Đưa mẹ đi viện bị nạt nộ, quát tháo Cát Phượng bức xúc: 'Có vào nằm miễn phí đâu'

Cát Phượng đã có một trải nghiệm khó chịu khi vào bệnh viện.

Báo Saostar ngày 14/09/2022 đưa thông tin với tiêu đề: "Đưa mẹ đi viện bị nạt nộ, quát tháo Cát Phượng bức xúc: 'Có vào nằm miễn phí đâu'" cùng nội dung như sau:

Mới đây Cát Phượng đã viết một tâm thư dài đầy bức xúc trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ phẫn nộ kể lại trải nghiệm khi đưa mẹ đi cấp cứu vì căn bệnh huyết áp cao tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Cụ thể cô tâm sự: "Đưa Ngoại Bom Vào bệnh viện từ sáng sớm nay. Định không viết, nhưng mấy chị em y tá và hai ba bác sĩ viện S.V.H nạt nộ, lớn tiếng với người nhà của các bệnh nhân quá xá nên bức xúc chút xíu ( 10 người y tá hết 8 người nạt nộ quát tháo). Cát cũng không ngoại lệ (do là Cát đã bịt kín mít). Người ta vào bệnh viện đóng phí mà, đâu có vào nằm miễn phí đâu, mà nạt nộ lớn tiếng như kiểu người ta là tội phạm giết người á. Cảm giác rất khó chịu mọi người ạ".

Hình ảnh Cát Phượng khi ở trong viện

Cát Phượng cho biết cô vô cùng cảm thông với đội ngũ bác sĩ, y tá vì khối lượng công việc áp lực và bệnh nhân quá nhiều. Tuy nhiên người đẹp không đồng tình với việc một số bác sĩ, y tá lớn tiếng với bệnh nhân và người nhà thăm nuôi: "Nói chuyện nhỏ nhẹ xíu khi người nhà bạn hỏi về vấn đề gì đó khi họ không biết. Cũng là một câu nhưng khác nhau thái độ nói sẽ được phước lớn".

Nữ nghệ sĩ trở nên trầm tư khi kể về bệnh tình của mẹ: "Sáng nay, ngày 13/09/2022. Ngoại Bom lên huyết áp gần 200, lưỡi bị đớ không nói được. Tay không cầm nắm được. Chở ra bệnh viện gần nhất Nhà Bè, sau đó bác sĩ chích hạ áp và chuyển vào bệnh viện S.V.H. Bác sĩ cho chụp não. Kết quả: cục máu đông nhỏ nằm nghẽn mạch máu não. Tiếp theo bác sĩ chích một mũi thuốc đả thông cục máu đó".

Hiện tại mẹ của nữ nghệ sĩ đã có thể ngồi dậy, tuy nhiên chưa thể nói được

Rất nhiều lời hỏi thăm và động viên đã được gửi đến gia đình người đẹp

Trước đó, báo Thương Hiệu và Pháp Luật ngày 24/11/2021 cũng có bài đăng với thông tin: "Cát Phượng thông báo tình hình sức khỏe hiện tại, tiết lộ lý do Kiều Minh Tuấn không thể đến để chăm sóc mình". Nội dung được báo đưa như sau:

Vào ngày 22/11, nghệ sĩ Cát Phượng đã phải vào viện cấp cứu. Theo chẩn đoán của bác sĩ, cô bị rối loạn tiền đình "vật" nặng. Nữ nghệ sĩ phải điều trị theo phác đồ một thời gian dài chứ không thể xem nhẹ. Trên trang cá nhân của mình, bạn gái Kiều Minh Tuấn liên tục cập nhật hình ảnh trên giường bệnh trông rất bơ phờ, mệt mỏi khiến fan lẫn cư dân mạng khá xót xa.

Cát Phượng phải nhập viện điều trị vì rối loạn tiền đình nặng

Sau hai ngày nằm viện, Cát Phượng vừa cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của mình để mọi người yên tâm. Cô cho biết hiện đang phải ở viện một mình nhưng tinh thần vô cùng ổn định và lạc quan. Cô không còn bị ói nữa mà ăn rất ngon miệng và ăn rất nhiều. Tuy nhiên, cô vẫn muốn xin về nhà điều trị vì không quen cảm giác ở bệnh viện: "Cát không biết phải nói như thế nào với mọi người ngoài 2 chữ cảm ơn. Quá nhiều tin nhắn từ imessage, viber, zalo, tin nhắn từ số điện thoại hỏi và muốn biết về tình hình sức khoẻ của Cát. Cát ngủ li bì mọi người ạ. Cát ăn vào không còn ói nữa nhưng khi nằm xuống thì đầu vẫn còn đau phía sau ót và gây đau đầu, đồng thời đầu quay nặng nề.

Sáng 7h, y tá đem đồ ăn sáng lên ăn và uống thuốc. Cát ăn sạch bách, xong sau đó nằm vật ra ngủ đến trưa lại ăn cơm rồi uống thuốc + vào chai thuốc ăn xong sạch bách rồi lại ngủ. Chiều cũng vậy, cũng ăn cơm, vào thuốc và ngồi nghỉ ngơi xíu rồi Cát lại ngủ. Nói chung, Cát ăn vào không thấy còn ói nữa nên Cát ăn rất nhiều, Cát kèm uống sữa ensure nữa. Cát ăn rất nhiều ạ. Cát muốn xin mai xuất viện. Cát không muốn nằm viện lâu vì Cát rất sợ nằm viện".

Nữ nghệ sĩ vừa cập nhật hình ảnh tươi rói và cho biết bản thân đã khỏe hơn

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng giải đáp thắc mắc của nhiều người về việc không thấy Kiều Minh Tuấn túc trực ở bệnh việc chăm mình: "Nhiều người hỏi: Ai chăm Cát? Dạ, không ai chăm cả. Không lẽ ngoại Bom vào chăm? Bom thì càng không vào được vì Bom còn phải học. Ngoại Bom thì trên 70 rồi càng không được. Ông Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12. Nếu người nhà vào chăm thì phải test PCR Covid. Nếu âm tính thì ở lại chăm và tuyệt đối người nhà không được ra khỏi bệnh viện. Chỉ ở yên trong bệnh viện và chăm người bệnh thôi. Vì bệnh viện sợ ra vào dễ lây lan Covid. Điều này cũng đúng vì sự an toàn cho tất cả. Đó, như vậy đó nên không ai chăm Cát. Hihi. Cơm nước các thứ có y tá đem lên tận nơi đúng giờ ạ. Nên mọi người yên tâm hé. Cát ổn nhé mọi người. Mai Cát xin xuất viện. Cát không sao đâu, Cát còn nhiều dự án phải làm lắm. Làm xong những dự án đó Cát mới chết được đó đa".

Cô cũng nói rõ nguyên nhân không thấy Kiều Minh Tuấn xuất hiện bên cạnh để chăm sóc mình

Đi kèm dòng chia sẻ, Cát Phượng đính kèm hình ảnh tạo dáng xì tin và cười tươi roi rói. Mọi người thở phào nhẹ nhõm sau khi biết được cô đang phục hồi sức khỏe tốt hơn.