Xôn xao nữ ca sĩ đình đám một thời nay phải đi hát quán bar để mưu sinh

Nữ ca sĩ xuất hiện tại quán bar thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước hình ảnh của nữ ca sĩ, diễn viên Đằng Lệ Danh khi cô biểu diễn tại một quán bar. Xuất hiện tại buổi biểu diễn, Đằng Lệ Danh ăn mặc diêm dúa, nhan sắc có phần lão hóa theo thời gian.

Nữ ca sĩ không ngại ngần ống kính camera khi bị bắt gặp, cô còn vô cùng thân thiện khi giao lưu, trò chuyện với khán giả phía dưới. 

Thế nhưng những hình ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người. Ai nấy cũng không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy mỹ nhân đình đám một thời của TVB nay lại phải kiếm cơm tại quán bar với bộ dạng "xuống cấp" thế này.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bênh vực Đằng Lệ Danh cho rằng hiện tại cô cũng đã 47 tuổi thế nên việc nhan sắc xuống cấp cũng là điều dễ hiểu. Chưa kể, việc cô hát mưu sinh tại quán bar cũng là công việc chân chính nên không có gì đáng xấu hổ.

Đằng Lệ Danh sinh năm 1976, cô bắt đầu gia nhập làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) với tư cách là ca sĩ, sau đó lấn sân sang đóng phim. Khi đó, Đằng Lệ Danh được mệnh danh là mỹ nhân của hãng phim đình đám TVB nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

Dù sự nghiệp có nhiều thành công, đời tư của Đằng Lệ Danh khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Cô từng trải qua mối tình 9 năm với tài tử Ngụy Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, cuộc tình sau đó đã tan vỡ khi Ngụy Tuấn Kiệt bỏ cô để theo đuổi tình trẻ kém tận 20 tuổi. Sau đó, Đằng Lệ Danh bất ngờ vướng tin đồn là kẻ thứ ba khi hẹn hò với tài tử Quách Chính Hồng.

Đằng Lệ Danh và Ngụy Tuấn Kiệt từng là cặp đôi được yêu thích bậc nhất làng giải trí Hương Cảng.

Giữa bão chỉ trích, Đằng Lệ Danh gặp gỡ doanh nhân Chu Kiến Côn. Tuy nhiên, Chu Kiến Côn đã có vợ con trước đó và quyết định ly dị để kết hôn với Đằng Lệ Danh bất chấp chỉ trích của dư luận.

Dẫu vậy, đây lại là cuộc tình viên mãn nhất của Đằng Lệ Danh. Cả hai hạnh phúc bên nhau dù không có con cái. Nam doanh nhân cũng thường xuyên tạo điều kiện để Đằng Lệ Danh có thể hoạt động trở lại trong showbiz.