Ảnh đời thường của Phương Oanh và Shark Bình: Bà bầu dát hàng hiệu, chồng doanh nhân giản dị

Phương Oanh và Shark Bình mới đây xuất hiện cùng nhau với phong cách đối lập.

Tạp chí Người đưa tin ngày 20/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Ảnh đời thường của Phương Oanh và Shark Bình: Bà bầu dát hàng hiệu, chồng doanh nhân giản dị". Với nội dung như sau: 

Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu rồi chuyển sang đóng phim. Cô hiện đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân giàu có, Shark Bình. Trên trang cá nhân, ngoài những đoạn clip trổ tài nấu ăn khéo léo, ngoại hình cùng phong cách ăn mặc của bà bầu Phương Oanh cũng là điều gây chú ý với công chúng.

Mới đây, tấm ảnh Phương Oanh xuất hiện cùng ông xã và giao lưu cùng một vài người hâm mộ được dân tình truyền tay nhau. Trong ảnh, cô diện một chiếc váy hoa lộng lẫy phối trang sức ngọc trai, cùng những món đồ hiệu ngàn đô từ nhà mốt Chanel. Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ, song Phương Oanh vẫn ăn mặc chỉn chu, đúng chuẩn một ngôi sao màn ảnh truyền hình.

Trong khi đó, Shark Bình lại có phần ăn mặc đơn giản với quần đùi áo phông, cư dân mạng còn đánh gia nam doanh nhân ăn mặc xuề xoà, để nhường hào quang cho cô vợ xinh đẹp. Thế nhưng, nếu để ý kỹ thì các tín đồ hàng hiệu cũng sẽ thấy Shark Bình ứng dụng đôi dép trứ danh của nhà mốt Hermes với mức giá hàng chục triệu đồng cùng cặp mắt kính hàng hiệu. 

Hình ảnh thời trang đối lập của Phương Oanh và Shark Bình ở đời thường khiến nhiều người thích thú.
Theo dõi cả hai đủ lâu, ai cũng biết Shark Bình cũng là tín đồ hàng hiệu nhưng kín tiếng.
Nam doanh nhân thường mê mệt những chiếc áo sơ mi sắc màu khi đi chơi cùng vợ.

Tiếp đến, báo VnExpress ngày  22/4/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Phương Oanh bế bụng bầu đóng phim. Nội dung được đưa như sau:

Diễn viên Phương Oanh bế bụng bầu đôi tám tháng, đóng phim ngắn cùng Quách Thu Phương, Doãn Quốc Đam.

Dự án chưa có tên và lịch phát sóng, do nhiều đạo diễn cùng thực hiện. Vai của Phương Oanh ngắn, quay trong ngày 21/4. Cô không tiết lộ thêm về nhân vật, chỉ cho biết vai diễn hài hước, có nhiều câu thoại gây cười.

Phương Oanh ở giai đoạn cuối thai kỳ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phương Oanh ở giai đoạn cuối thai kỳ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

"Cơ thể tôi khá nặng nề, lại quay đúng vào ngày nắng nên khá mệt. Tuy nhiên, ra đến phim trường, tôi cảm thấy hừng hực đam mê, nên không trở ngại gì", Phương Oanh nói.

Quay chung các đồng nghiệp như Quách Thu Phương, Doãn Quốc Đam, Đình Tú, Duy Hưng, Phương Oanh liên tục bị mọi người trêu: "Cười ít thôi, 'vỡ chum' là đoàn phim phải đóng máy đưa đi đẻ đấy". Người đẹp dự sinh vào tháng 5.

Phương Oanh quay phim cùng Quách Thu Phương, hôm 21/4. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phương Oanh quay phim cùng Quách Thu Phương, hôm 21/4. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Phim gần nhất Phương Oanh tham gia là Hương vị tình thân, phát sóng năm 2021. Trong series, cô vào vai Nam, cô gái nhà nghèo nghị lực, chăm chỉ, vượt qua nhiều sóng gió để có tình yêu đẹp với Long.

Sau tác phẩm, người đẹp tập trung kinh doanh. Cô công khai yêu doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) hồi tháng 8/2022, làm đám hỏi tháng 7 năm ngoái. Lần đầu mang thai, cơ thể Phương Oanh mệt mỏi và đau nhức, nhưng tinh thần tràn đầy vẫn năng lượng. Cô thường đi mua sắm, tập thể dục, chụp một số bộ ảnh thời trang để lưu giữ kỷ niệm. Ngoài ra, diễn viên có sở thích nấu ăn tại nhà, được nhiều khán giả khen truyền cảm hứng qua các video bếp núc.

Phương Oanh, 35 tuổi, quê ở Hà Nam, từng là người mẫu. Cô nổi tiếng qua các phim truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Tổng hợp