Hòa Minzy đón sinh nhật riêng tư bên bạn bè thân thiết

Hòa Mizny đón sinh nhật tuổi 29 bên bạn bè và người thân. Đáng chú ý vị đại gia vướng tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ cũng có mặt. 

>>>Angela Phương Trinh bị Sở TT&TT vào việc, em gái thừa nhận chị gái sống ngày càng tệ vì sai con đường tu tập

>>>Giữa lúc bị đồn ly h.ôn, Xoài Non đi làm gặp ViruSs còn bị hỏi chuyện con cái

Mới đây, Hòa Minzy đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp bên người thân và bạn bè chào đón tuổi 29. Mẹ đơn thân diện chiếc váy màu đen - trắng có thiết kế đơn giản giúp cô hòa nhập cuộc vui với tất cả mọi người. Nhờ vậy nữ ca sĩ có vẻ ngoài trẻ trung chứ không phải mẹ bỉm một con. Tại bữa tiệc, bé Bo cũng có mặt sau mấy ngày gây "bão" MXH nhờ kiểu tóc mới vô cùng điển trai. 

Dịp quan trọng của Hòa Minzy không thể thiếu vắng em trai thân thiết ca sĩ Erik. Xuất hiện tại bữa tiệc, Erik mang đến phần quà đặc biệt cho đàn chị. Các thành viên Gia đình Hoa dâm bụt đã gửi lời chúc mừng lầy lội tới mẹ bé Bo: "Chúc mừng sinh nhật chị cả Hòa Nguyễn của bé út. Chúc chị của em năm nay đại thắng với những dự án lớn khổng lồ của mình, lúc nào cũng xinh đẹp không cần dùng app & filter nữa, luôn khoẻ mạnh để chăm sóc cho bản thân, bé Bo và gia đình nhỏ thương lắm chị của em siêu siêu giỏi, tự hào về chị nhiều nhiều".

Bạn bè, quản lý và người thân đều có mặt trong bữa tiệc riêng tư của nữ ca sĩ 

Bữa tiệc diễn ra tại một không gian nhà hàng tầm trung nhưng không gian rộng rãi tiện cho cả người lớn và trẻ em cùng vui chơi 

Nữ ca sĩ đón sinh nhật ấm áp bên người thân.

Nhan sắc của Hòa Minzy được nhận xét ngày càng lên hương từ gương mặt tới vóc dáng, làn da trắng ngần. 

Erik mang đến bữa tiệc của đàn chị ngập tràn những món quà màu hồng bao gồm bánh kem và hoa tươi... 

Lời chúc của Đức Phúc và Erik hài hước mà ý nghĩa sâu sắc thu hút sự chú ý.

Bên cạnh đó, Đức Phúc bận lịch trình nên chưa thể có mặt để chung vui với người chị. Nhưng anh vẫn đặt hoa và quà gửi tặng chị gái thân thiết kèm lời chúc: "Năm nay đi bé đi diễn xa không ở cạnh đón sinh nhật cùng chị cả được, mọi ước nguyện lời chúc tâm tình bé xin gửi trọn vào giỏ hoa iu mãi này".

Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của bác sĩ Thịnh - người mới bị đồn giúp Hòa Minzy mang bầu lần 2. Sự việc bắt nguồn từ việc cách đây không lâu nữ ca sĩ đăng ảnh hẹn hò thân mật bên vị bác sĩ kèm theo tuyên bố: “Năm nay ra album. Năm nay tổ chức liveshow. Năm nay lấy chồng sinh con. Tuyệt vời 2024”.

Hòa Minzy và bác sĩ Thịnh từng vướng nghi vấn hẹn hò cách đây không lâu