Choáng ngợp với không gian sống giàu có của diễn viên Việt Hương

Việt Hương là nghệ sĩ có thời gian làm nghệ thuật lâu năm, kết hợp cùng công việc kinh doanh, cô sở hữu khối tài sản lớn. Đặc biệt, ngôi nhà gia đình cô đang sinh sống tại TPHCM được ví hoành tráng như lâu đài.

Ngày 9/3/2024, báo Lao động đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Choáng ngợp với kh.ông gian sống giàu có của diễn viên Việt Hương". Nội dung cụ thể như sau:

Nghệ sĩ Việt Hương. Ảnh: Facebook nhân vật.

Sau nhiều năm định cư ở Mỹ, năm 2021 gia đình Việt Hương chuyển về Việt Nam sinh sống và phát triển sự nghiệp.

Trong đúng dịp Ngày lễ tình nhân năm 2021, Việt Hương chia sẻ niềm vui được chồng là nhạc sĩ Hoài Phương tặng biệt thự trên trang cá nhân. Đó là căn biệt thự cao cấp 3 tầng nằm tại quận Thủ Đức, TPHCM.

Căn biệt thự được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, tối giản và sang trọng với tường trắng, cửa gỗ. Được biết, căn biệt thự có giá 240 tỉ đồng với diện tích sử dụng lên tới 1.500m2.

Nghệ sĩ Việt Hương chụp hình trước căn biệt thự. Ảnh: Facebook nhân vật.

Bên cạnh món quà này, nhạc sĩ Hoài Phương còn dành tặng vợ một bất ngờ to lớn là anh quyết định định cư hẳn ở Việt Nam.

Vốn là nữ danh hài nổi tiếng và đắt show nhất nhì của showbiz Việt. Việt Hương xuất hiện hầu hết ở vị trí ghế ban giám khảo, host của chương trình hút khách như: Bí kíp vàng, Tần số tình yêu, Người bí ẩn...

Việt Hương còn là là gương mặt quen thuộc thường xuyên xuất hiện ở vị trí khách mời gameshow, talkshow cùng những MC đình đám như Hoài Linh, Đại Nghĩa, Trấn Thành, Trường Giang,...

Kh.ông gian sống sang trọng của gia đình Việt Hương. Ảnh: Facebook nhân vật.

Ngoài ra, Việt Hương còn tiết lộ trong livestream: "Tôi nói thật, bây giờ tôi ngưng làm ở nhà cũng kh.ông chết đói vì từ bé tôi đã ra đường buôn bán, giờ buôn đất đủ sống rồi. Mới hôm qua tôi trúng miếng đất lời 2 tỉ đồng".

Hay một lần khác, Việt Hương chia sẻ về bất động sản cô đang có: "Tôi có biệt thự, hồ bơi rộng 6 mét, dài tận 20 mét, nhưng tôi kh.ông thích ở những căn nhà bự, sang trọng như vậy nên cho thuê hết. Tôi kinh doanh nhà đất, nên có mua nhiều nhà tiền tỉ cũng chỉ là buôn bán, chứ kh.ông phải để ở".

Như vậy, ngoài bất động sản ở Việt Nam, Việt Hương còn có nhà ở Mỹ trước khi chuyển về nước. Cô có nhà hàng chay, có một thương hiệu mỹ phẩm riêng...

Việt Hương được công chúng yêu mến vì tận tâm với nghề và còn tham gia từ thiện thường xuyên.

Việt Hương từng chia sẻ rằng: “Tôi có cả một hộp bông tai toàn hàng hiệu, nhưng tôi kh.ông bao giờ đeo những gì lố quá khi làm từ thiện, mà chỉ chọn những loại bông tai nền nã.

Tôi mua hột xoàn nhiều tới mức cửa hàng hột xoàn thiếu điều ẵm tôi, đút đồ ăn cho tôi nhưng tôi kh.ông đeo trang sức nào trên người. Tôi kh.ông bao giờ ăn mặc lố lăng, hàm hồ”.

Việt Hương sinh năm 1976, nổi tiếng khi tham gia Gala Cười, liên tiếp cùng các nghệ sĩ đoạt giải Nhóm hài được yêu thích từ năm 2003 đến 2005. Cô cũng đóng nhiều phim chiếu rạp như: Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ, Cưới chạy, Xóm trọ 3D...

Hoài Phương sinh năm 1971 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 1989, anh đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội.

Hoài Phương từng hoạt động trong nhóm nhạc cùng Bằng Kiều, trước khi lên đường sang Mỹ du học. Sau này, anh vừa sáng tác nhạc, vừa hoạt động trong vai trò nghệ sĩ saxophone.

Việt Hương từng trải qua một cuộc h.ôn nhân đổ vỡ trước khi kết h.ôn với nhạc sĩ Hoài Phương vào năm 2006.

Trước đó, ngày 27/7/2023, báo Dân Trí cũng đăng tải bài viết với tiêu đề: "Việt Hương: 17 năm viên mãn bên chồng nhạc sĩ, ở biệt thự hơn 200 tỷ đồng". Nội dung cụ thể như sau:

Việt Hương sinh năm 1976, sang Mỹ định cư từ năm 2003. Năm 2005, nữ nghệ sĩ tình cờ gặp nhạc sĩ Hoài Phương trong một chuyến lưu diễn. Họ tìm hiểu nhau và tiến tới h.ôn nhân vào năm 2006. Đến nay, cặp đôi có tổ ấm viên mãn cùng con gái Elyza Phương Vy (sinh năm 2009).

Hồi giữa tháng 7, vợ chồng Việt Hương kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Nữ nghệ sĩ viết trên Facebook: "17 năm, cảm ơn anh luôn bên cạnh và giữ tay em trong mọi tình huống". Nhạc sĩ Hoài Phương cũng ngọt ngào đáp lại bà xã: "Mong em nắm tay anh mãi nhé bé yêu".

Trải qua 17 năm kết h.ôn, Việt Hương và ông xã từng gặp kh.ông ít thử thách. Sau khi sinh con gái Elyza, Việt Hương thường xuyên về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi có nhiều năm sống cảnh "kẻ ở Mỹ, người ở Việt Nam".

Chia sẻ với phóng viên Dân trí năm 2022, Việt Hương nói những năm đầu h.ôn nhân, hai vợ chồng cãi nhau nhiều. "Tôi từng khóc vì cãi kh.ông lại chồng. Rồi khoảng thời gian sống xa nhau, tôi cũng bị tổn thương vì cảm thấy kh.ông có sự hiện diện của chồng bên cạnh. Đó là những năm anh ấy ở Mỹ, tôi ở Việt Nam. Tôi nghĩ nếu thêm một thời gian nữa thôi là "đứt" luôn, vì chúng tôi đều có công việc riêng, kiểu như kh.ông ai cần ai nữa", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Thời gian sau này, cặp đôi học được cách tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau. Mặc dù vợ thường xuyên xa nhà, Hoài Phương luôn ủng hộ bà xã tập trung sự nghiệp. Nhạc sĩ sinh năm 1971 thay vợ chăm sóc con gái, quán xuyến nhà cửa ở Mỹ.

Hai vợ chồng giữ liên lạc qua điện thoại, trao đổi thường xuyên về con cái, công việc và cuộc sống. Mỗi dịp Giáng sinh hay lễ Tết, Việt Hương từ chối nhiều lời mời đi diễn để về Mỹ đoàn tụ chồng con, bù đắp cho gia đình. 

Việt Hương cho biết điều thay đổi nhất sau 17 năm h.ôn nhân là cô "biết lắng nghe và suy nghĩ hơn". "Trước đây tôi là người nóng nảy, nghĩ gì nói nấy. Nhưng sau này tôi đằm tính lại. Khi có chuyện gì giận nhau, thì tôi sẽ nói là "em kh.ông nói nữa", hoặc chồng nói là "anh kh.ông nói nữa". Vài ngày sau, bình tĩnh lại, chúng tôi mới nói chuyện lại với nhau, giải thích cho nhau là vì sao hôm trước lại như vậy. Tính tôi rất nóng, nhưng khi sống chung thời gian dài, tôi biết lúc nào cần nói, lúc nào cần đi chỗ khác", Việt Hương chia sẻ.

Đầu năm 2021, sau nhiều năm định cư tại Mỹ, Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam sống, đoàn tụ với bà xã. 

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, Hoài Phương miêu tả Việt Hương là người vợ "tâm đức vẹn toàn", hỗ trợ anh về tinh thần, cuộc sống. "Tôi yêu Việt Hương vì tính cách của cô ấy. Người ta thường nói yêu về sắc, về tâm. Tôi kh.ông đòi hỏi một người vợ dáng cao như hoa hậu, nhưng tôi yêu cả sắc và tâm của Việt Hương", nhạc sĩ nói.

Đầu năm nay, Việt Hương cho biết ông xã đã bán một phần cơ ngơi ở Mỹ để mua nhà tại Việt Nam. Hai vợ chồng chuẩn bị dọn về căn biệt thự rộng rãi tại TP Thủ Đức. Đây là món quà Hoài Phương tặng vợ con khi quyết định trở lại Việt Nam sinh sống sau nhiều năm định cư ở Mỹ.

Việt Hương cho biết Hoài Phương là người tự tay sắp xếp và mua nội thất cho tổ ấm mới. Biệt thự của vợ chồng Việt Hương gồm 3 tầng, nằm trên khu đất có diện tích 1.500m2. Khuôn viên căn nhà có bể bơi rộng, sân vườn trồng nhiều cây xanh. Biệt thự được định giá khoảng 240 tỷ đồng.

Nói về cột mốc đoàn tụ cùng chồng con, Việt Hương từng chia sẻ: "Chúng tôi sợ mất nhau, mà cứ mỗi người một nơi mãi là kh.ông được". Đối với Hoài Phương, anh từng cho biết về Việt Nam là sự đánh đổi khá lớn nhưng trên tất cả, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất với anh.

Sau khi về nước, bên cạnh các công việc riêng, Hoài Phương dành thời gian hỗ trợ vợ kinh doanh. Hồi tháng 4, anh hộ tống Việt Hương đi quay phim suốt nhiều tuần ở vùng sông nước Cà Mau. Những phân cảnh Việt Hương phải ngâm nước lâu, Hoài Phương đều tới hiện trường "canh chừng" vì sợ vợ gặp nguy hiểm.

Việt Hương sinh năm 1976, nổi tiếng khi tham gia Gala Cười, liên tiếp cùng các nghệ sĩ đoạt giải Nhóm hài được yêu thích từ năm 2003 đến 2005. Cô cũng đóng nhiều phim chiếu rạp như Nhà có 5 nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ, Cưới chạy, Xóm trọ 3D... 

Hoài Phương sinh năm 1971 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 1989, anh đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội.

Hoài Phương từng hoạt động trong nhóm nhạc cùng Bằng Kiều, trước khi lên đường sang Mỹ du học. Sau này, anh vừa sáng tác nhạc, vừa hoạt động trong vai trò nghệ sĩ saxophone.

Việt Hương từng trải qua một cuộc h.ôn nhân đổ vỡ trước khi kết h.ôn với nhạc sĩ Hoài Phương vào năm 2006.