YG 'quay xe' xác nhận G Dragon đã hết hợp đồng với công ty

Động thái của trưởng nhóm BIGBANG khiến fan hâm mộ lo lắng. 

Sau khi có tin đồn cho rằng G-Dragon không còn thuộc quyền quản lý của YG Entertainment, phía công ty đã lập tức lên tiếng về thông tin này.

Hôm qua, YG cho biết việc G-Dragon không có tên trong danh sách Nghệ sĩ của công ty chỉ là do hệ thống làm việc. Khi những nghi ngờ ngày càng gia tăng, tới sáng ngày 6/6, công ty nói với truyền thông: “Hiện tại, hợp đồng độc quyền với G-Dragon đã hết hạn. Chúng tôi đang hợp tác trong các hoạt động khác như quảng cáo thông qua một hợp đồng riêng. Chúng tôi dự kiến sẽ thoả thuận thêm về hợp đồng bổ sung khi cậu ấy nối lại hoạt động âm nhạc. YG sẽ hết lòng hỗ trợ việc này.”

Tin đồn này nổ ra sau khi YG công bố báo cáo quý của công ty thông qua hệ thống công bố thông tin điện tử DART. Bản báo cáo này bao gồm danh sách những nghệ sĩ trực thuộc YG như BLACKPINK, AKMU, WINNER... Tuy nhiên, điều khó hiểu là tên của G-Dragon lại không được tìm thấy.

Điều này khiến khán giả vô cùng hoang mang và cho rằng G-Dragon cũng đã rời khỏi công ty, kết thúc hợp đồng như những thành viên BIGBANG khác. Tuy nhiên, sau lời khẳng định của YG, khán giả có thể yên tâm rằng GD vẫn tiếp tục ký hợp đồng và vẫn có những sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

Ở thời điểm hiện tại, GD là thành viên duy nhất còn lại của BIGBANG ở lại YG Entertainment. Thành viên trẻ nhất là Seungri đã rời đi vào năm 2018 sau lùm xùm môi giới mại dâm, đánh bạc. T.O.P cũng đã hết hạn hợp đồng vào năm ngoái, Taeyang ký hợp đồng với công ty con của YG là Black Label và Daesung cũng tìm được "bến đỗ" mới.

Đến thời điểm YG xác nhận đã hết hợp đồng, nam ca sĩ GDragon chưa lên tiếng về bất cứ thông tin nào xoay quanh sự việc đi hay ở lại công ty.