Giữa lúc Lệ Quyên đăng đàn về 'chia tay', Lâm Bảo Châu cũng treo story giữa đêm

Lệ Quyên đã có những phản hồi tiếp theo giữa tin đồn "đường ai nấy đi" với Lâm Bảo Châu.

>>>Angela Phương Trinh bị Sở TT&TT vào việc, em gái thừa nhận chị gái sống ngày càng tệ vì sai con đường tu tập

>>>Giữa lúc bị đồn ly h.ôn, Xoài Non đi làm gặp ViruSs còn bị hỏi chuyện con cái

Tối 2/6, Lệ Quyên bất ngờ gây chú ý với bài đăng đầy tâm trạng về chuyện "chia tay" khiến khán giả hoang mang. Dòng trạng thái của "Nữ hoàng phòng trà" khiến khán giả đặt nghi vấn cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu "lục đục" sau 3 năm hẹn hò mặn nồng nhưng cũng nhiều thị phi. Ngay sau đó, CDM cũng phát hiện động thái lạ của hotboy vào lúc rạng sáng ngày 3/6. Nam người mẫu đăng tải hình ảnh tạo dáng "so deep" giữa đường phố khá cô đơn, trầm ngâm và đính kèm một đoạn nhạc tiếng Trung tâm trạng có tên "Anh có thể đừng rời xa em được không?" như đang muốn thổ lộ nỗi lòng. 

Lệ Quyên...

...và Lâm Bảo Châu đều bất ngờ cập nhật trạng thái buồn bã nghi "đường ai nấy đi".

Ở những diễn biến mới nhất, Lệ Quyên đã lấp lửng lên tiếng về động thái vừa qua. Cụ thể, một khán giả đã để lại bình luận "Bài hát mới của chị ngày 11/6", sau đó, nữ ca sĩ cũng trả lời: "Úi! Sao hay vậy?". Như vậy, có thể Lệ Quyên chỉ đang quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới mà thôi. Bởi ít ngày trước, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau, tay trong tay đi khắp mọi nơi ở Hàn Quốc. 

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng mới đăng tải hình ảnh cho thấy thần sắc tươi vui, diện mạo trẻ trung, gợi cảm, không hề có biểu hiện gì của người "thất tình". 

Lệ Quyên phản hồi về dòng trạng thái u buồn gây hoang mang về chuyện tình với trai trẻ.

Nữ ca sĩ update hình ảnh tươi vui, hớn hở giữa nghi án chia tay.

Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, nữ ca sĩ và bạn trai kém 12 tuổi không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ tới đối phương mặc dù nhiều lần gây tranh cãi vì "quá lố". Nữ ca sĩ được khen ngày càng trẻ trung, quyến rũ hơn xưa. Trước những bình luận tiêu cực nhắm đến chuyện tình ồn ào, Lâm Bảo Châu chỉ giữ im lặng, trong khi đó Lệ Quyên không ngại đáp trả. Dù kém nhau nhiều tuổi nhưng chị đẹp vẫn được bạn trai yêu say đắm, đồng hành cả trong công việc lẫn đời tư, tháp tùng đi khắp thế giới, không ngại việc cô từng đổ vỡ hôn nhân và có một cậu con trai. Bé Kỳ Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với "chú" người yêu của mẹ khi đồng hành trong nhiều chuyến đi, chăm sóc nhau chu đáo với tư cách là những thành viên trong 1 gia đình.