Trọng được cho là muốn trở về Hà Nội FC thi đấu để tiện chăm sóc sức khoẻ cho bố mẹ và gần gũi vợ con. Nhà báo Minh Hải cũng cho biết cả Hà Nội FC và Thể Công Viettel đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Trong quá khứ, Đình Trọng từng gắn bó với Hà Nội FC từ năm 2018–2022. Vì vậy, có khả năng trung vệ sinh năm 1997 sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ.

Trước khi dính chấn thương, Đình Trọng là một trong những trung vệ hàng đầu của ĐT Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1997 đã giành rất nhiều chiến tích như lọt vào chung kết U23 châu Á, vô địch AFF Cup 2019. Ở V-League, Đình Trọng thời còn chơi cho Hà Nội FC được mệnh danh là chuyên gia kèm Tây.

>> Xem thêm: Công Phượng bất ngờ có trận đá chính đầu tiên cho Yokohama FC