Sinh được cặp rồng, phượng, Phương Oanh thực hiện nghiêm quy trình chăm sóc con khoa học

Phương Oanh tâm sự về thời gian nghỉ ở nhà chăm con sau sinh nhận được quan tâm của dư luận. Đặc biệt tờ giấy ghi quy định khi vào thăm bé được bàn tán hơn cả.

>>>MC Thảo Vân khoe lên chức chủ tịch, nhưng bị CDM nhận ra chi tiết đáng thương

>>>Huyền Lizzie xinh đẹp nóng bỏng trong sinh nhật trên du thuyền, xôn xao tình mới lộ diện

Vừa qua, Phương Oanh đã đăng cl.ip tâm sự về chuỗi ngày ở cử sau 3 tuần hạ sinh cặp trai - gái.  Theo đó, vợ Shark Bình cho biết trở thành mẹ vô cùng thiêng liêng và tuyệt vời. Phương Oanh chia sẻ: "Cuộc sống của mẹ bỉm sữa vậy là vèo phát đã hơn 3 tuần rồi, công nhận là chỉ đến khi có con mới hiểu được thế nào là u mê mụ mị không lối thoát, ôi nó xâm lấn hết cả tâm trí luôn mọi người ạ".

Nữ diễn viên cho các con ở phòng riêng. Việc đầu tiên sau khi thức dậy sẽ chuẩn bị nhanh chóng để sang thăm các con. 

Phương Oanh cho biết tinh thần vui vẻ, hào hứng vì mỗi ngày được ôm hai thiên thần trong vòng tay. 

Phương Oanh luôn chú trọng vấn đề khử khuẩn trước khi vào thăm con.

Nhận được quan tâm của khán giả hơn cả chính là dòng chữ ghi trên cửa phòng của 2 em bé. Vợ Shark Bình tự tay viết: “Vào phòng sát khuẩn 3 bước, cám ơn ạ”. Phương Oanh lý giải về yêu cầu này đối với mọi người: "Vì các con còn rất non nớt, cho nên là Oanh luôn cố gắng đảm bảo cho phòng được vô trùng. Do đó người lớn vào phòng tiếp xúc với bầu không khí khác thì phải khử khuẩn để đảm bảo vệ sinh nhất có thể và tránh mang lại những vi khuẩn hay là kiểu những mầm bệnh khác vào cho các con”.

Phương oanh nhắn nhủ tới khách khứa trước khi vào thăm bé. 

Trở thành mẹ, nữ diễn viên cho biết tính cách trong cô cũng thay đổi hẳn. Mẹ bỉm nhẹ nhàng, ôm ấp các con "Ôi 2 cục sữa đáng yêu của mẹ". Qua video ngắn nữ diễn viên mong muốn lan tỏa được niềm vui của tình mẫu tử ngọt ngào tới khán giả gần xa. 

Cứ mỗi lần nhìn thấy 2 thiên thần, Phương Oanh lại thốt lên độ ngh.iện ngày càng tăng. 

Khoảnh khắc hạnh phúc làm tan chảy trái tim người hâm mộ từ ba mẹ con. 

Về bản thân, Phương Oanh tâm sự hiện tại vòng eo đang lớn cũng chưa dám áp dụng chế độ giảm cân vì 2 bé ăn sữa mẹ. Nữ diễn viên chú trọng lựa chọn thực phẩm, thuốc men chất lượng cao cũng như tham khảo ý kiến chuyên gia vì mẹ khỏe thì con mới khỏe được. 

Bữa sáng khá đơn giản với sữa tươi và yến mạch. 

Ngoài ra, Phương Oanh cũng uống một chút nghệ pha với nước ấm vừa hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho nội tiết và làn da phụ nữ sau sinh. 

Phương Oanh và Shark Bình về chung nhà vào tháng 5/2023, nhận không ít ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau khi đám cưới cả 2 tỏ ra vô cùng hạnh phúc, hiện tại còn đón 1 cặp đôi song sinh Jimmy và Jenny bằng phương pháp IVF. Trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, giờ đây hôn nhân của nữ diễn viên hạnh phúc, nhận được yêu mến của khán giả.