Ngân 98 và Lương Bằng Quang sử dụng xe tiền tỷ đến làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM

Chiếc xe tháp tùng Ngân 98 và Lương Bằng Quang thuộc dòng xe gia đình của Kia.

Báo Sao Star ngày 27/04 đưa thông tin với tiêu đề: "Ngân 98 và Lương Bằng Quang sử dụng xe tiền tỷ đến làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM" cùng nội dung như sau:

Khoảng 8h45 sáng ngày (26/4), Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về việc khởi kiện Nam Em (Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em).

Cặp đôi cho rằng, Nam Em đã có những phiên livestream chửi bới, xúc phạm Ngân 98 trong thời gian qua. Do đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã gửi đơn kiện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đến Sở TT&TT TP.HCM.

Trong buổi làm việc lần này, cả hai sử dụng chiếc Kia Carnival màu đen để di chuyển. Đây là dòng xe gia đình (MPV) đến từ Hàn Quốc, vốn được rất nhiều người trong giới showbiz lựa chọn vì độ tiện nghi và thực dụng.

Mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 1,2 tỷ đồng tại Việt Nam. Tuy nhiên chiếc của cặp đôi thuộc phiên bản Signature cao cấp, nên số tiền mà cả hai phải bỏ ra sau khi đóng đủ các loại thuế phí để lăn bánh chiếc xe này lên đến 1,6-2 tỷ đồng.

Ngoài chiếc Kia Carnival phù hợp cho việc di chuyển hàng ngày, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn sở hữu thêm nhiều mẫu xe hiệu suất cao để thỏa mãn niềm đam mê tốc độ, điển hình như Mercedes-AMG GLE 53 (5 tỷ đồng) và Maserati MC20 Cielo (16 tỷ đồng).

Ngân 98, tên thật Võ Thị Ngọc Ngân, sinh ngày 19/1/1998 tại Bình Định. Cô nổi tiếng với biệt danh "Thánh nữ ngực đẹp", cùng những video khoe thân, phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội và nhiều hành vi khác gây tranh cãi. Ngoài công việc chính là DJ, cô được biết đến với vai trò là Á hậu 2 Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019, người mẫu, diễn viên, hot girl...

Trước đó, báo Tiền Phong ngày 26/04 cũng có bài đăng với thông tin: "Ngân 98 và ca sĩ Lương Bằng Quang làm việc với Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM". Nội dung được báo đưa như sau:

Trưa 26/4, Lương Bằng Quang xác nhận với Tiền Phong về việc anh cùng Ngân 98 đã làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM. Nam ca sĩ cho biết anh chưa thể tiết lộ cụ thể nội dung và kết quả của buổi làm việc.

Tuy nhiên, Lương Bằng Quang nói anh và bạn gái muốn rõ thông tin bị vu khống trên mạng xã hội. “Họ nói Ngân 98 lừa đảo 500-600 triệu đồng, lừa đảo các cô gái trẻ làm đại lý bán hàng mới có tiền, sở hữu nhiều tài sản giá trị. Đây là thông tin vu khống trắng trợn, không hề có bằng chứng. Hơn nữa, Ngân 98 cũng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình. Họ không chỉ dùng lời lẽ nặng nề, sỉ nhục khi nói về cô ấy mà còn khinh thường công việc DJ”, Lương Bằng Quang chia sẻ.

Theo Lương Bằng Quang, ban đầu anh và Ngân 98 lo ngại về những thông tin tiêu cực của mình trên mạng xã hội có thể ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống.

“Khá bất ngờ khi cộng đồng mạng có phản ứng ngược. Họ có động thái chia sẻ, động viên và bảo vệ Ngân 98 trước những chỉ trích, chê bai và miệt thị ngoại hình. Công việc của chúng tôi không ảnh hưởng, thậm chí nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn. Tuy nhiên, về vu khống lừa đảo chúng tôi phải làm đến cùng”, nam ca sĩ nói.

Tối 20/4, trong buổi livestream, Ngân 98 cho biết cô đã nhận được giấy mời làm việc của Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM vào sáng 26/4.

Theo Ngân 98, việc cô kiến nghị những người tung tin bịa đặt, xúc phạm mình trên mạng có thể không có kết quả nhưng vẫn làm đến cùng. Nữ DJ lo ngại giới trẻ bắt chước, bịa chuyện và bôi xấu người khác, miễn không nhắc tên tuổi cụ thể, năm sinh như gợi ý của ai đó. Cô cũng không muốn có thêm nạn nhân bị bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội.

Về phía Lương Bằng Quang, anh mong muốn đây là lần cuối phải làm việc với cơ quan chức năng về những thông tin sai sự thật. “Chúng tôi ngại chia sẻ về chuyện kiện tụng và mong muốn đây là lần cuối phải làm việc này. Nếu không đi tới cùng, họ sẽ quen thói và suy nghĩ cứ lên mạng rồi chửi bới, vu khống người khác”, nam ca sĩ chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Ngân 98 và phía Nam Em, Quế Vân liên tục livestream lời qua tiếng lại. Nam Em chỉ trích Ngân 98 ăn mặc hở hang, kiếm tiền bằng việc khoe vòng một. Khi cùng livestream với Quế Vân, hoa khôi tỏ thái độ coi thường nghề nghiệp và cách sống của Ngân 98.

Còn phía Quế Vân, cô khẳng định nếu ai đó kiện mình chỉ là “kiện củ khoai” với lập luận chưa từng nhắc tên tuổi cụ thể của nhân vật nào. Tuy nhiên, nhiều khán giả không đồng tình với cách Quế Vân bóng gió, chửi bới người ẩn danh trên không gian mạng.